ประเด็นเด็ดต้องรู้

Trending:


หนุ่มพาแฟนเปิดห้องเบอร์ 4 จ๊ะเอ๋กับผัวเก่าอยู่ห้องเบอร์ 5 โดนปืนตบเลือดอาบ

หนุ่มวัย 22 ปี พาแฟนสาวไปเช่ารีสอร์ตนอน ได้ห้องเบอร์ 4 บังเอิญแฟนสาวไปเจอกับแฟนเก่าเช่าห้องเบอร์ 5 อยู่ก่อน เกิดเขม่นให้ลูกน้องมาเคาะห้องแล้วใช้ปืนตบเลือดสาด หนุ่มเผยไม่เคยรู้จักกับฝ่ายชายมาก่อน ไม่ติดใจคิดว่าดวงซวย ขณะแฟนระบุไม่คิดว่าจะมาเจอกันแบบนี้ ทั้งที่เลิกกันมานานกว่า 2 ปี


แยกกาย แยกจิต

แยกกาย แยกจิต คอลัมน์ ทำมา ธรรมะ โดย ราช รามัญ


วิธีแก้น้ำเข้าหูด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ

วิธีแก้น้ำเข้าหูด้วยตัวเองง่าย ๆ เพราะน้ำเข้าหู เกิดขึ้นได้กับทุกคน แถมบางคนยังมีอาการนี้บ่อย ๆ พร้อมกับอาการหูอื้อ ปวดหู ร่วมด้วย แล้วแบบนี้จะแก้ยังไงให้หาย


เจาะอดีต “NIKE” ความฝันของชายผู้ต้องการสร้างรองเท้าที่ดีที่สุดในโลก

ย้อนเส้นทางความสำเร็จ “Nike” ผู้ครองบัลลังก์แบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของโลก ที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จเพียงเพราะใช้ชื่อเทพีแห่งชัยชนะ


Jane Kasemsarn on the depths of purpose and the meaning of life

Besides being a beautiful young woman, Jane Kasemsarn is also a businesswoman and model looking to explore the depths of purpose and the meaning of life. Embark on a journey into the enigmatic world of fashion and modelling, where the spotlight shines on the captivating Jane Kasemsarn, a model known for her radiant tan skin and chic allure. While the industry often keeps its mysteries close, LSA unveils the layers of Jane’s persona as she graces...


Goyard แบรนด์หรูอายุ 230 ปี จากร้านขายหีบให้ชนชั้นสูง ที่เด็กในร้านรับสืบทอดจนโด่งดัง

หนึ่งในแบรนด์หรูที่ไม่มีช็อปในไทย แต่กลับได้รับความนิยม


เจนเทิล มอนสเตอร์ ผนึกเจนนี่ BLACKPINK เปิดคอลเลคชั่นใหม่ จับกลุ่ม Gen Z

เจนเทิล มอนสเตอร์ ร่วมกับเจนนี่ BLACKPINK เปิดคอลเลคชั่นใหม่ "JENTLE SALON" จับอินไซต์วัยรุ่นเอเชีย มุ่งเจาะกลุ่มเจนซี-วัยทำงานตอนต้น หวังชิงส่วนแบ่งตลาดแว่นตาดีไซน์เนอร์ในไทย


รู้จัก The Opportunist แนวคิดที่จะเปลี่ยนทุกสิ่งเป็นโอกาส

มาเปลี่ยนปัญหา ให้กลายเป็นโอกาสดีกว่า! หนึ่งในทักษะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการไม่ปล่อยให้อะไรสูญเปล่าไปง่าย ๆ แม้สิ่งนั้นจะเป็นปัญหาแต่ ผู้ที่มีสกิลแบบ The Opportunist จะเป็นนักฉกฉวยที่เก่งกาจ และมักจะเห็นโอกาสในทุกแง่มุมอยู่เสมอ อยากเป็น The Opportunist มองเห็นโอกาสในทุกแง่มุม ต้องฝึกสกิลเหล่านี้! รู้จักการตื่นตัวอยู่เสมอ ถ้าคุณอยากเป็นคนที่เห็นโอกาสในทุกแง่มุม ก็จะต้องพยายามมองหาโอกาส และช่องทางในการเติบโตอย่างต่อเนื่องใหม่ ๆ อยู่เสมอ...


‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ 'สยามพารากอน'

‘สยามพารากอน’ จัด ‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ รวมทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมผลไม้ไทยฤดูร้อน สดใหม่ ส่งตรงจากสวนผลไม้ทั่วประเทศ 10 วัน 70 รอบ ราคาคนละ 990 บาท วันละ 7 รอบ (รอบละ 60 นาที)


วอนช่วยจับ หมูป่าคลั่ง อาละวาดไล่กัดวัว กัดจนแม่วัวท้องแก่ลูกทะลัก ไก่-ลูกแพะ ก็ไม่เว้น

วอนช่วยจับ หมูป่าคลั่ง อาละวาดไล่กัดวัว กัดจนแม่วัวท้องแก่ลูกทะลัก ไก่-ลูกแพะ ก็ไม่เว้น ชาวบ้านเผย ตอนนี้หมู่ป่าน้ำหนักน่าจะมากกว่าร้อยกิโลแล้ว วันที่ 3 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่ 4 ต.วัดแก้ว อ.บางแพ จ.ราชบุรี ว่ามีหมูป่าออกมาอาละวาดไก่กัดกิน ไก่ แพะ และวัวของชาวบ้านบาดเจ็บล้มตายไปแล้วกว่า 10 ตัว ตอนนี้ชาวบ้านหวาดผวาเกรงว่าหมูป่าจะทำร้ายคนด้วย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ นายชาตรี เป...


‘เทศกาลอาหารปีนัง’ สวรรค์นักชิมกลางกรุง l World Pulse

เมืองปีนังของมาเลเซียกล่าวได้ว่าใกล้ชิดกับไทยมาก ผู้ดีมีสตางค์สมัยก่อนนิยมส่งลูกหลานไปเรียนหนังสือที่นั่น ไม่ต้องดูใครอื่น อาภัสรา หงสกุล นางงามจักรวาลคนแรกของไทยเรียนหนังสือที่ปีนัง สำหรับนักอ่าน นวนิยายเรื่อง นางอาย ของนราวดีบอกเล่าเรื่องราวชีวิตนักเรียนคอนแวนต์ไทยในปีนังได้เป็นอย่างดี


ไขความลับ กล้วยตาก น้ำตาลสูงกว่าทุเรียน จริงไหม ผู้เชี่ยวชาญตอบชัด

โซเชียลแชร์กันสนั่น เตือนกินกล้วยตากน้ำตาลสูงถึง 64.1% มีน้ำตาลยิ่งกว่าทุเรียน ล่าสุดผู้เชี่ยวชาญให้คำตอบยืนยันชัด


These Chinese zodiac signs will be lucky in May 2024

The year 2024 is the Year of the Wood Dragon, according to Chinese astrology, and May is known as the snake month. The significance of the month of snake in the Year of the Wood Dragon is that it motivates the zodiac signs to work hard and remain focused towards their goals. They also aim to overcome challenges steadfastly to do well professionally. While almost all zodiac animals are motivated to live a rich and harmonious life, these lucky...


แมวที่เรารักสามารถเข้าใจที่เราพูดไหม

หลายคนคงเคยสงสัยว่า แมวที่เรารักและเลี้ยงดูมานั้น เข้าใจที่เราพูดหรือเปล่า? บางทีเวลาที่เราคุยกับแมว พวกมันอาจจะแค่ทำเป็นนิ่งเฉย แต่จริงๆแล้วแอบฟังและเข้าใจในสิ่งที่เราพูดอยู่ก็เป็นได้ วันนี้ Petพาเพลิน จะพาไปหาคำตอบว่า แมวที่เรารักสามารถเข้าใจที่เราพูดไหม


Where does TikTok’s Asoka bridal makeup trend come from?

Are you ready to up your makeup and dance game with Asoka makeup? If you’re a TikTok regular, you’ve no doubt noticed the rising trend for “Asoka” makeup. Originating in India, it draws its inspiration directly from the traditional look adopted by Indian brides on their wedding day, whether in the choice of clothing or makeup. [Hero and Featured Image Credit: jharnabhagwani / TikTok] Where does TikTok’s Asoka bridal makeup trend come from?...


