บันเทิง

Trending:


รัศมีแข เปิดใจเรื่องสมรสเท่าเทียม ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นแบบ Open Relationship

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เปิดใจเรื่องสมรสเท่าเทียม ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นแบบ Open Relationship ดีใจได้ซีเคร็ต ลาบูบู้ กลางรายการ


ด.ช. 7 ขวบ เหมาสร้อยข้อมือเป็นของขวัญวันครู ตอบแทนที่ดูแลอย่างดี

เด็กชายน้ำใจงาม อยากซื้อของขวัญวันครู ชวนพ่อแม่เดินเข้าร้านเครื่องประดับ เลือกซื้อสร้อยข้อมือแบบจุก ๆ เผยอยากมอบให้แม่ค้าที่โรงอาหารด้วย เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวความน่ารักของ "ฮาฟีย์" เด็กชายชาวมาเลเซียวัย 7 ขวบ ได้ดึงดูดสายตาของทุกคน หลังจากเผยให้เห็นว่าเด็กชายได้จัดเตรียมของขวัญสำหรับวันครูอย่างไร โดย "นูราชิคิน" แม่ของเด็กชายฮาฟีย์ได้โพสต์วิดีโอลงบนติ๊กต็อก แบ่งปันช่วงเวลาที่ลูกชายตัวน้อยและเธ...


ยิ้มหวาน ยิ้มธุรกิจ พูดดเก่งขายเก่งขนาดนี้ ป้าใจละลายแล้วลูก !

เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @kookai456924 โพสต์คลิป พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ลูกใครก็ไม่รู้ เดินเข้ามาขายถึงในร้านเลยเก่ง ฉลาด พูดเพราะ ป้าใจละลายลูกเอ๊ยยย” โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปของเด็กหญิงตัวน้อย ที่เดินถือถุงใส่น้ำส้มคั้นบรรจุใส่ขวด 4 ขวด เดินเข้ามาหาหญิงสาวรายหนึ่งถึงในร้านค้าขายของชำ ก่อนพูดด้วยท่าทางและน้ำเสียงสุดไพเราะน่ารักว่า “4 ขวด 100 ค่ะ โอนได้ค่ะ หนูขายน้ำส้มค่ะ แต่ซื้อของเล่นไว้เล่นด้วยค่ะ” พูดจบส่งยิ้มหวานให้กับหญิงสาว งานนี้ทำเอาหญิงสาวถึงกับหลงรัก ใจละลายไปหมด แม่ค้าตัวน้อยขายเก่ง ยิ้มเก่ง พูดเก่งแถมพูดจาไพเราะชวนให้ซื้อน้ำส้มเก่งขนาดนี้ เจอแบบนี้ลูกค้าใจละลายไปหมดก็ตกลงซื้อกันไปเลย


ร้อง หมอปลา แมลงชอนไช ออกจากผิวหนัง อ้างมีคุณไสย์มนต์ดำ

ชายร้อง หมอปลา แมลงชอนไช ออกจากผิวหนัง อ้าง มีคุณไสย์มนต์ดำ เผย ใช้ชีวิตยากลำบาก บุกพิสูจน์ถึงบ้าน ญาติ เผยประวัติ เคยบอกให้ไปหาหมอก็ไม่ไป วันที่ 16 พ.ค.2567 นายภาณุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจ "เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย" ได้รับการประสานจากหมอปลาให้เข้ามาช่วยเหลือชาวบ้านรายหนึ่งหลังอ้างว่า ถูกคนทำคุณไสยมนต์ดำเข้าใส่ ทุกวันจะมีแมลงออกมาจากผิวหนัง ต้องใช้ยาเส้นถูตามผิวหนังเพื่อให้แมงออกมา ทุกค...


