อาหารและเครื่องดื่ม

Trending:


EATER เปิดตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อราชวัตรบิ๊กสุและขนมไทยป้ากรี

EATER THE JOURNEY เปิดตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อราชวัตรบิ๊กสุและขนมไทยป้ากรี


ครั้งแรกในไทย พิซซ่าเตาฟืน ‘ROBERTAS’ ร้านดังจากนิวยอร์ก

ครั้งแรกในไทย พิซซ่าเตาฟืน ROBERTA’žS ร้านดังจากนิวยอร์ก เหินฟ้ามาให้คนไทยได้ลองลิ้มชิมรส พิซซ่าŽ สไตล์อเมริกันแนวใหม่ สำหรับร้าน ROBERTAž’S ร้านพิซซ่าดังจากบรูคลิน นิวยอร์ก ซึ่งขึ้นชื่อเรื่อง พิซซ่าเตาฟืนŽ และความเป็น ฮิพสเตอร์Ž เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ.2550 จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ Robertaž’s Pizza เติบโตขึ้นจนมีร้านอาหาร 10 แห่งทั่วนิวยอร์ก และอีกมากมาย อาทิ ลอสแอนเจลิส แนชวิลล์ ไมอามี่ และสิงคโปร์...


ครั้งแรกในไทย แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store ดีไซน์ใหม่โดดเด่น ภายใต้แนวคิด ‘Happy Green’ บนทำเลเลียบคลองสอง

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR


5 ทริคง่ายๆ "กินของทอด" ยังไงให้ปลอดภัยไม่รู้สึกผิด

ทางทำกินแจกทริคเอาใจคนรักของทอด กับวิธีง่ายๆกินของทอดยังไงให้ปลอดภัย ไม่ทำลายสุขภาพ กินได้แบบไม่รู้สึกผิด


เคล็ดลับนอนหลับสบาย อาการไอไม่กวนใจ

ท่านอนก็ช่วยบรรเทาอาการไอได้นะ สำหรับคนที่ชอบไอเป็นประจำตอนนอนลองทำตามกันดูกับ การนอนท่าไหนไม่ให้ไอ เพื่อลองมาปรับใช้กับการนอนของเราให้หลับสบายยิ่งขึ้น


โปรเจอเรีย : สัญญาณเตือนที่ควรระวัง

สรุป ความผิดปกติทางพันธุกรรมที่ก้าวหน้าซึ่งอาการของริ้วรอยจะปรากฏตั้งแต่อายุยังน้อย ส่งผลให้การเจริญเติบโตช้าลง, ผมร่วงและเสียง pithced สูง. อาการ หากคุณมีอาการใหม่ รุนแรง หรือต่อเนื่อง โปรดติดต่อผู้ให้บริการด้านสุขภาพ คุณสมบัติทางกายภาพรวมถึง: หัวใหญ่ ตาที่ยื่นออกมา ผิวที่ดูแก่และสึกหรอ จมูกหยิก หูที่ยื่นออกมา เส้นเลือดหนังศีรษะที่มองเห็นได้ เสียงสูง การสูญเสียไขมันในร่างกายและกล้ามเนื้อ ผมร่วง ร...


ด.ช. 7 ขวบ เหมาสร้อยข้อมือเป็นของขวัญวันครู ตอบแทนที่ดูแลอย่างดี

เด็กชายน้ำใจงาม อยากซื้อของขวัญวันครู ชวนพ่อแม่เดินเข้าร้านเครื่องประดับ เลือกซื้อสร้อยข้อมือแบบจุก ๆ เผยอยากมอบให้แม่ค้าที่โรงอาหารด้วย เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวความน่ารักของ "ฮาฟีย์" เด็กชายชาวมาเลเซียวัย 7 ขวบ ได้ดึงดูดสายตาของทุกคน หลังจากเผยให้เห็นว่าเด็กชายได้จัดเตรียมของขวัญสำหรับวันครูอย่างไร โดย "นูราชิคิน" แม่ของเด็กชายฮาฟีย์ได้โพสต์วิดีโอลงบนติ๊กต็อก แบ่งปันช่วงเวลาที่ลูกชายตัวน้อยและเธ...