TACC ส่งสินค้าใหม่ “เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต” ลงโถกด Jet Spray เซเว่นฯทั่วไทย

TACC เตรียมส่งสินค้าใหม่ “เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต” ลงโถกด Jet Spray เซเว่นฯทั่วไทย 2 พ.ค.-3 ก.ค.นี้ มั่นใจผลักดันยอดขายปี 2567 โตระดับดับเบิลดิจิตตามแผน วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมส่งสินค้าใหม่ “เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต” ที่ได้ร่วมกันพัฒนาร่วมกับเซเว่นอีเลฟเว่น ในฐานะ Key Strategic Partner ลงโถกด ...


สาวถาม ลุกจากโต๊ะดินเนอร์ เพราะผู้ชายตดเสียงดัง เกินไปไหม ?

สาวถามชาวเน็ต ลุกจากโต๊ะดินเนอร์ เพราะผู้ชายตดเสียงดัง แถมโวยวายไม่ยอมรับ ทั้งที่บอกแล้วว่าไม่เป็นไร แบบนี้เธอทำเกินไปไหม ? หญิงสาวคนหนึ่ง ได้ออกเดทกับผู้ชายที่พบกันทางโลกออนไลน์ หลังคุยกันได้ 2 - 3 สัปดาห์ เธอคิดว่าเขาเป็นคนตลก ฉลาด และน่ารัก จนกระทั่งวันหนึ่งความคิดเหล่านั้นก็ต้องพังลง เมื่อเธอได้ออกเดทกับเขาจริง ๆ เธอเขียนเล่าเรื่องราวไว้ในเรทดิท ระบุว่า "ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เราได้รับเครื่องดื...


แบคทีเรียกินพลาสติกคืออะไร จะช่วยลดมลพิษให้กับโลกได้หรือไม่

กระบวนการสำคัญที่สุดในการผลิตพลาสติกย่อยสลายตัวเองได้ แบคทีเรียจะต้องได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมเพื่อให้สามารถทนต่ออุณหภูมิที่สูงมากในกระบวนการผลิตพลาสติกให้ได้


ฮือฮาได้ผลจริง หนุ่มแบกโอ่งมาล้างรอฝนแต่เช้า ตกบ่ายฝนเทจนฉ่ำ น้ำเต็มโอ่ง ลั่นไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ฮือฮาได้ผลจริง หนุ่มแบกโอ่งมาล้างรอฝนแต่เช้า ตกบ่ายฝนเทจนฉ่ำ น้ำเต็มโอ่ง ลั่นไม่เชื่ออย่าลบหลู่ จากร้อนจัด 42 องศาเซลเซียส อุณหภูมิลดเหลือ 23-24 องศาเซลเซียส วันที่ 3 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีชาวบ้านนากระเซ้ง อ.ท่าลี่ จ.เลย ได้ทำการล้างโอ่ง ถือเคล็ด ในช่วงเช้าวันนี้ ล่าสุด โอ่งที่เกษตรกรได้ทำการล้างทำความสะอาดในตอนเช้า ตอนนี้น้ำเต็มโอ่งแล้ว เนื่องจากผลของการอธิฐานอย่างแรงกล้า เพื่...


เปิดเป๋าซุปตาร์ : นุ๊ก ธนดล เก็บเงินแบบนี้ก็ได้เหรอ?

เจ๊หวาหว่า พาไปล้วงความลับในกระเป๋าของหนุ่มอารมณ์ดี นุ๊ก ธนดล บอกเลยงานนี้มีอึ้ง เพราะหนุ่มนุ๊กเข้าพกเงินติดตัวไว้แบบนี้!


Huawei เริ่มเปิดตัว Pura 70, 70 Pro และ 70 Ultra ในตลาดระดับโลก พร้อมอัปเกรดสเปกบางส่วน

Huawei ได้เตรียมวางจำหน่าย Pura 70, Pura 70 Pro และ Pura 70 Ultra แต่ Pura 70 Pro+ ยังคงเป็นรุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน


ร้อนทะลุ 43 องศา สาวท้อผิดหวัง ทุเรียนร่วงแตกหมดสวน

ร้อนทะลุ 43 องศา สาวท้อ ผิดหวังทุเรียนร่วงแตกหมดสวน หนักสุดตั้งแต่ทำมา หมดเงินลงทุนหลักแสน