ขำลั่น เมื่ออาบน้ำให้แมวส้ม ดูหน้ามันสิ ชาวเน็ตเมนต์สนั่น ระวังตัวไว้นะนุด

ผู้ใช้ชื่อ arxunx โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "เป็นเพราะฉันตัวเย็กที่ฉุดดด55555555" เป็นคลิปน่ารัก ๆ เมื่อเจ้าของกำลังอาบน้ำให้เจ้าโมโม่ แมวส้มสุดน่ารัก แต่โมเมนต์นี้หน้านิ่งเหมือนโกรธอยู่ในใจ ประมาณว่าโดนบังคับให้อาบน้ำ หนีไม่ได้แล้วด้วย เลยกลายเป็นคลิปขำ ๆ ถูกใจทาสแมวแห่ชมคลิปเกิน 5 ล้านครั้ง


หนุ่มขนลุก เจอตัวประหลาดโผล่ถังในห้องน้ำ ทำชาวเน็ตแห่เฉลยความจริงสนั่น

หนุ่มขนลุก โพสต์ภาพตัวประหลาด โผล่ในถังน้ำในห้องน้ำ ก่อนเจอชาวเน็ตมาเข้ามาเฉลยความจริง สุดงงมันมาได้ยังไง


เจ้าของบ่อปลานิลที่ปราจีนฯ ใจดียกปลาซัคเกอร์ ให้บ่อปลาดุกไปเป็นอาหารฟรีๆ

กรณีปลาซัคเกอร์บุกบ่อปลานิลที่ปราจีนบุรี จนเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุด เจ้าของใจดียกปลาซัคเกอร์กว่า 5-6 ตัน ให้เจ้าของบ่อปลาดุกนำไปเป็นอาหารฟรีๆ ขณะที่ประมงจังหวัดเข้ามาให้คำปรึกษาแก่บ่อปลานิล ป้องกันเอเลี่ยนสปีชีส์บุกรุกต่อไป


แบบนี้ก็มี โจรมีมารยาท "ไหว้ก่อนปล้น" สวัสดีพนง.แล้วบอก "ขอปล้นนะ" ได้ทองไป6.5แสน

แบบนี้ก็มี โจรมีมารยาท ไหว้ก่อนปล้น สวัสดีพนักงานแล้วบอก ขอปล้นนะ ได้ทองไป6.5แสน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ เอาไว้ได้ วันที่ 17 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.15 น. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิด ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาบิ๊กซีมหาชัย 2 จับภาพคนร้ายสวมหมวกกันน็อกสีฟ้า แต่งตัวเป็นไรเดอร์ ทำทีเป็นพนักงานส่งของ เดินเข้าภายในร้านทองก่อนจะยกมือไหว้สวัสดี พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “ขอปล้นทอง” คนร้ายส...


จับตาคู่รักต่างวัย อาไท-น้ำเพชร เลิกกันแล้ว? อันฟอลโลว์-รูปคู่หายเกลี้ยง

เป็นอีกคู่รักที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์มาตลอด ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวสำหรับ อาไท กลมกิ๊ก และ น้ำเพชร อิสรีย์


ผู้เชี่ยวชาญเฉลย หญิงสาวเอาตัวอะไรไปปล่อยในน้ำ

ผู้เชี่ยวชาญเฉลย หญิงสาวเอาตัวอะไรไปปล่อยในน้ำ กรณีโซเชียลมีการเผยแพร่คลิป หญิงคนหนึ่งนำกระสอบใส่สัตว์คล้ายงูจำนวนมาก ไปเททิ้งในแหล่งน้ำแห่งหนึ่ง และระบุว่า ก่อนเปิดเทอม ทำบุญปล่อยสัตว์ โดยผู้ที่เข้ามาดู ได้พากันแสดงความคิดเห็นในแง่ต่างๆ เช่น ถกเถียงกันว่า สิ่งมีชีวิตจำนวนมากดังกล่าวนี้เป็นงู หรือเป็นปลาไหล มติชนออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง ดร.ชวลิต วิทยานนท์ นักวิชาการอิสระผู้เชี่ยวชาญเรื่องปลา และกรรม...