“ทุเรียนหมอนทอง” เจอหลักฐานครั้งแรกเมื่อไหร่ ทำไมถึงเป็นสายพันธุ์ยอดฮิต

เมื่อคิดจะกิน “ทุเรียน” ชื่อของ “ทุเรียนหมอนทอง” น่าจะเป็นหนึ่งในทุเรียนสายพันธุ์ที่คนส่วนใหญ่นิยม ทุเรียนหมอนทองมีการปลูกในทุกภาคของประเทศ และให้ผลดีงามต่างกันไปจนต้องนำมาอ้างอิง เป็นทุเรียนหมอนทองป่าละอู, ทุเรียนหมอนทองระยอง, ทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ ฯลฯ ความนิยมทุเรียนหมอนทองมีมายาวนานพอสมควรทีเดียว สถิติของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมส่งเสริมการเกษตร เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2559 ระบุว่า...


New idea พลิกธุรกิจสร้างดาวรุ่ง | ประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์

ในโลกปัจจุบันปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของผู้ประกอบการสามารถ “ฉีก” ตัวเองออกจากคู่แข่ง ทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นกลายเป็นดาวรุ่งของวงการ “new idea” ของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญ ทำให้คุณมีโรงพิมพ์ธนบัตรใบละพันบาทให้ใช้แบบ 24/7


อ.ไชยณรงค์ เผยพระพุทธรูปลาว ลอกเลียนแบบยาก เชื่อไม่มีใครแอบเอามาฝัง เพื่อสร้างกระแส

จากกรณี สปป.ลาว มีการพบพระพุทธรูปและวัตถุโบราณหลายชิ้น ภายในหาดทรายกลางแม่น้ำโขงฝั่งเมืองต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว ตรงกันข้าม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย คาดว่าเป็นบริเวณวัดเก่าแก่และเมืองเก่าสมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำในยุคนับพันปีก่อน การค้นพบเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มี.ค. โดยเรื่องราวดังกล่าวมีคนออกมาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ทั้งชื่นชมความงดงามขององค์พระ รวมทั้งถกกันสนั่นเรื่องพระเก่าพระใหม่ ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก...


เคล็ดลับความอร่อย ใช้ไม้ถูพื้นทาซอสบาร์บีคิวเข้าเนื้อฉ่ำๆ

เคล็ดลับความอร่อย ใช้ไม้ถูพื้นทาซอสบาร์บีคิวเข้าเนื้อฉ่ำๆ ชาวเน็ตแซวแรง ถ้ากินคู่กับข้าว 10 ปีของประเทศไทย ไม่อยากนึกถึง


ปรากฏการณ์พิเศษ อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก โดดเด่น ราศีรวย-ราศีเปลี่ยนแปลงดี

ปรากฏการณ์พิเศษ ดาว6ดวงมาชุมนุม อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก โดดเด่น ราศีรวย ราศีเปลี่ยนแปลงดี เผยวันเพ็ญพุธสุดอัศจรรย์ วิสาขบูชานี้ บูชาพระอุปคุตร่ำรวยโชคดี มดดำ ขนลุกเจอทักแรงตรงเป๊ะ มดดำ คชาภา เชิญ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ มาในรายการแฉล่าสุดพูดถึงการบูชาพระอุปคุต วันวิสาขบูชา 22 พ.ค.นี้ พูดถึงความเชื่อเกี่ยวกับพระอุปคุต พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ อ.ลักษณ์ กล่าวว่า พระอุปคุต เป็นพระอรหันต์ท...