‘Miu Miu’ ยืนหนึ่ง แบรนด์หรูฮอตสุดในไตรมาสแรกปี 2024

ท่ามกลางการแข่งขันของแฟชั่นแบรนด์หรูอันดุเดือด “Miu Miu” ยังคงยึดอันดับหนึ่งแบรนด์สุดฮอตในไตรมาสแรกของปี 2024 เอาไว้ได้ โดยมีการค้นหาในออนไลน์เพิ่มขึ้น 8% และเพิ่มขึ้นถึง 57% เมื่อเทียบเป็นรายปี


ทำความรู้จัก “แบม สราลี”กับความฝัน…ที่ไม่เคยคิดเข้าวงการบันเทิง

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งหลายคนคงสงสัยว่าเธอเป็นใคร วันนี้จะมาเปิดประวัติแบ็คกราวด์สุดปึ้ง เจ้าของบทปกเกศ อย่าง “แบม สราลี” ให้ได้รู้ไปพร้อมกัน กับผลงานละครเรื่องแรกในวงการบันเทิง...


7 วิธีกำจัดแมลงจากท่อน้ำทิ้ง ปราบให้หมดก่อนมาบุกบ้าน

วิธีกำจัดแมลงจากท่อน้ำทิ้ง วิธีกำจัดแมลงที่ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำในบ้าน เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอปัญหานี้แน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นแมลงที่เรารู้จักหรือไม่ก็ตาม ทั้งแมลงสาบ แมลงหวี่ขน แมลงวันทอง แมลงวันฟลอริด โดยแมลงบางชนิดนอกจากมาสร้างความรำคาญแล้วยังเอาเชื้อโรคมาแพร่อีกด้วย ฉะนั้นเราจึงต้องหาวิธีกำจัดแมลงจากท่อน้ำทิ้งก่อนที่พวกมันจะบุกบ้าน


เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ฮอตเกินต้าน วุ้นเส้น มือไวดึงตัวมาร่วมงาน

อุณหภูมิร้อนแรงทะลุปรอท เก๋ไก๋ สไลเดอร์ จากยูทูบเบอร์แถวหน้า สู่นางเอกวิก 3 ร้อนแบบนี้ใครจะทนไหว วุ้นเส้น วิริฒิพา ไว ดึงร่วมงาน


The best new restaurants in Bangkok right now

Bangkok loves to eat, and the city only keeps on growing with new restaurant openings, seasonal menus, and special limited-time pop-ups. Keep track of all the most interesting culinary happenings about town, every month of the year with our new restaurants round-up for 2024. [Feature and Hero Image Credit: Tapori] The best new restaurants in Bangkok this May 2024 Indian restaurant Tapori promises no butter chicken, yet plenty of unconventional...


ทริคจัดสวนระเบียงคอนโด อบอุ่นเสริมพลัง ด้วยงบหลัก 1,000 บาท

หากจัดสวนตามหลักฮวงจุ้ย จะเชื่อกันว่าช่วยเสริมพลังงานด้านบวก ส่งผลดีต่อผู้อยู่อาศัย ทริคจัดสวนระเบียงคอนโด อบอุ่นเสริมพลัง


ไวรัล ข้าวหน้าปลาแซลมอนจิ๋ว 150 เยน มีเหตุผลทำไมชิ้นแค่นี้

ไวรัลภาพ เบนโตะหน้าปลาแซลมอน ชิ้นเล็กจิ๋วประหนึ่งซูชิ จากประเทศญี่ปุ่น ทำคนแห่แชร์สนั่นโลกออนไลน์ ผู้เชี่ยวชาญออกมาเผยเหตุผล ทำไมให้น้อย หากพูดถึงอาหารของประเทศญี่ปุ่น สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรู้จักและจินตนาการออกคงหนีไม่พ้น "เบนโตะหน้าต่าง ๆ" หรือข้าวกล่องนั่นเอง ซึ่งเมนูที่ฮิตที่สุดคงหนีไม่พ้น "ข้าวหน้าปลาแซลมอน" ภาพเบนโตะจากซุปเปอร์มาร์เก็ตในญี่ปุ่น ซึ่งเป็น "ข้าวหน้าแซลมอน" ราคา 150 เยน (ประมาณ 35 บา...