คพ. เตือนผู้เลี้ยงปลา รับมือคุณภาพน้ำช่วงฤดูฝน เพิ่มออกซิเจน-ลดอาหาร

คพ. เตือนเกษตรกรผู้เลี้ยงปลา เตรียมรับมือปัญหาคุณภาพน้ำในช่วงฤดูฝน ควรเพิ่มออกซิเจน ลดปริมาณอาหาร-งดให้อาหารในฝนตก แจ้งสายด่วนคพ. 1650 เมื่อวันที่ 18 พ.ค. น.ส.ปรีญาพร สุวรรณเกษ อธิบดีกรมควบคุมมลพิษ (คพ.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เปิดเผยว่า จากการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา ฤดูฝนของประเทศไทยปีนี้ คาดว่า จะเริ่มประมาณสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพ.ค. ซึ่งเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน จะเกิดการชะล้างส...


ใหม่ ดาวิดา สุดม่วนจอย จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ เต๋อ ให้ของขวัญสุดพิเศษ "แซมซั่น"

แฟนคลับรวมตัวกันจัดเบิร์ธเดย์ ที่เป็นเหมือนแฟนมีตติ้งย่อมๆ พร้อมมอบของขวัญให้ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ใหม่ ดาวิกา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่าน ซึ่งงานนี้ก็ยังมีอินเตอร์แฟนร่วมมอบของขวัญด้วย แต่ที่ต้องสะดุดกับของขวัญสุดพิเศษของ หนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ สาวใหม่ได้นำมาโพสต์อวดลงไอจี พร้อมกับข้อความว่า "ของขวัญวันเกิดจาก @terchantavit ❤️ หนู แซมซั่น" ซึ่ง เต๋ม เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังล่าวว่า "ฝากเด็ก...


หาดูยาก "ดวงตาสวรรค์" สุดมหัศจรรย์แสงดวงอาทิตย์ส่องทะลุช่องเขา ชายแดนไทย-กัมพูชา

หาดูยาก "ดวงตาสวรรค์" สุดมหัศจรรย์แสงดวงอาทิตย์ส่องทะลุช่องเขา ชายแดนไทย-กัมพูชา ปีละ 2 ครั้ง จ.สระแก้ว


พระอุปคุต อยากได้อะไรให้ไปขอ 21 พ.ค. 67 นี้

เปิดความเชื่อ อยากรวย ต้องไหว้ขอพร พระอุปคุต รวยทันที รวยทันใด รวยทันใจ รวยทันใช้ ใส่บาตรพระอุปคุตมหาเถระเจ้า สุขภาพแข็งแรง รักยืนยาว 21 พ.ค. 67 นี้ ห้ามพลาด


สาวเจอสลิปร้านอาบอบนวด แฟนบอกแค่ไปกินข้าวกับเพื่อน แต่ราคาสุดเป๊ะ เชื่อได้ไหม?

เชื่อได้ไหม? สาวเจอสลิปบัตรเครดิต อาบ อบ นวด ร้านดัง แต่แฟนบอกว่าแค่ไปกินข้าวกับเพื่อน ขอถามมีร้านอาหารที่ชื่อนี้ด้วยหรอ? เป็นกระทู้ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เมื่อสาวคนหนึ่งต้องการปรึกษาปัญหาความรัก หลังจากค้นเจอสลิปบัตรเครดิตร้าน "cxlxxzx"  ซึ่งเป็นร้านอาบอบนวดดัง ทั้งนี้แฟนได้แก้ตัวว่า "แค่ไปทานข้าวกับเพื่อน" เธอควรเชื่อใจเขาดีหรือไม่? หญิงสาวเล่าว่า วันนั้นแฟนไปเตะบอลกับเพื่อนสมัยเรียน หลัง...


