ธัญญ่า นอยด์ แพ้ท้องหนัก กังวลสามีมองหญิงอื่น อาร์โล่ หนุนทำสวยหลังคลอด

ธัญญ่า นอยด์ - เปิดบ้านทำบุญประจำปีติดต่อเป็นปีที่ 3 สำหรับนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ตั้งปรัมพิธีกลางสวนหย่อมในหมู่บ้าน จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปู่ย่าพญานาค เจ้าที่ และองค์เทพเทวาทั้งหลาย เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อครอบครัวสืบไป

จากนั้น “ธัญญ่า และ อาร์โล่” ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตแผนครอบครัว พร้อมเล่าความเป็นมาก่อนท้องว่าฝันเห็นพญานาคสีทององค์ใหญ่ จึงเชื่อว่าลูกชายคือลูกหลานพญานาคที่นับถือนั่นเอง

ธัญญ่า : “ทำทุกปีค่ะ ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว แล้วก็มีสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มค่ะ ก็ตั้งใจเลยว่าจะทำทุกปี แล้วก็น่าจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ”

อาร์โล่ : “ปีนี้มีเด็กมาด้วย อยู่ในท้อง”

ธัญญ่า : “เวลาร้องเพลงหรือดูการแสดง เขาจะนิ่งมาก เหมือนฟัง จะดิ้นเยอะช่วงกลางคืน จริงๆ หนูก็มีความเชื่อ ก่อนจะรู้เพศก็ฝัน วันนั้นไปนอนบ้านอาโล่ที่ลาว ฝันเห็นพญานาคองค์ใหญ่สีทอง แต่หนูก็คิดว่าผู้หญิง พอไปอัลตราซาวด์ก็เป็นผู้ชาย ก็มีความเชื่อว่าเป็นลูกหลานปู่ค่ะ พอฝันถึงท่านก็รู้สึกว่าใช่แล้วแหละ เพราะหนูไม่ค่อยฝัน ฝันเห็นพญานาคนี่ยากมากๆ ค่ะ เป็นฝันดี รู้สึกว่าพอหนูมีความศรัทธาเยอะ แล้วก็ตั้งใจจะทำในสิ่งต่างๆ เรายึดถือขอพรและปฏิบัติ บางคนขอพรแต่พอไม่ได้ก็โทษสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียวว่าไม่ให้ แต่ตัวเองไม่ได้ทำ

ตอนนี้หนูก็เลยยึดสองทางเลยว่าต้องทำ ทำให้สุดความสามารถด้วย บารมีท่านก็จะเป็นที่พึ่งทางใจของเรา ถ้าทางธรรมก็จะสวดมนต์ ขอพร ไหว้พระ แล้วก็ทำบุญ แต่โลกก็ลุยธุรกิจ ขยันเท่านั้น คุยกันว่าอาร์โล่กลับมารอบนี้ เราต้องขยันคูณสองเลยนะ ถ้าเราอยากได้ยอด ลูกจะคลอดแล้ว ก็ต้องช่วยกันหาเงินแบบสปีด ช่วงนี้ในติ๊กต็อกกับในแฟนเพจ ก็จะว่อนๆ หน่อย เพราะเดี๋ยวเราจะอัดคลิปแบบสุดๆ เลย”

ตอนนี้กี่เดือนแล้ว?

ธัญญ่า : “ตอนนี้ 5 เดือนกว่าแล้วค่ะ ก็ดิ้นเยอะช่วงเย็น แต่อาการแพ้ก็ยังคงอยู่ ยังอ้วกทุกวัน อ้วกตอนเย็นค่ะ กินอะไรไปก็อ้วกออก หนูก็เตรียมใจไว้ แต่ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ อาการถัดมาก็คือปวดขา ปวดสะโพก ปวดตูด ปวดไปหมดเลย ตอนนี้หนูรู้สึกว่าอยากแยกห้องกับอาร์โล่นอนมาก ไม่ได้เหม็นเขา แต่กลัวเขาเหม็นหนู เพราะหนูท้องอืดแล้วหนูตดตลอดเลย (หัวเราะ) หนูเลยรู้สึกว่ามันไม่ได้ ที่ผ่านมานอนคนเดียวหลายๆ วัน หนูเต็มที่ได้ไง พอเขากลับมาแล้วหนูก็เกรงใจ หนูจะลุกไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆ ก็ไม่สะดวก (หัวเราะ)”

อาร์โล่ : “ก็ไม่เป็นไร เพราะเรารู้อยู่แล้วครับ ว่าท้องอืดก็จะเป็นประมาณนี้ เราก็รับได้ครับ”

ธัญญ่า : “พอมันไม่ถ่ายมันก็มีกลิ่นไง หนูก็รู้สึกว่า หนูไม่โอเคกับสภาพร่างกายตัวเองเลย แต่ก็ต้องอดทนค่ะ ทั้งหน้าอกเรา ทุกอย่างมันขยายหมดเลย มันดูเป็นวัว”

ดูแลภรรยายังไงบ้าง?

อาร์โล่ : “เราก็ช่วยดูแลเขาครับ การลุก การนั่ง ว่าอย่าลุกเร็ว เพราะท้องเริ่มโตแล้ว ส่วนเรื่องรูปร่าง ก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวก็หาย ถ้าไม่หายก็เดี๋ยวไปทำเลย ไม่ต้องห่วง ให้ลูกเกิดมาแข็งแรงก็พอ”

ธัญญ่า : “เขาบอกว่าคลอดเสร็จแล้วไปทำสวยได้เต็มที่ เดี๋ยวหน้าที่เลี้ยงลูกเป็นของเขา ให้หนูไปทำสวย (หัวเราะ)”

อาร์โล่ : “เผื่อเขาจะไปเป็นนักร้องต่อ”

ธัญญ่า : “ด้วยความที่เราเป็นนักร้อง พอท้องมันก็ต้องเบาลง บางทีหนูก็ดิ่งนะ แต่ก็นั่นแหละค่ะ เราก็เร่งขายของกัน”

สามีบอกว่าไม่เป็นไรเลย?

ธัญญ่า : “ดีใจแหละ แต่เราเป็นคนรักสวยรักงาม ก็ห่วงรูปร่าง ต่อให้เขาบอกว่าไม่เป็นไร เราก็อยากให้เขาเห็นอะไรสวยๆ งามๆ อยู่ดี เราก็กังวล กลัวเขาไปชอบ ไปมองคนอื่น (หัวเราะ)”

อาร์โล่ : “ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่เป็นไรหรอก ก็อยู่ด้วยตลอดเวลา เราไม่ว่อกแว่ก ช่วงนี้ก็จะอยู่ไทยบ่อย จนกว่าลูกจะคลอดเลย แต่ไม่ได้มีแพ้ท้องแทนครับ”

ธัญญ่า : “ตอนนี้ก็เตรียมตัวแล้วค่ะ เริ่มไปดูของ ดูอุปกรณ์ต่างๆ น่าจะมีแพลนต่อเติมบ้านออกมา เพื่อใส่คอกให้ลูกได้ แล้วก็จัดการกับน้องหมาด้วย ว่าจะให้เขาอยู่โซนไหน เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของบ้าน”

เตรียมตั้งชื่อหรือยัง?

ธัญญ่า : “เรื่องชื่อตอนนี้ต้องรอน้องคลอดเลยค่ะ ดูฤกษ์ด้วย น่าจะรอคลอดแล้วค่อยไปแจ้งชื่อ เพราะหนูค่อนข้างซีเรียสเรื่องชื่อมาก หนูเกิดมาเปลี่ยนชื่อไป 3 รอบแล้ว (หัวเราะ) ก็เลยอยากให้ลูกทีเดียวแบบดีๆ ไปเลย ไม่มีชื่อในใจเลยค่ะ รออาจารย์ตั้งให้อย่างเดียวเลย กำหนดคลอดคร่าวๆ คุณหมอบอกว่า 25 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน ก็ไม่รู้ว่าฤกษ์จริงๆ จะประมาณไหน ยังไม่ได้ดูฤกษ์ชัดๆ ก็ตั้งใจจะผ่าคลอดค่ะ เพราะจะได้ฤกษ์ แล้วก็จะได้แต่งหน้าสวยๆ ด้วย หนูเห็นพี่ๆ ดาราแต่งหน้าเข้าห้องคลอด หนูว่ามันสวย (หัวเราะ)”

อาร์โล่ : “ก็ผมเตรียมตัวเลี้ยงลูกเต็มที่ครับ เตรียมตัวเป็นพ่อบ้าน”

ธัญญ่า : “ก็จะเลี้ยงกันเอง แต่ก็มีคุณแม่ด้วย แล้วก็จะเป็นอาร์โล่ตื่นมาให้นมลูก หนูมีหน้าที่ปั๊มนมอย่างเดียว แต่ไม่รู้นะ อันนี้คือคิดไว้ สถานการณ์จริงไม่ทราบว่าจะยังไง ส่วนเรื่องหยุดงาน คิดไว้ว่าตอน 7 เดือน มันยังมีความสุขอยู่เลยค่ะ ถ้าไม่ทำจะรู้สึกนอยด์ๆ นี่คอนเสิร์ตของบริษัทก็ต้องหยุดแล้ว เพราะเริ่มเดินทางขึ้นเครื่องไม่ได้ มันต้องออกต่างจังหวัดตลอด แล้วก็ยังลืมตัว เต้นสะบัดตลอด พี่ๆ ก็ต้องบอกเบาๆ ส้นเข็มก็ใส่ไม่ได้แล้ว”

ไปจดทะเบียนสมรสมาแล้ว บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง?

ธัญญ่า : “อากาศร้อน (หัวเราะ) ก็เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นค่ะ เดินเรื่องกันมาตั้งแต่ยังไม่ท้อง ประมาณ 6-7 เดือนแล้วเพิ่งเสร็จ เพราะหลายขั้นตอนนิดหนึ่ง แต่พอเสร็จแล้วก็โล่ง วีซ่าก็ต้องเปลี่ยนเป็นวีซ่าแต่งงาน จะได้แฮปปี้ขึ้น ทำธุรกิจก็ง่ายขึ้น แต่ฤกษ์จดทะเบียนไม่มีนะ เพราะจดแบบงงๆ ไปเลยครับ จดที่ลาว แต่เป็นตัวหนังสือไทย

อาร์โล่ : “แต่วันนั้นเขาก็บอกว่าฤกษ์ดีนะครับ”

ธัญญ่า : “แต่นามสกุลไม่ได้เปลี่ยนค่ะ ใช้ทุกอย่างเหมือนเดิม หนูอยากเป็นนางสาวเหมือนเดิม (หัวเราะ) ตอนนี้กำลังตกลงเรื่องนามสกุลลูกอยู่ ยังตกใจกันไม่ได้ แต่ถ้าตกลงไม่ได้จริงๆ ก็น่าจะตั้งนามสกุลใหม่เลย”

อาร์โล่ : “ทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ”

ธัญญ่า : “คือที่เชื่อมากๆ เพราะชื่อล่าสุดที่หนูเปลี่ยน ชีวิตหนูพลิกเลยจริงๆ ถ้าเปลี่ยนนามสกุล ดาวมันจะพลิกอีกไหมไม่รู้ เดี๋ยวได้เปลี่ยนชื่ออีก (หัวเราะ) เพราะเราก็เปลี่ยนใช้นามสกุลกับลูก เหมือนเป็นตระกูลใหม่ไปเลย”

อาร์โล่ : “ลูกก็เลี้ยงที่นี่ครับ ตัวผมช่วงนี้ก็ต้องอยู่ไทยก่อน ระยะยาวเลย นานๆ ทีก็จะกลับบ้าน”

ธัญญ่า : “ถ้าเขาไม่อยู่ปุ๊บ นี่หนูเป็นประสาทเยอะมาก หนูจะคิดเยอะ คิดฟุ้งซ่าน มีปัญหาอะไรก็นอยด์ เหมือนเราคิดคนเดียว อยู่คนเดียว ปกติไม่เป็นคะ เพิ่งเป็นตอนท้อง”

อาร์โล่ : “เขาคิดเยอะ เลยไม่ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวเท่าไหร่ เดี๋ยวตอนคลอดก็เตรียมรับมือเบบี้บลูครับ ทุกวันนี้ก็เป็น แต่เป็นน้อยครับ”

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ธัญญ่า นอยด์ แพ้ท้องหนัก กังวลสามีมองหญิงอื่น อาร์โล่ หนุนทำสวยหลังคลอด

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-02T06:47:59Z dg43tfdfdgfd