ธัญญ่า นอยด์ แพ้ท้องหนัก กังวลสามีมองหญิงอื่น อาร์โล่ หนุนทำสวยหลังคลอด

ธัญญ่า นอยด์ - เปิดบ้านทำบุญประจำปีติดต่อเป็นปีที่ 3 สำหรับนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ตั้งปรัมพิธีกลางสวนหย่อมในหมู่บ้าน จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปู่ย่าพญานาค เจ้าที่ และองค์เทพเทวาทั้งหลาย เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อครอบครัวสืบไป จากนั้น “ธัญญ่า และ อาร์โล่” ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตแผนครอบครัว พร้อมเล่าความเป็นมาก่อนท้องว่าฝันเห็นพญานาคสีทององค์ใหญ่ จึงเชื่อว่าลูกชายคือลูกหลานพญานาคที่นับถือน...


หนุ่มอินเดียตกหลุมรักแม่ยาย ด้านพ่อตาไม่ห้าม แถมจัดงานแต่งให้ด้วย

รักสุดซับซ้อน! หนุ่มอินเดียเมียตาย ย้ายไปอยู่กับครอบครัวเมีย อยู่ไปอยู่มาตกหลุมรักแม่ยาย ด้านพ่อตาไม่ห้าม แถมจัดงานแต่งให้ด้วย เป็นเรื่องราวความรักสุดชุลมุน เมื่อหนุ่มอินเดียผู้เศร้าโศกกับการสูญเสียภรรยาได้พบรักครั้งใหม่ ซึ่งเธอคนนั้นไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็น "แม่ยาย" ของเขาเอง เรื่องราวข้างต้นเป็นของ "ซิกันดาร์ ยาดาฟ" พ่อม่ายลูกสอง วัย 45 ปี ได้พบรักกับ "คีตา เทวี" วัย 55 ปี ผู้มีศักดิ์เป็นแม่ยาย ห...


แก้มบุ๋ม แฉ แม่ลี เที่ยวไม่อาบน้ำ ใช้หน้าผมเดิมซ้ำ 2 วัน! (คลิป)

แก้มบุ๋ม ปรียาดา แฉ แม่ลี ศริญญา ไปเที่ยวแต่ไม่อาบน้ำ ใช้หน้าผมเดิมซ้ำ 2 วัน! พร้อมรีวิวที่เที่ยว แหล่งสายฝองานดี


Fern-Issaree on her clear sense of self and future career beyond the modelling world

Step into the realm where individuality reigns supreme and self-assurance is the key to longevity in the dynamic world of modelling. In a sea of faces, standing out is not just a choice but a necessity to thrive. Meet the trailblazing 31-year-old Fern-Issaree Kanokwongpisit, a model who epitomises the art of carving out her unique niche while staying true to herself. With 12 years of experience under her belt, Fern continues to captivate with...


วันวิสาขบูชา วันสำคัญ มีความสำคัญอย่างไร

วันวิสาขบูชา คือวันอะไร มีความสำคัญอย่างไร วันนี้เราจะสรุปให้ฟัง เข้าใจง่าย และรวมไปถึง สิ่งที่ชาวพุทธควรทำ ในวันวิสาขบูชา 2567


Plantnery Green Café ปากเกร็ด ร้านกาแฟสุดร่มรื่น สัมผัสธรรมชาติสไตล์สวนป่า

Plantnery Green Café ร้านกาแฟสุดร่มรื่น สัมผัสธรรมชาติสไตล์สวนป่า ย่านปากเกร็ด จุดเช็คอินพร้อมฮีลใจ บนถนนเลียบคลองประปา จ.นนทบุรี ร้านกาแฟในสวนติดกรุงเทพฯ ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีเต็มสิบ เหมาะกับวันที่อยากมานั่งดื่มด่ำธรรมชาติ รับลมชมสวน ดูปลาคราฟ และน้ำตกจำลอง ร้านนี้จัดสวนสวยอลังการมากจริงๆ ถ้ามาช่วงเย็นแนะนำให้นั่งด้านนอกจะชิลล์เลย แถมมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ที่นี่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม คือมาที่เด...