ถูกหาว่ามองหน้าลูก ทำร้ายสาวตั้งครรภ์ ถีบท้อง ผลักเข้ามุมห้องน้ำ บอกว่าตั้งท้องยังไม่หยุด

ถูกหาว่ามองหน้าลูก ทำร้ายสาวตั้งครรภ์ ถีบท้อง ผลักเข้ามุมห้องน้ำ บอกว่าตั้งท้องยังไม่หยุด วันที่ 16 พ.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" เปิดเผยเรื่องราวของหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่ง หลังถูกทำร้ายร่างกาย และถูกถีบเข้าที่ท้องในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาเหตุเกิดจากถูกเข้าใจผิดว่ามองหน้า โดยระบุว่า เพื่อนของเธอ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน โดยเธอได้ตั้งคำถามว่า ถูกทำร้าย...


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ขวัญ อุษามณี ยอมรับแล้วแอบไปอัปสวย

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เป็นนางเอกที่กล้าประกาศว่า ไม่เคยทำศัลยกรรม ตา จมูก ปาก


สุนัขบำบัด พลังเยียวยาแห่งมิตรภาพสี่ขา

ในโลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย การรักษาทางเลือกเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ "การบำบัดด้วยสุนัข" หรือ "Dog Therapy" วันนี้ Petพาเพลิน จะพาไปรู้จัก สุนัขบำบัด พลังเยียวยาแห่งมิตรภาพสี่ขา


AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen 7 8700F และ AMD Ryzen 5 8400F

AMD ประกาศวางจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen™ 7 8700F และ AMD Ryzen™ 5 8400F ซึ่งเป็นการเพิ่มตัวเลือกซีพียูแบบไม่มีการ์ดจอภาพให้กับตระกูล Ryzen™ 8000G ที่มีอยู่เดิม ออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงาน มีอัตราการกินไฟที่ต่ำ อีกทั้งยังสามารถปลดล็อคประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อกได้อย่างง่ายดาย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7 8700F ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Neural Processing Unit (NPU)...


เศรษฐา พบผู้บริหาร Zegna แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอิตาลี เรียนรู้เทคนิคนำประยุกต์ใช้อุตฯสิ่งทอไทย


โทร. มาบ่อยจนระแวง ผัววีนฉ่ำใส่หนุ่มไรเดอร์ หาว่าเป็นชู้กับเมียเขา

หนุ่มไรเดอร์ถึงกับงง ทำมาหากินอยู่ดี ๆ โดนผัวคนอื่น โทร. มาด่ายับ ใส่ความว่าเป็นชู้กับเมียเขา งานนี้กว่าจะเคลียร์รู้เรื่องโดนไปชุดใหญ่ ชาวเน็ตทั้งขำทั้งสงสาร ชีวิตไรเดอร์หนึ่งวันพันกว่าเรื่องจริง ๆ เหตุการณ์นี้ ถูกโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @basnobu23 ขณะรับสายคิดว่าเป็นลูกค้า โทร. มา แต่พอรับปุ๊บถึงกับได้เสียงด่าชุดใหญ่ไปหนึ่งยก พี่เขาด่าแบบไม่ฟังกันเลย กว่าจะเคลียร์ความเข้าใจผิดได้ ก็ทำเอาเหนื่อย พอบอกว่าเป็นไรเดอร์มาส่งอาหาร ถึงกับเสียงอ่อนลงเลยทีเดียว


4 นักษัตร จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ที่อยู่อาศัย

รู้ก่อนเตรียมรับมือเปลี่ยนแปลง เป็นการเตือน 4 นักษัตร ที่จะพบการเปลี่ยนแปลงในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และที่อยู่อาศัย ไปดูกัน ได้แก่ นักษัตร...


ชมพู่ อารยา ลุคปิดจ็อบพรมแดงคานส์ปีนี้ สุดจึ้งเหนือความคาดหมาย

ปรบมือรัวๆ ให้กับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับการปิดจบลุคสุดปังในการเดินพรมแดงที่เมืองคานส์


เมื่อเต่าหงายท้อง ฮึบ ๆ รอแป๊บนะเพื่อนเรามาช่วยแล้ว

ผู้ใช้ TikTok @sulcata2017 โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ของเต่ายักษ์ Sulcata พร้อมแคปชั่น "แท็กกันเป็นทีม อยู่ด้วยกัน ช่วยกัน มุมน่ารักของเต่าน้อย Sulcata" โดยในคลิป ขณะที่เต่าน้อยตัวหนึ่งนอนหงายท้อง เพื่อนเต่าก็พยายามช่วยกัน ตัวแรกผ่านไปไม่สำเร็จ เลยต้องแท็กทีมคู่ช่วยเหลือ น่ารักกันมาก ๆ


Sony เปิดตัว Reon Pocket 5 อุปกรณ์ให้ความเย็นแบบพกพาในไทย สนนราคา 5,999 บาท

โซนี่ ประกาศวางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่ชนิดที่ให้ความเย็นในหน้าร้อน และให้ความอบอุ่นได้ในฤดูหนาว เคาะราคาจำหน่าย 5,999 บาท


เมื่อแม่ซื้อรองเท้านักเรียนใหม่ให้ ลูกสาวตะโกนลั่นบ้าน บอกเลยเพื่อนโดนขิงแน่

ผู้ใช้ชื่อ junjownbabie โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "เรื่องของความดีใจ ใครจะกลั้นไหว" ทำเอาคนที่ดูต้องอมยิ้มตาม ๆ กัน เมื่อหนูน้อยคนนี้ได้รองเท้าใหม่ ก็คนอยากอวดทำไงได้ เลยกลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบนี้ เปิดเทอมรอบนี้ขิงใส่เพื่อนได้เต็มที่


คราฟต์เบียร์ไทย 19 ตัว ผงาดกวาดรางวัลระดับโลกที่ออสเตรเลีย

คราฟต์เบียร์ไทย 19 ตัว ผงาดกวาดรางวัลระดับโลก Australian International Beer Awards 2024 แบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 7 เงิน 9 ทองแดง แฟนเพจเฟซบุ๊ก Rowatthai Brewery โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ เบียร์ของคนไทยทั้ง 19 ตัว หลังชนะรางวัลระดับโลกอย่าง Australian International Beer Awards 2024 โดยแบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน และ 9 เหรียญทองแดง ดังนี้ * เหรียญทอง 1. Crispy Boy Helles Lager จาก The Brewing ...


กฤช เหลือลมัย : ‘แกงอังเลปลา’ ความหลากหลายของแกงโบราณ

ในที่สุด กระแสดราม่าแกงไตปลาก็ค่อยๆ เงียบหายไป เมื่อเว็บไซต์ TesteAtlast เจ้าเดิมเปลี่ยนมาจัดอันดับแกงยอดแย่ช่วงปลายเดือนเมษายน แล้วแจ้งผลโหวตว่า ตำแหน่งที่ 3 ได้แก่แกงฮังเลของประเทศไทย ซึ่งหากมองอีกแง่หนึ่งก็อาจเป็นเรื่องดี ทำให้คนที่ไม่รู้จักแกงชนิดนี้หันมาสนใจ เขาอาจทดลองกิน แล้วชอบในที่สุดก็ได้ อย่างนี้ก็นับว่าเว็บไซต์ช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ฟรีๆ เลยทีเดียว แกงฮังเลแพร่หลายในเขตภาคเหนือตอนบ...