‘ข้าวหมูแดงนายโอว’ เจ้าเก่า ‘น้ำราดฉ่ำๆ’ ขายมา 50 ปี

‘ข้าวหมูแดงนายโอวนครสนุก' เยาวราช 23 จุดหมายปลายทางของคนรัก ‘ข้าวหมูแดง’ เอกลักษณ์ร้านนี้ ข้าวเยอะ ‘น้ำราดฉ่ำๆ’ หมูแดงนุ่ม หมูกรอบกร๊อบกรอบ ใครเป็นแฟนกระเพาะปลา อย่าได้พลาดชิม ราคา 50 พิเศษ 60 บาท อร่อยล้นๆมีอยู่จริง


MUJI หั่นราคา 20% ดึงลูกค้าซื้อซ้ำ! มุ่งสู่แบรนด์ไลฟ์สไตล์สามัญประจำบ้าน

มูจิ (MUJI) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น เดินหน้ากลยุทธ์ราคาคุ้มค่า 'ประตูบานแรก' เข้าถึงลูกค้า ประกาศปรับราคาสินค้าอีกครั้ง 20% เพิ่มกว่า 126 รายการ กระตุ้นการซื้อซ้ำ พาแบรนด์มูจิใกล้ชิดคนไทยมากขึ้น สานเป้าหมายแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สามัญประจำบ้าน


เจ้าของฟาร์มยอมรับแล้ว เสือหลุดเป็นลูกเสือโคร่ง ไม่ใช่ไลเกอร์เพ้นท์สี

เจ้าของฟาร์มสิงโตยอมรับแล้ว เสือหลุดในชุมชน เป็นลูกเสือโคร่งจริง ไม่ใช่ไลเกอร์เพ้นท์สี


เมื่อเต่าหงายท้อง ฮึบ ๆ รอแป๊บนะเพื่อนเรามาช่วยแล้ว

ผู้ใช้ TikTok @sulcata2017 โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ของเต่ายักษ์ Sulcata พร้อมแคปชั่น "แท็กกันเป็นทีม อยู่ด้วยกัน ช่วยกัน มุมน่ารักของเต่าน้อย Sulcata" โดยในคลิป ขณะที่เต่าน้อยตัวหนึ่งนอนหงายท้อง เพื่อนเต่าก็พยายามช่วยกัน ตัวแรกผ่านไปไม่สำเร็จ เลยต้องแท็กทีมคู่ช่วยเหลือ น่ารักกันมาก ๆ


ข้าวเหนียวมะม่วงไทยสุดฮอต จีน-อาเซียน ดันส่งออกมะม่วงสดโต 130%

“พาณิชย์” ชี้เป้าข้าวเหนียวมะม่วงไทย ฮอตในตลาดคู่ค้า FTA 3 เดือนแรกปี 2567 ส่งออกมะม่วงสด พุ่ง 130% มูลค่าถึง 1.5 พันล้านบาท ตลาดอาเซียน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฮ่องกง จีน นำโด่ง สายพันธุ์ยอดนิยม ทั้งน้ำดอกไม้ มหาชนก เขียวเสวย ส่วนข้าวเหนียว ส่งออกโต 13% มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท แนะใช้ FTA ขยายส่งออก ปลดล็อกกำแพงภาษี วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นางสาวโชติมา เอี่ยมสวัสดิกุล อธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างป...


คราฟต์เบียร์ไทย 19 ตัว ผงาดกวาดรางวัลระดับโลกที่ออสเตรเลีย

คราฟต์เบียร์ไทย 19 ตัว ผงาดกวาดรางวัลระดับโลก Australian International Beer Awards 2024 แบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 7 เงิน 9 ทองแดง แฟนเพจเฟซบุ๊ก Rowatthai Brewery โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ เบียร์ของคนไทยทั้ง 19 ตัว หลังชนะรางวัลระดับโลกอย่าง Australian International Beer Awards 2024 โดยแบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน และ 9 เหรียญทองแดง ดังนี้ * เหรียญทอง 1. Crispy Boy Helles Lager จาก The Brewing ...


เตรียมพบ CREATIVE TALK CONFERENCE 2024 กับมหกรรมความรู้สุดยิ่งใหญ่แห่งปี!

