สาวถาม ลุกจากโต๊ะดินเนอร์ เพราะผู้ชายตดเสียงดัง เกินไปไหม ?

สาวถามชาวเน็ต ลุกจากโต๊ะดินเนอร์ เพราะผู้ชายตดเสียงดัง แถมโวยวายไม่ยอมรับ ทั้งที่บอกแล้วว่าไม่เป็นไร แบบนี้เธอทำเกินไปไหม ?

หญิงสาวคนหนึ่ง ได้ออกเดทกับผู้ชายที่พบกันทางโลกออนไลน์ หลังคุยกันได้ 2 - 3 สัปดาห์ เธอคิดว่าเขาเป็นคนตลก ฉลาด และน่ารัก จนกระทั่งวันหนึ่งความคิดเหล่านั้นก็ต้องพังลง เมื่อเธอได้ออกเดทกับเขาจริง ๆ

เธอเขียนเล่าเรื่องราวไว้ในเรทดิท ระบุว่า "ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เราได้รับเครื่องดื่มและอาหารเรียกน้ำย่อย เขากินซุปถั่วเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย

จนอาหารค่ำมาเสิร์ฟ เขาก็ปล่อยเสียงผายลมดังที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา จริง ๆ แล้วเขาดูเขินอายมาก ฉันคิดว่าจะเมินมันไปและทานอาหารเย็นต่อ

จนกระทั่งเขาตะโกนออกมาว่า ผมไม่ได้ผายลม มันเป็นเก้าอี้ เก้าอี้ผายลม ไม่ใช่ผม ผมสัญญาว่าจะไม่ผายลม ฉันก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร แค่หยุดพูดแล้วลดระดับลงเสียง"

หลังจากนั้น ฝ่ายชายก็เริ่มนั่งยอง ๆ บนเก้าอี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ทำ "เรื่องนี้ดำเนินไปเป็นเวลาห้านาทีโดยที่ผู้คนจ้องมองมาที่เรา ฉันรู้สึกเขินอายมาก และเขาก็ไม่ยอมปล่อยมันผ่านไป"

เธอจึงลุกขึ้นและเดินออกจากโต๊ะไป หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ฝากข้อความเสียงไว้หลายข้อความ เธออยากรู้ว่าคิดผิดหรือเปล่าที่เดินออกมา จึงใช้โซเชียลมีเดียเพื่อถามความคิดเห็นจากคนอื่น

หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เรื่องตด เป็นเรื่องธรรมชาติ บางครั้งมันก็สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่ทันตั้งตัว แต่การที่เขายืนกรานปฏิเสธเพราะความอายอาจเป็นสัญญาณที่ไม่ดีของความสัมพันธ์นี้ในอนาคตก็เป็นได้

ที่มา: mirror

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวถาม ลุกจากโต๊ะดินเนอร์ เพราะผู้ชายตดเสียงดัง เกินไปไหม ?

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-04T03:59:08Z dg43tfdfdgfd