เปิดภาพยำจานละ 270 โดนหาว่าแพง แม่ค้าถามโซเชียล ตอบยังไงไม่ให้ลูกค้าโกรธ

เปิดภาพยำจานละ 270 บาท โดนหาว่าแพง แม่ค้าถามโซเชียล ตอบยังไงดีไม่ให้ลูกค้าโกรธ งานนี้คอมเมนต์เป็นเอกฉันท์เอาอะไรมาแพง


เปิดเมนูเด็ด อึ่งร้า ใส่ในแกงกระบุกป่า การันตีแซ่บจนลืมวางช้อน

เปิดเมนูเด็ด อึ่งร้า ใส่ในแกงกระบุกป่า ชาวบ้านการันตี แซ่บจนลืมวางช้อน หากินยาก มีเฉพาะช่วงหน้าฝน เนื้อลื่น หอมกลิ่นโหน่ง


ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กมาเสียบ สายไฟดันรั่ว ชอร์ตเสียชีวิตคาที่

ชายวัย 52 ปี ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กมาเสียบ สายไฟดันรั่ว ชอร์ตเสียชีวิตคาที่ เจ้าของห้องเช่าเผย เพิ่งถูกเมียทิ้ง และใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เวลา 09.00 น. พ.ต.ต.ประสงค์ จาตุรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และแพทย์โ...


เปิดตัว Kodak Smile+ กล้อง Instant สีสันสดใส สนุกกับเอฟเฟกต์เลนส์ได้ถึง 3 แบบ

Kodak ประกาศเปิดตัวกล้อง Instant น้องใหม่ 'Kodak Smile+' ที่สามารถพิมพ์ภาพออกมาให้เราได้แบบทันใจ แต่เจ้ากล้องตัวนี้ไม่ได้ใช้ฟิล์มครับ แต่เป็นกระดาษ Zink แถมเรายังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนแบบไร้สายเพื่อสั่งพิมพ์ภาพได้อีกด้วย!


หมอช้าง เปิด 2 ราศี ดวงการงานขาขึ้น เจอจุดท้าทายความสามารถ

หมอช้าง เปิด 2 ราศี ดวงการงานขาขึ้น เจอจุดท้าทายความสามารถ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิด 2 ราศี มีดวงการงานขาขึ้น (มาก่ายหน้าผาก) ได้แก่ สิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย. มังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ. มีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนักอึ้ง ทั้งงานตัวเอง งานคนอื่น ที่ต้องมาแบกรับแทน ถือเป็นจุดที่ท้าทายความสามารถ หากสำเร็จลุล่วงจนผ่านพ้นไปได้ จะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ดี อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หมอช้าง เปิด 2 ราศี ดวงการงานขาข...


ครั้งแรกในไทย แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store ดีไซน์ใหม่โดดเด่น ภายใต้แนวคิด ‘Happy Green’ บนทำเลเลียบคลองสอง

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR


สาวไปทำบุญปล่อยกบ ลงน้ำไม่ทันไรถึงเหวอแรง...

ผู้ใช้ TikTok @taaky_queen มาทำบุญปล่อยปลา ปล่อยกบ สายบุญมูเตลู ปล่อยปลาก็ดูราบรื่นดี แต่พอถึงทีปล่อยกบดันเจอจังหวะนรก น้องลงน้ำไม่ทันไรก็กลายเป็นอาหารนกไปซะแล้ว แบบนี้จะได้บุญหรือบาปเนี่ย


ฮวงจุ้ยต้นไม้ปลูกในบ้าน ควรวางต้นไม้ไว้ตรงมุมไหนเสริมชีวิตเป็นมงคล

หากต้องการปลูกต้นไม้ในบ้าน ควรวางต้นไม้ไว้ตรงมุมไหน เพื่อให้รับกับฮวงจุ้ย วันนี้เรามีเรื่องนี้มาฝาก ฮวงจุ้ยต้นไม้ปลูกในบ้าน วางทิศไหนดีเป็นมงคล เพื่อเสริมพลัง พร้อมลักษณะกระถางต้นไม้ที่เหมาะกับแต่ละธาตุ


โปรเจอเรีย : สัญญาณเตือนที่ควรระวัง

สรุป ความผิดปกติทางพันธุกรรมที่ก้าวหน้าซึ่งอาการของริ้วรอยจะปรากฏตั้งแต่อายุยังน้อย ส่งผลให้การเจริญเติบโตช้าลง, ผมร่วงและเสียง pithced สูง. อาการ หากคุณมีอาการใหม่ รุนแรง หรือต่อเนื่อง โปรดติดต่อผู้ให้บริการด้านสุขภาพ คุณสมบัติทางกายภาพรวมถึง: หัวใหญ่ ตาที่ยื่นออกมา ผิวที่ดูแก่และสึกหรอ จมูกหยิก หูที่ยื่นออกมา เส้นเลือดหนังศีรษะที่มองเห็นได้ เสียงสูง การสูญเสียไขมันในร่างกายและกล้ามเนื้อ ผมร่วง ร...


เทคนิคแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน ไม่ให้งบบานปลาย

มีเคล็ดลับการแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน มาฝากกัน แต่งบ้านและคอนโดใหม่อย่างไรไม่ให้งบบานปลาย fintips by ttb มีคำตอบให้


MUJI หั่นราคา 20% ดึงลูกค้าซื้อซ้ำ! มุ่งสู่แบรนด์ไลฟ์สไตล์สามัญประจำบ้าน

มูจิ (MUJI) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น เดินหน้ากลยุทธ์ราคาคุ้มค่า 'ประตูบานแรก' เข้าถึงลูกค้า ประกาศปรับราคาสินค้าอีกครั้ง 20% เพิ่มกว่า 126 รายการ กระตุ้นการซื้อซ้ำ พาแบรนด์มูจิใกล้ชิดคนไทยมากขึ้น สานเป้าหมายแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สามัญประจำบ้าน


ออม งงไม่ไหว! แฟนเก่าแนะนำให้เราไปเป็นแฟนใหม่ แอมป์ เผยเคยเกือบเลิกกัน

นางเอกคุณภาพ ออม สุชาร์ เปิดเรื่องราวในชีวิต และเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุม ในอดีตความรักที่ต้องเป็นความลับ และในปัจจุบันความรักที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป โลดแล่นในวงการบันเทิงมายาวนาน สำหรับนางเอกคุณภาพ ออม สุชาร์ ที่เวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย เพราะเธอยังคงความสวยใบหน้าสดใสไม่มีเปลี่ยนแปลง พร้อมความสามารถที่เหลือล้น และความรักปัจจุบันที่เต็มเปี่ยม ออม สุชาร์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club...


รู้จัก ‘Tabber’ ศิลปิน Alternative R&B ดาวรุ่งมาแรงเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์และมีเอกลักษณ์

เปิดบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ที่จะพาทุกคนไปรู้จัก ‘


"กาแฟสด" แช่ตู้เย็นได้ไหม จะบูดหรือไม่

กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก มีกาแฟและเครื่องดื่มผสมกาแฟหลากหลายรูปแบบ


เปิดดวงลาภะโชค รวยไม่จำกัด ราศีมีเฮงโชคใหญ่รัวๆ ราศีกำลังตัดสินใจจะแม่นยำชีวิตยกระดับ

ดาวย้าย เปิดดวงลาภะโชค รวยไม่จำกัด ครั้งนี้สำคัญมาก ราศีเคยยากแค้นจะเหลือเก็บ ความเฮงโชคใหญ่รัวๆ ราศีที่กำลังตัดสินใจจะแม่นยำ ชีวิตยกระดับ ก่อนวันหวยออก หมอบอย เคลียร์ชัด โพสต์ว่า “ดาวอาทิตย์ย้าย ดวงลาภะโชค รวยไม่จำกัด ครั้งนี้สำคัญมาก เพราะการโคจรร่วม ดาวคู่มิตรใหญ่ ส่งผลพลังแห่งความสว่าง ก้าวหน้า จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หากใคร ที่คิดและกำลังจะตัดสินใจ จะแม่นยำ ชีวิตยกระดับ กระโดดขึ้น...


1ปีมีครั้ง ผีขนน้ำ 2567 บุญเดือนหก ร่ายรำขอฝนตกตามฤดู วางแผนเที่ยว ที่จ.เลย

เคยเห็นไหม? "ผีขนน้ำ 2567" หรือแมงหน้างาม 1ปีมีครั้ง ประเพณีบุญเดือนหก ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานนับ 100 ปี ออกร่ายรำขอฝนตกตามฤดู วางแผนเที่ยว งานจัดขึ้นระว่างวันที่ 23-25 พฤษภาคม 2567 ที่วัดโพธิ์ศรี ต.นาซ่าว อ.เชียงคาน จ.เลย เช็กกำหนดการจัดงานที่นี่


ครั้งแรกในไทย พิซซ่าเตาฟืน ‘ROBERTAS’ ร้านดังจากนิวยอร์ก

ครั้งแรกในไทย พิซซ่าเตาฟืน ROBERTA’žS ร้านดังจากนิวยอร์ก เหินฟ้ามาให้คนไทยได้ลองลิ้มชิมรส พิซซ่าŽ สไตล์อเมริกันแนวใหม่ สำหรับร้าน ROBERTAž’S ร้านพิซซ่าดังจากบรูคลิน นิวยอร์ก ซึ่งขึ้นชื่อเรื่อง พิซซ่าเตาฟืนŽ และความเป็น ฮิพสเตอร์Ž เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ.2550 จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ Robertaž’s Pizza เติบโตขึ้นจนมีร้านอาหาร 10 แห่งทั่วนิวยอร์ก และอีกมากมาย อาทิ ลอสแอนเจลิส แนชวิลล์ ไมอามี่ และสิงคโปร์...


EATER เปิดตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อราชวัตรบิ๊กสุและขนมไทยป้ากรี

EATER THE JOURNEY เปิดตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อราชวัตรบิ๊กสุและขนมไทยป้ากรี


POP MART ชวนบริจาคโลหิตรับฟรี Art Toys เช็คขั้นตอนลงทะเบียนที่นี่

POP MART ชวนทำบุญบริจาคโลหิตในโครงการ POP BLOOD GIVER พร้อมรับฟรี Art Toys สาวกกล่องสุ่มอยากทำดี เช็คขั้นตอนการลงทะเบียนบริจาคเลือดที่นี่


New idea พลิกธุรกิจสร้างดาวรุ่ง | ประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์

ในโลกปัจจุบันปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของผู้ประกอบการสามารถ “ฉีก” ตัวเองออกจากคู่แข่ง ทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นกลายเป็นดาวรุ่งของวงการ “new idea” ของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญ ทำให้คุณมีโรงพิมพ์ธนบัตรใบละพันบาทให้ใช้แบบ 24/7


พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่พบฝั่งลาว สันนิษฐานเป็นศิลปะล้านนาผสมล้านช้าง อายุไม่เกิน 400 ปี

พระพุทธรูปที่ค้นพบฝั่งลาว สันนิษฐาน เป็นศิลปะช่างฝาง หรือ ศิลปะล้านนาผสมล้านช้าง อายุไม่เกิน 400 ปี


ชีวิตคู่ “พูนศุข-ปรีดี” สามีที่มอบเงินเดือนให้ภรรยาทุกบาททุกสตางค์

ความรักของ ท่านผู้หญิงพูนศุข กับ ปรีดี พนมยงค์ อาจจะไม่ “โรแมนติก” เหมือนคู่รักอื่น แต่ความรักที่ทั้งสองท่านมีต่อกัน ก็พิสูจน์ให้เห็นได้จากตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตเผชิญความทุกข์ และความยากลำบากร่วมกัน คอยสนับสนุน และเกื้อกูลกันเรื่อยมา ชีวิต “ท่านผู้หญิงพูนศุข” “พูนศุข ณ ป้อมเพชร์” (2 มกราคม 2455 – 12 พฤษภาคม 2550) เป็นบุตรของ พระยาชัยวิชิตฯ กับคุณหญิงเพ็ง เกิดเมื่อ พ.ศ. 2455 พื้นเพเป็นคนอยุธยา ก่อ...