สาวรีวิว ทักหาร้านค้า หวังซื้อกระทะ สุดท้ายเจอแอดมินตอบกลับแทบรับไม่ได้

สาวรายหนึ่ง รีวิวร้านค้าแห่งหนึ่ง หลังจากที่ตัดสินใจทักไปถามหวังจะซื้อกระทะ แต่เจอแอดมินตอบกลับแทบรับไม่ได้


เปิดเทรนด์ตลาดความงามไทย มูลค่ากว่า 3.40 แสนล้าน

เจาะเทรนด์ความงามไทย ผลิตภัณฑ์แอนตี้เอจจิ้ง-บิวตี้เอไอ มาแรง ภาพรวมตลาดความงามไทย มูลค่ากว่า 3.40 แสนล้าน เผชิญความไม่แน่นอนสูง สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย แนะแผนรับมือ-ฝ่าวิกฤต


Natural Birth คลอดธรรมชาติ การเริ่มต้นของชีวิต

การคลอดธรรมชาติ (Natural Birth) เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ปกติ ไม่มีความเสี่ยง หรือภาวะแทรกซ้อน ชวนทำความรู้จัก “การคลอดธรรมชาติ” เป็นอย่างไรบ้าง


สาวคนนี้ให้หวยแม่น รวบสาวหน้าตาดีใบ้หวยก่อนแปะลิงก์แทงออนไลน์ อ้างชอบเล่นเลยอยากแบ่งปัน

สาวคนนี้ให้หวยแม่น ตร.ไซเบอร์รวบสาวหน้าตาดี ใบ้หวยก่อนแปะลิงก์แทง อ้างชอบเล่นจึงอยากแบ่งปัน มีคนถูกติดกันหลายงวด แจ็กพอตเปิดห้องน้องชายกลิ่นยาบ้าหึ่ง เมื่อวันที่ 2 พ.ค.2567 พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3 รับรายงานจาก ว่าที่ พ.ต.อ.อดิชาต อมรประดิษฐ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.3 สามารถจับกุม นางนฤมล อายุ 29 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ จับกุมได้ที่ บ้านพักพื้นที่ ม.16 ต.รอบเมือง อ....


แดดไทยเผา ไวรัลซื้อรองเท้าใหม่ยังไม่ทันใช้

แรงจริงแดดประเทศไทย เอารองเท้าใหม่ตากแดด ยังไม่ทันได้ใช้งาน จากเบอร์ 44 หดจนใส่ไม่ได้ เหลือ 36 โค้งงอทั้งบนทั้งล่าง


Marina Balenciaga on her evolution as an artist, actress, and entrepreneur

Get ready for an inspiring conversation with Marina Balenciaga, a remarkable woman who has successfully navigated both the entertainment and business worlds. Step into the world of Marina-Sadanun Balenciaga, where the lines between actress and artist blur into a mesmerising tapestry of talent and passion. In our exclusive May 2024 issue, we unravel the layers of this remarkable young woman who pours her heart and soul into every role she...


Free-flow hotel brunches in Bangkok for your next boozy weekend treat

Brunch in Bangkok is a serious business, and the free-flow deal takes it even further. If you’re brunch connoisseurs like we are, let’s see which hotels have the most enticing deals for you to down mimosas at noon. There’s a lot of brunch places in Bangkok, but that makes it even harder to when deciding where to go to. Sometimes you just get your favourites, and sometimes you want to explore a bit outside your comfort zone. The eggs Benedict...


คุยให้... คิด เกิดอะไรขึ้นกับ Dollar Shave Club? ทำไมจู่ๆ ถึงโดน Unilever ขาย

ผมเคยเขียนบทความหนึ่งให้กับทางกรุงเทพธุรกิจ ชื่อบทความว่า “โลกในยุคของ Subscribers” ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.2562 ในบทความนั้น ผมได้พูดถึงเรื่องราวของบริษัทสตาร์ตอัปแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากที่สหรัฐ


พาสต้าร้านลับ บรรทัดทอง ยอดปังวันละ 170 จาน คิวยาวตั้งแต่ร้านเปิด

พาสต้าร้านลับ ย่านบรรทัดทอง ยอดปังวันละ 170 จาน คิวยาวตั้งแต่ร้านเปิด “แคท-กันตพล” เจ้าของร้าน Pasta&Hamburg พาสต้าที่จริงใจ ราคาน่ารัก อร่อยสมคำร่ำลือ เรามาถึงก่อนเวลาร้านเปิดไม่นาน แต่สมุดจองคิวสั่งอาหารก็ยาวไปถึง 5-6 คิวแล้ว แม้ร้านจะเปิดเวลา 5 โมงครึ่งก็จริง แต่ก็มีคนมาลงคิวไว้ตั้งแต่บ่าย 3 เลยทีเดียว เฟตตูชินี ครีมซอสมันกุ้ง สไปซี่ “ร้านนี้เปิดมาเดือนนี้เป็นเดือนที่ 10 พอดีเลยครับ ถือว่ามีอนา...