ในงาน AP Thailand presents CREATIVE TALK CONFERENCE 2024 กับ “Creative Generation” นี่คือยุคที่คนรวมกันสู่ Generation ใหม่ เจนแห่งการใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาตัวเอง และพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน อีกหนึ่งงาน Conference แห่งปี ที่เจ้าของธุรกิจ, Agency และคนทำงานไม่ควรพลาด เพราะ ‘โอกาส’ เป็นเรื่องของการเข้าใจเทรนด์ไม่ว่าจะ เรื่องสิ่งแวดล้อม หรือการวางแผนระยะสั้น ที่ทุกธุรกิจใส่ใจกันมากขึ้น เมื่อเศรษฐกิจโลกไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เตรียมพบกับความ...


วันพระใหญ่ 22 พ.ค. นี้ สายมูห้ามพลาด มีคำแนะนำ

ฤกษ์ดี 22 พ.ค. นี้ ตรงกับวันพระใหญ่ สายมูห้ามพลาด ทำได้ด้วยตัวเอง มีคำแนะนำให้ด้วย แนะนำโดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร


POP MART ชวนบริจาคโลหิตรับฟรี Art Toys เช็คขั้นตอนลงทะเบียนที่นี่

POP MART ชวนทำบุญบริจาคโลหิตในโครงการ POP BLOOD GIVER พร้อมรับฟรี Art Toys สาวกกล่องสุ่มอยากทำดี เช็คขั้นตอนการลงทะเบียนบริจาคเลือดที่นี่


สุดทึ่ง! สามเณร 8 ขวบ สอบปาฏิโมกข์ผ่าน ใช้เวลา 55 นาที

สาธุรัวๆ สุดทึ่ง สามเณร 8 ขวบ ความจำเลิศ สอบผ่านเป็นผู้ทรงพระปาติโมกข์ ท่องจบภายใน 55 นาที กลายเป็นที่ฮือฮา หลังเพจเฟซบุ๊ก “โครงการสามเณรทรงพระปาติโมกข์-วัดตะโก” ได้โพสต์แสดงความยินดีกับ "สามเณรกานต์กวินต์ ธานีวรรณ" อายุเพียง 8 ขวบ ซึ่งได้สอบผ่านโครงการนี้ โดยใช้เวลาในการสอบรวม 55 นาที พร้อมระบุข้อความว่า "รายนามผู้สอบผ่าน เป็นสามเณรผู้ทรงพระปาติโมกข์ โครงการสามเณรทรงพระปาติโมกข์เฉลิมพระเกียรติ ๗๒...


เปิดภาพยำจานละ 270 โดนหาว่าแพง แม่ค้าถามโซเชียล ตอบยังไงไม่ให้ลูกค้าโกรธ

เปิดภาพยำจานละ 270 บาท โดนหาว่าแพง แม่ค้าถามโซเชียล ตอบยังไงดีไม่ให้ลูกค้าโกรธ งานนี้คอมเมนต์เป็นเอกฉันท์เอาอะไรมาแพง


ฟัง 2 มุม ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ พระพุทธรูปจมโขงที่ลาว ของใหม่หรือไม่ ชี้จุดสังเกตฝีมือช่าง

ฟัง 2 มุม ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ พระพุทธรูปจมโขงที่ลาว ของใหม่หรือไม่ ชี้จุดสังเกตฝีมือช่าง เรียกว่าฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีการขุดพบ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ พร้อมฐาน สภาพสมบูรณ์ ในหาดทรายกลางแม่น้ำโขง ฝั่งเมืองต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว ตรงกันข้าม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย กลายเป็นที่พูดถึง ถึงความงามและความเก่าของพระรูปดังกล่าว ว่าอายุนับพันตามที่หลายคนอ้าง หรือว่าเป็นพระที่ทำขึ้นใหม่ โดย นายพยุงศักดิ์ อัครเกื้อกูล ห...


แคนดี้ รากแก่น สั่งลาบูบู้จากต่างประเทศแก้บนพี่นวล ก่อนล้วงไหลุ้นเลขเด็ด

แคนดี้ รากแก่น ได้โชคเรื่องงาน เรื่องเงิน นำลาบูบู้สุดฮิตมาแก้บนพี่นวล เรือนหนังหน้าครู ซึ่งเป็นรุ่นที่หายากมาก ต้องสั่งมาจากต่างประเทศ ก่อนจะล้วงไหในตำนานของพี่นวล มอบเลขเด็ดให้คอหวย


เต๋า ภูศิลป์ เสพติดการทำบุญ ลั่นบวชที่ใจไม่จำเป็นต้องละทางโลก (คลิปจัดเต็ม)

เต๋า ภูศิลป์ เสพติดการทำบุญ ลั่นบวชที่ใจไม่จำเป็นต้องละทางโลก (คลิปจัดเต็ม) . #เต๋าภูศิลป์ #ทำบุญ #แห่บายศรี #พญาแล #ชัยภูมิ


เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น ‘Unforgettable Summer 2024’ พร้อมชวน ‘คิมเบอร์ลี่’ – ‘วิน เมธวิน’ ร่วมงาน ‘Taste The Summer Memories’

เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น Unforgettable Summer 2024 พร


Made in Thailand แดนไทยเท่ : ขอนแก่น เมืองหัตถกรรมโลกแห่งผ้ามัดหมี่

ภาคส่วนต่างๆ ใน จ.ขอนแก่น ต่อยอดการเป็นเมืองหัตถกรรมโลกแห่งผ้ามัดหมี่ในหลายมิติ และเตรียมนำผ้าทอมืออีสานไปงานแสดงผ้าไหมระดับโลก อย่าง Silk in Lyon ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า เพื่อผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ผ้าไทยสู่เวทีการค้าโลก


เจ้าของบ่อปลานิลที่ปราจีนฯ ใจดียกปลาซัคเกอร์ ให้บ่อปลาดุกไปเป็นอาหารฟรีๆ

กรณีปลาซัคเกอร์บุกบ่อปลานิลที่ปราจีนบุรี จนเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุด เจ้าของใจดียกปลาซัคเกอร์กว่า 5-6 ตัน ให้เจ้าของบ่อปลาดุกนำไปเป็นอาหารฟรีๆ ขณะที่ประมงจังหวัดเข้ามาให้คำปรึกษาแก่บ่อปลานิล ป้องกันเอเลี่ยนสปีชีส์บุกรุกต่อไป


โผล่อีก!ใช้คลื่นพลังบุญรักษาทุกโรค สูงกว่าการเชื่อมจิต

โผล่อีก! หญิงชายแห่งแดนธรรมสุขาววะดี อ้างใช้ฌานพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ รักษาได้ทุกโรคเผยสูงกว่าการเชื่อมจิต โดยใช้เสียงสะอึก


4 นักษัตร จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ที่อยู่อาศัย

รู้ก่อนเตรียมรับมือเปลี่ยนแปลง เป็นการเตือน 4 นักษัตร ที่จะพบการเปลี่ยนแปลงในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และที่อยู่อาศัย ไปดูกัน ได้แก่ นักษัตร...


รวม “3 หลักธรรมเกี่ยวกับวันวิสาขบูชา” คำสอนที่ชาวพุทธควรปฏิบัติ

“วันวิสาขบูชา” วันที่เกิดเหตุการณ์สำคัญกับพระสัมมาสัมพุทธเจ้าถึง 3 เหตุการณ์ และยังเกิดเป็นหลักธรรมคำสอนให้ชาวพุทธได้ยึดถือปฏิบัติกันมาอย่างยาวนาน


ชี้เป้า พิกัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ปี 2567 ตามไปกินให้ฉ่ำๆ ไม่อิ่มไม่กลับ

เอาใจคนรักทุเรียน ทางทำกินรวมพิกัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ปี 2567 ตามไปกินให้ฉ่ำๆ คุ้มไม่อั้น กินไม่อิ่มไม่กลับบ้าน


ไก่ย่างบางตาล ผู้ใหญ่วร (และเอ็กซ์ไก่ย่างบางตาล) สุดยอดแห่งความนุ่มหอมอร่อย

ไก่ย่างบางตาล ผู้ใหญ่วร (และเอ็กซ์ไก่ย่างบางตาล) สุดยอดแห่งความนุ่มหอมอร่อย ควันหลงจากงานเชลล์ชวนชิมที่อิมแพคเมืองทองธานี มีเพื่อนๆ ถามไถ่มาว่า ไก่ย่างบางตาล ผู้ใหญ่วร แสนอร่อยในงานนั้น ในยามปกติตามไปชิมได้ที่ไหน ปิ่นโตเถาเล็กจึงขอเฉลยให้ในวันนี้เลย ไก่ย่างบางตาล คือไก่ย่างโอท็อปอันขึ้นชื่อแห่งจังหวัดราชบุรี เป็นไก่ย่างประจำถิ่นที่โด่งดังมีชื่อเสียงมาถึงกรุงเทพฯที่ผมชื่นชอบมากที่สุด ซึ่ง ไก่ย่างบา...


AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen 7 8700F และ AMD Ryzen 5 8400F

AMD ประกาศวางจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen™ 7 8700F และ AMD Ryzen™ 5 8400F ซึ่งเป็นการเพิ่มตัวเลือกซีพียูแบบไม่มีการ์ดจอภาพให้กับตระกูล Ryzen™ 8000G ที่มีอยู่เดิม ออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงาน มีอัตราการกินไฟที่ต่ำ อีกทั้งยังสามารถปลดล็อคประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อกได้อย่างง่ายดาย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7 8700F ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Neural Processing Unit (NPU)...


หนุ่มสาวคบหาดูใจกันยุคใหม่ ผิดหวังง่ายกว่ายุคก่อนจริงหรือ

คนส่วนใหญ่ไม่สู้จะพึงพอใจกับชีวิตรักของตนที่อยู่ในช่วงคบหาดูใจกันสักเท่าไรนัก โดยต่างก็ท้อใจกับการค้นหาคู่ครองตัวจริงที่ช่างทำได้ยากเย็นเหลือเกิน


“เศรษฐา” ชมห้องเสื้อ Loro Piana นำเสนอผ้าย้อมครามไทย ต่อยอดในเวทีแฟชั่นโลก

“นายกฯ” เยี่ยมชมห้องเสื้อ Loro Piana นำเสนอผ้าย้อมคราม - เครื่องจักสานยกระดับต่อยอดในเวทีแฟชั่นโลก เผยแฮปปี้หลังพบเจ้าของแบรนด์ชั้นนำอิตาลี


กฤช เหลือลมัย : ‘แกงอังเลปลา’ ความหลากหลายของแกงโบราณ

ในที่สุด กระแสดราม่าแกงไตปลาก็ค่อยๆ เงียบหายไป เมื่อเว็บไซต์ TesteAtlast เจ้าเดิมเปลี่ยนมาจัดอันดับแกงยอดแย่ช่วงปลายเดือนเมษายน แล้วแจ้งผลโหวตว่า ตำแหน่งที่ 3 ได้แก่แกงฮังเลของประเทศไทย ซึ่งหากมองอีกแง่หนึ่งก็อาจเป็นเรื่องดี ทำให้คนที่ไม่รู้จักแกงชนิดนี้หันมาสนใจ เขาอาจทดลองกิน แล้วชอบในที่สุดก็ได้ อย่างนี้ก็นับว่าเว็บไซต์ช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ฟรีๆ เลยทีเดียว แกงฮังเลแพร่หลายในเขตภาคเหนือตอนบ...


‘เมนูพิเศษ’ Mott 32 Bangkok ต้อง ‘โจ๊กปูสไตล์แต้จิ๋ว’

‘เมนูพิเศษ’ Mott 32 Bangkok หมูหวานชวนชิม ขอแนะนำ ‘โจ๊กปูสไตล์แต้จิ๋ว’ และ ‘กุ้งมังกรบอสตันผัดกาน่าฉ่าย’ และอื่นๆมากมายรวมทั้ง ‘ข้าวผัดสามสี’ ที่ไม่ควรพลาดชิม


จับตาคู่รักต่างวัย อาไท-น้ำเพชร เลิกกันแล้ว? อันฟอลโลว์-รูปคู่หายเกลี้ยง

เป็นอีกคู่รักที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์มาตลอด ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวสำหรับ อาไท กลมกิ๊ก และ น้ำเพชร อิสรีย์


พระอุปคุต อยากได้อะไรให้ไปขอ 21 พ.ค. 67 นี้

เปิดความเชื่อ อยากรวย ต้องไหว้ขอพร พระอุปคุต รวยทันที รวยทันใด รวยทันใจ รวยทันใช้ ใส่บาตรพระอุปคุตมหาเถระเจ้า สุขภาพแข็งแรง รักยืนยาว 21 พ.ค. 67 นี้ ห้ามพลาด


"กาแฟสด" แช่ตู้เย็นได้ไหม จะบูดหรือไม่

กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก มีกาแฟและเครื่องดื่มผสมกาแฟหลากหลายรูปแบบ


สาวไปทำบุญปล่อยกบ ลงน้ำไม่ทันไรถึงเหวอแรง...

ผู้ใช้ TikTok @taaky_queen มาทำบุญปล่อยปลา ปล่อยกบ สายบุญมูเตลู ปล่อยปลาก็ดูราบรื่นดี แต่พอถึงทีปล่อยกบดันเจอจังหวะนรก น้องลงน้ำไม่ทันไรก็กลายเป็นอาหารนกไปซะแล้ว แบบนี้จะได้บุญหรือบาปเนี่ย


เทคนิคแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน ไม่ให้งบบานปลาย

มีเคล็ดลับการแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน มาฝากกัน แต่งบ้านและคอนโดใหม่อย่างไรไม่ให้งบบานปลาย fintips by ttb มีคำตอบให้


เปิดใจ แม่เด็ก 14 รับตกใจ หลังเจอซองในกางเกงลูก ยังเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

เปิดใจ แม่เด็ก14 รับตกใจ หลังเจอซองในกางเกงลูก เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาเสพติด หรือ ของลูกชายจริง ก็จะยอมรับในส่วนนั้น


ภาพหาดูยาก นกชาปีไหน นกพิราบในคราบไก่ สัตว์ใกล้สูญพันธุ์ ในหมู่เกาะทะเลใต้

เปิดภาพหาดูยาก "นกชาปีไหน" สวยที่สุด นกพิราบในคราบไก่ แห่งหมู่เกาะทะเลใต้ สัตว์ใกล้สูญพันธุ์ ที่พบในหมู่เกาะฝั่งทะเลอันดามันของประเทศไทยเท่านั้น ลักษณะรูปร่างตัวโดดเด่นเท่าไก่แจ้


พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่พบฝั่งลาว สันนิษฐานเป็นศิลปะล้านนาผสมล้านช้าง อายุไม่เกิน 400 ปี

พระพุทธรูปที่ค้นพบฝั่งลาว สันนิษฐาน เป็นศิลปะช่างฝาง หรือ ศิลปะล้านนาผสมล้านช้าง อายุไม่เกิน 400 ปี


ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กมาเสียบ สายไฟดันรั่ว ชอร์ตเสียชีวิตคาที่

ชายวัย 52 ปี ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กมาเสียบ สายไฟดันรั่ว ชอร์ตเสียชีวิตคาที่ เจ้าของห้องเช่าเผย เพิ่งถูกเมียทิ้ง และใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เวลา 09.00 น. พ.ต.ต.ประสงค์ จาตุรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และแพทย์โ...


รู้จัก ‘Tabber’ ศิลปิน Alternative R&B ดาวรุ่งมาแรงเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์และมีเอกลักษณ์

เปิดบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ที่จะพาทุกคนไปรู้จัก ‘


Sony เปิดตัว Reon Pocket 5 อุปกรณ์ให้ความเย็นแบบพกพาในไทย สนนราคา 5,999 บาท

โซนี่ ประกาศวางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่ชนิดที่ให้ความเย็นในหน้าร้อน และให้ความอบอุ่นได้ในฤดูหนาว เคาะราคาจำหน่าย 5,999 บาท