ชายทำทีเข้ามาตีสนิท ขู่จี้ชิงเงินสาวแม่ลูกอ่อน 500 บาท

หน้าไม่อาย! ชายทำทีเข้ามาตีสนิท ก่อนข่มขู่ชิงเงินสาวแม่ลูกอ่อน ที่กำลังขายปิ้งปลาดุก ได้เงินไป 500 บาท สุดช้ำเป็นเงินซื้อนมให้ลูก


เกิดอะไรขึ้น? เป้ย ปานวาด-ป๊อป นิธิ อันฟอลไอจี ลบรูปคู่เกลี้ยง

เกิดอะไรขึ้น? เป้ย ปานวาด-ป๊อป นิธิ อันฟอลไอจี ลบรูปคู่เกลี้ยง ความจริงและข้อเท็จจริงจะเป็นเช่นไร คงต้องรอให้ เป้ย ปานวาด ออกมาเปิดใจเอง กลายเป็นที่จับตามอง สำหรับสถานะและความสัมพันธ์ของนางร้ายซุปตาร์ เป้ย ปานวาด กับคุณสามีไฮโซ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน เมื่อมีชาวเน็ตแอบไปสอดส่องอินสตาแกรม จนเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ความเปลี่ยนแปลงนี้คือ ทั้งเป้ย ปานวาด กับคุณสามี ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน ต่างฝ่ายต่างไม่ได...


‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’

‘พิซซ่าเกาหลี’ แบรนด์ EAT PIZZA บินลัดฟ้าจาก ‘กรุงโซล’ เกาหลีใต้มาเสิร์ฟถึง ‘กรุงเทพฯ’ หมูหวานชวนชิม กดไลค์ให้กับ ‘พิซซ่าไก่เผ็ดเกาหลีชีส’ และ ‘พิซซ่ามันหวานเบคอน’ เธอจ๋า มันหวาน จาก ‘คังวอน’ เกาหลีใต้ หอม หวาน สุดประทับใจ


Viltrox จัดหนัก เตรียมเปิดตัวเลนส์ Fix ไวแสง เมาท์ Sony E ถึง 7 รุ่น

เรียกว่าค่ายเลนส์อิสระ Viltrox มาแรงจริง ๆ ครับ โดยมีการเผยภาพตัวอย่างเตรียมเปิดตัวเลนส์ Fix ไวแสง สำหรับกล้องมิเรอร์เลส Sony E-mount ถึง 7 รุ่น ได้แก่ ในส่วนของค่ายนี้กระแสตอบรับของค่ายนี้ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพที่ดีในราคาที่จับต้องได้ แต่ถ้าดูจากขนาดแล้ว ทั้ง 35mm และ 50mm F1.2 อาจจะเป็นเลนส์ APS-C ก็ได้ครับ เพราะไซซ์ค่อนข้างกะทัดรัด ส่วนที่น่าสนใจคือ ’85mm F1.2′ กับ ‘135mm F1.2’ นี่ล่ะครับที่เลนส์ค่ายก็ยังไม่มี...


เมนูอาหารมื้อดึก เจ้าหน้าที่ไฟป่า | DAILYNEWSTODAY 03/05/67

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://youtube.com/live/RsR4MBW_EYM . ติดตามข้อมูลข่าวสารของเดลินิวส์ Facebook : https://www.facebook.com/dailynewsonlinefan Twitter : https://twitter.com/DailynewsTwit Youtube : http://www.youtube.com/c/DailynewsLiveTH Instagram : https://www.instagram.com/dailynews_ig/ TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSC6SWPH/ Dailymotion : https://www.dailymotion.com/dailynewsTH Website : https://www.dailynews.co.th/ . #DAILYNEWSTODAY #เดลินิวส์ #ไฟป่า #กรมอุทยาน


หมอดู ชี้ ราศีใดมีเกณฑ์ได้ลาภ หรือข่าวดีจากผู้ใหญ่ เตือนอย่ารับปากทวงหนี้ จะเดือดร้อนเอง

หมอดู ชี้ ราศีใดมีเกณฑ์ได้ลาภ หรือข่าวดีจากผู้ใหญ่ เตือนอย่ารับปากทวงหนี้ จะเดือดร้อนเอง : ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใ...