ข่าว

Trending:


จตุพร เชื่อ 29 พ.ค. ชี้ชะตาจุดเปลี่ยนบ้านเมือง ความพินาศฉิบหายกำลังมา

จตุพร เชื่อ 29 พ.ค. ชี้ชะตาจุดเปลี่ยนบ้านเมือง ผลลัพธ์ออกทางไหน นำสู่ความพินาศฉิบหายได้ทั้งสิ้น เย้ยดีลไฟเขียว ทำบางคนเหลิงอำนาจ


ลุกส์นี้แซ่บเวอร์ ชมพู่ อารยา ทำพรมแดงเมืองคานส์ลุกเป็นไฟ อวดโฉมวันสุดท้ายชุดลูกไม้โปร่งเห็นชัดมาก

ลุกส์นี้แซ่บเวอร์ ชมพู่ อารยา ทำพรมแดงเมืองคานส์ลุกเป็นไฟ อวดโฉมวันสุดท้ายชุดลูกไม้โปร่งที่เผยผิวและสัดส่วนเห็นชัดมาก เฉิดฉายตั้งแต่วันแรกของการเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 สำหรับนักแสดงสาว ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ไม่เคยทำให้แฟนๆ ที่รอชมผิดหวัง ยิ่งชุดปิดท้ายในการเดินพรมแดงครั้งนี้ ทำเอาตะลึง ตาแตก กันไปเลย แม่ชมมาในชุดกูตูร์สีดำลูกไม้โปร่งที่เผยผิวและสัดส่วนชัดเจน ด้วยชุดจาก Margiel...


ทายนิสัยจากหมายเลขที่ชอบ โดย หมอดูโคลว์การ์ด CrisClairvoyant

เราจะมีชุดสีให้คุณเลือก ได้แก่ หมายเลข 1 , หมายเลข 2 , หมายเลข 3 , หมายเลข 4 เลือกชุดสีตามใจที่คุณชอบ จากนั้นไปฟังคำตอบ โดย หมอดูโคลว์การ์ด CrisClairvoyant


เวฟ อดีตคู่รักต่างวัย โพสต์แรงหมายถึงใคร หลัง ป้าพร ร่ำไห้แจ้งความแฟนเก่าหลอกครั้งใหญ่

เผยภาพเพิ่งบวช เวฟ อดีตคู่รักต่างวัย เคลื่อนไหวโพสต์แรงหมายถึงใคร หลัง ป้าพร ร่ำไห้แจ้งความหลังโป๊ะแตกความจริง รู้ว่าแฟนเก่าหลอกครั้งใหญ่ ส่องความเคลื่อนไหว เวฟ ชัยชนะ อดีตคู่รักต่างวัยของ ป้าพร สัตพร ผ่านเฟซบุ๊ก ชัย คู่รักต่างวัย วันนี้ (18 พ.ค.67) หลัง ป้าพร อดีตคู่รักต่างวัย ปล่อยโฮเข้าแจ้งความที่ สน.โคกคราม โดนอดีตคนรักหลอกเอาเงินค่าโฆษณาไปก้อนใหญ่ อ่านข่าว - ช็อกหนัก ป้าพร ปล่อยโฮอดีตคนรักต่า...


ถูกหาว่ามองหน้าลูก ทำร้ายสาวตั้งครรภ์ ถีบท้อง ผลักเข้ามุมห้องน้ำ บอกว่าตั้งท้องยังไม่หยุด

ถูกหาว่ามองหน้าลูก ทำร้ายสาวตั้งครรภ์ ถีบท้อง ผลักเข้ามุมห้องน้ำ บอกว่าตั้งท้องยังไม่หยุด วันที่ 16 พ.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" เปิดเผยเรื่องราวของหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่ง หลังถูกทำร้ายร่างกาย และถูกถีบเข้าที่ท้องในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาเหตุเกิดจากถูกเข้าใจผิดว่ามองหน้า โดยระบุว่า เพื่อนของเธอ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน โดยเธอได้ตั้งคำถามว่า ถูกทำร้าย...


ฮวงจุ้ยต้นไม้ปลูกในบ้าน ควรวางต้นไม้ไว้ตรงมุมไหนเสริมชีวิตเป็นมงคล

หากต้องการปลูกต้นไม้ในบ้าน ควรวางต้นไม้ไว้ตรงมุมไหน เพื่อให้รับกับฮวงจุ้ย วันนี้เรามีเรื่องนี้มาฝาก ฮวงจุ้ยต้นไม้ปลูกในบ้าน วางทิศไหนดีเป็นมงคล เพื่อเสริมพลัง พร้อมลักษณะกระถางต้นไม้ที่เหมาะกับแต่ละธาตุ


EATER เปิดตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อราชวัตรบิ๊กสุและขนมไทยป้ากรี

EATER THE JOURNEY เปิดตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อราชวัตรบิ๊กสุและขนมไทยป้ากรี


งานด่วนจี๋ มีเวลาชั่วโมงครึ่ง ออร์แกไนซ์เทงานแต่ง อีกเจ้ามาช่วย ให้ทันขบวนขันหมาก

งานด่วนจี๋ มีเวลาชั่วโมงครึ่ง ออร์แกไนซ์เทงานแต่ง อีกเจ้ามาช่วย ทันขบวนขันหมากพอดี วันที่ 16 พ.ค.67 สมาชิก TikTok @pangorganizer0624416965 ซึ่งเป็นออร์แกไนซ์รับงานด่วนมาช่วยเจ้าสาวที่ถูกออร์แกไนซ์เจ้าหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราชเท โดยระบุว่า "มีเวลาทำ 1:30 ชม. ปลุกทีมงานตอนตี 4 ทีมงานกว่า 15 ชีวิต ….กรี๊ดหนักมาก แต่เราคือมืออาชีพ ทีมงานอัญมณีทองนครศรีธรรมราช #อัญมณีทองนครศรีธรรมราช #อัญมณีทองนครศรีธรรม...


พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่พบฝั่งลาว สันนิษฐานเป็นศิลปะล้านนาผสมล้านช้าง อายุไม่เกิน 400 ปี

พระพุทธรูปที่ค้นพบฝั่งลาว สันนิษฐาน เป็นศิลปะช่างฝาง หรือ ศิลปะล้านนาผสมล้านช้าง อายุไม่เกิน 400 ปี


ฟัง 2 มุม ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ พระพุทธรูปจมโขงที่ลาว ของใหม่หรือไม่ ชี้จุดสังเกตฝีมือช่าง

ฟัง 2 มุม ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ พระพุทธรูปจมโขงที่ลาว ของใหม่หรือไม่ ชี้จุดสังเกตฝีมือช่าง เรียกว่าฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีการขุดพบ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ พร้อมฐาน สภาพสมบูรณ์ ในหาดทรายกลางแม่น้ำโขง ฝั่งเมืองต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว ตรงกันข้าม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย กลายเป็นที่พูดถึง ถึงความงามและความเก่าของพระรูปดังกล่าว ว่าอายุนับพันตามที่หลายคนอ้าง หรือว่าเป็นพระที่ทำขึ้นใหม่ โดย นายพยุงศักดิ์ อัครเกื้อกูล ห...


เมื่อแม่ซื้อรองเท้านักเรียนใหม่ให้ ลูกสาวตะโกนลั่นบ้าน บอกเลยเพื่อนโดนขิงแน่

ผู้ใช้ชื่อ junjownbabie โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "เรื่องของความดีใจ ใครจะกลั้นไหว" ทำเอาคนที่ดูต้องอมยิ้มตาม ๆ กัน เมื่อหนูน้อยคนนี้ได้รองเท้าใหม่ ก็คนอยากอวดทำไงได้ เลยกลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบนี้ เปิดเทอมรอบนี้ขิงใส่เพื่อนได้เต็มที่


ชี้เป้า พิกัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ปี 2567 ตามไปกินให้ฉ่ำๆ ไม่อิ่มไม่กลับ

เอาใจคนรักทุเรียน ทางทำกินรวมพิกัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ปี 2567 ตามไปกินให้ฉ่ำๆ คุ้มไม่อั้น กินไม่อิ่มไม่กลับบ้าน


เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น ‘Unforgettable Summer 2024’ พร้อมชวน ‘คิมเบอร์ลี่’ – ‘วิน เมธวิน’ ร่วมงาน ‘Taste The Summer Memories’

เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น Unforgettable Summer 2024 พร


เคล็ดลับความอร่อย ใช้ไม้ถูพื้นทาซอสบาร์บีคิวเข้าเนื้อฉ่ำๆ

เคล็ดลับความอร่อย ใช้ไม้ถูพื้นทาซอสบาร์บีคิวเข้าเนื้อฉ่ำๆ ชาวเน็ตแซวแรง ถ้ากินคู่กับข้าว 10 ปีของประเทศไทย ไม่อยากนึกถึง


เปิดผลชันสูตร วัยรุ่น 14 ดับ หลังกินขนมโคตรเผ็ดตามเทรนด์ พบสารตัวนี้เกินขนาด

เปิดผลชันสูตร วัยรุ่น 14 ดับสลด หลังกินขนมมันฝรั่งพริกโคตรเผ็ดตามเทรนด์ พบสารตัวนี้ปริมาณมาก จากกรณีวัยรุ่นชายวัย 14 ปี มีอาการปวดท้องรุนแรง จนหมดสติเสียชีวิต หลังจากลองกินขนมมันฝรั่งทอดที่เผ็ดที่สุดในโลกตามเทรนด์ฮิต ‘One Chip Challenge’ เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 66 ล่าสุดแพทย์ชันสูตรเผยสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากหัวใจหยุดเต้น พบแคปไซซิน สารให้ความเผ็ดที่อยู่ในพริกสกัดในปริมาณมาก เว็บไซต์ต่างประเทศ เผยว่า...


เต๋อ ฉันทวิชช์ อวยพรหวานวันคล้ายวันเกิด ใหม่ ดาวิกา ดีใจที่โลกใบนี้มีหนู

ไม่ควรมีคนเดียวในโลก! เต๋อ ฉันทวิชช์ อวยพรหวานฉ่ำ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดหวานใจ ใหม่ ดาวิกา ดีใจที่โลกใบนี้มีหนู จะคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆหนูตลอดไป เป็นคู่รักที่ลงตัวและหวานสุดๆ สำหรับ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ โดยก่อนหน้านี้สาวใหม่เคยเผยไว้ว่าคู่ตนเป็นคู่ที่สบายใจ และสมบูรณ์แบบคนนี้คือคนที่ใช่ จนแพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว   ล่าสุดหนุ่ม เต๋อ ได้โพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดหวานใจ ใหม่ ...


ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กมาเสียบ สายไฟดันรั่ว ชอร์ตเสียชีวิตคาที่

ชายวัย 52 ปี ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กมาเสียบ สายไฟดันรั่ว ชอร์ตเสียชีวิตคาที่ เจ้าของห้องเช่าเผย เพิ่งถูกเมียทิ้ง และใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เวลา 09.00 น. พ.ต.ต.ประสงค์ จาตุรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และแพทย์โ...


เทคนิคแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน ไม่ให้งบบานปลาย

มีเคล็ดลับการแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน มาฝากกัน แต่งบ้านและคอนโดใหม่อย่างไรไม่ให้งบบานปลาย fintips by ttb มีคำตอบให้


สาวไปทำบุญปล่อยกบ ลงน้ำไม่ทันไรถึงเหวอแรง...

ผู้ใช้ TikTok @taaky_queen มาทำบุญปล่อยปลา ปล่อยกบ สายบุญมูเตลู ปล่อยปลาก็ดูราบรื่นดี แต่พอถึงทีปล่อยกบดันเจอจังหวะนรก น้องลงน้ำไม่ทันไรก็กลายเป็นอาหารนกไปซะแล้ว แบบนี้จะได้บุญหรือบาปเนี่ย


ครั้งแรกในไทย แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store ดีไซน์ใหม่โดดเด่น ภายใต้แนวคิด ‘Happy Green’ บนทำเลเลียบคลองสอง

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR


ผู้เชี่ยวชาญเฉลย หญิงสาวเอาตัวอะไรไปปล่อยในน้ำ

ผู้เชี่ยวชาญเฉลย หญิงสาวเอาตัวอะไรไปปล่อยในน้ำ กรณีโซเชียลมีการเผยแพร่คลิป หญิงคนหนึ่งนำกระสอบใส่สัตว์คล้ายงูจำนวนมาก ไปเททิ้งในแหล่งน้ำแห่งหนึ่ง และระบุว่า ก่อนเปิดเทอม ทำบุญปล่อยสัตว์ โดยผู้ที่เข้ามาดู ได้พากันแสดงความคิดเห็นในแง่ต่างๆ เช่น ถกเถียงกันว่า สิ่งมีชีวิตจำนวนมากดังกล่าวนี้เป็นงู หรือเป็นปลาไหล มติชนออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง ดร.ชวลิต วิทยานนท์ นักวิชาการอิสระผู้เชี่ยวชาญเรื่องปลา และกรรม...


ครั้งแรกในไทย พิซซ่าเตาฟืน ‘ROBERTAS’ ร้านดังจากนิวยอร์ก

ครั้งแรกในไทย พิซซ่าเตาฟืน ROBERTA’žS ร้านดังจากนิวยอร์ก เหินฟ้ามาให้คนไทยได้ลองลิ้มชิมรส พิซซ่าŽ สไตล์อเมริกันแนวใหม่ สำหรับร้าน ROBERTAž’S ร้านพิซซ่าดังจากบรูคลิน นิวยอร์ก ซึ่งขึ้นชื่อเรื่อง พิซซ่าเตาฟืนŽ และความเป็น ฮิพสเตอร์Ž เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ.2550 จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ Robertaž’s Pizza เติบโตขึ้นจนมีร้านอาหาร 10 แห่งทั่วนิวยอร์ก และอีกมากมาย อาทิ ลอสแอนเจลิส แนชวิลล์ ไมอามี่ และสิงคโปร์...


ปรากฏการณ์พิเศษ อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก โดดเด่น ราศีรวย-ราศีเปลี่ยนแปลงดี

ปรากฏการณ์พิเศษ ดาว6ดวงมาชุมนุม อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก โดดเด่น ราศีรวย ราศีเปลี่ยนแปลงดี เผยวันเพ็ญพุธสุดอัศจรรย์ วิสาขบูชานี้ บูชาพระอุปคุตร่ำรวยโชคดี มดดำ ขนลุกเจอทักแรงตรงเป๊ะ มดดำ คชาภา เชิญ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ มาในรายการแฉล่าสุดพูดถึงการบูชาพระอุปคุต วันวิสาขบูชา 22 พ.ค.นี้ พูดถึงความเชื่อเกี่ยวกับพระอุปคุต พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ อ.ลักษณ์ กล่าวว่า พระอุปคุต เป็นพระอรหันต์ท...


เช็กพิกัด สั่ง ‘ทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ’ ออนไลน์ ส่งตรงจากสวน

เช็กพิกัด ! สั่ง ‘ทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ’ ออนไลน์ ส่งตรงจากสวน อร่อยฟิน อยู่ที่ไหนก็กินได้ วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 “ประชาชาติธุรกิจ” เอาใจคอทุเรียนโดยเฉพาะทุเรียนภูเขาไฟ ต้นตำรับจากจังหวัดศรีสะเกษ การันตีความหวานมันอร่อย กลิ่นไม่ฉุนแถมละมุนลิ้นอีกต่างหาก นึกแล้วก็น้ำลายสอ อยากจะสั่งซื้อโดยตรงจากสวน แต่ไม่อยากตากแดดตากฝนทนร้อนออกไปฝ่าฟันหาซื้อให้ยุ่งยาก ภาครัฐร่วมกับภาคเอกชนในจังหวัดศรีสะเกษเล่นใหญ่...


(คลิปเต็ม) 'ครัวสยาม' อร่อยอย่างฮ่องเต้ ราคาสามัญชน ตำนานนครปฐม 35 ปี (16 พ.ค. 67) | ก้องซด พชร์มู

#ก้องซดพชร์มู | 16 พ.ค. 67 On Air 'ครัวสยาม' อร่อยอย่างฮ่องเต้ ราคาสามัญชน ตำนานนครปฐม กว่า 35 ปี . ก้องซด พชร์มู | ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 น. ทาง #ช่อง9กด30


ด.ช. 7 ขวบ เหมาสร้อยข้อมือเป็นของขวัญวันครู ตอบแทนที่ดูแลอย่างดี

เด็กชายน้ำใจงาม อยากซื้อของขวัญวันครู ชวนพ่อแม่เดินเข้าร้านเครื่องประดับ เลือกซื้อสร้อยข้อมือแบบจุก ๆ เผยอยากมอบให้แม่ค้าที่โรงอาหารด้วย เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวความน่ารักของ "ฮาฟีย์" เด็กชายชาวมาเลเซียวัย 7 ขวบ ได้ดึงดูดสายตาของทุกคน หลังจากเผยให้เห็นว่าเด็กชายได้จัดเตรียมของขวัญสำหรับวันครูอย่างไร โดย "นูราชิคิน" แม่ของเด็กชายฮาฟีย์ได้โพสต์วิดีโอลงบนติ๊กต็อก แบ่งปันช่วงเวลาที่ลูกชายตัวน้อยและเธ...


รัศมีแข เปิดใจเรื่องสมรสเท่าเทียม ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นแบบ Open Relationship

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เปิดใจเรื่องสมรสเท่าเทียม ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นแบบ Open Relationship ดีใจได้ซีเคร็ต ลาบูบู้ กลางรายการ


คราฟต์เบียร์ไทย 19 ตัว ผงาดกวาดรางวัลระดับโลกที่ออสเตรเลีย

คราฟต์เบียร์ไทย 19 ตัว ผงาดกวาดรางวัลระดับโลก Australian International Beer Awards 2024 แบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 7 เงิน 9 ทองแดง แฟนเพจเฟซบุ๊ก Rowatthai Brewery โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ เบียร์ของคนไทยทั้ง 19 ตัว หลังชนะรางวัลระดับโลกอย่าง Australian International Beer Awards 2024 โดยแบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน และ 9 เหรียญทองแดง ดังนี้ * เหรียญทอง 1. Crispy Boy Helles Lager จาก The Brewing ...


เมื่อเต่าหงายท้อง ฮึบ ๆ รอแป๊บนะเพื่อนเรามาช่วยแล้ว

ผู้ใช้ TikTok @sulcata2017 โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ของเต่ายักษ์ Sulcata พร้อมแคปชั่น "แท็กกันเป็นทีม อยู่ด้วยกัน ช่วยกัน มุมน่ารักของเต่าน้อย Sulcata" โดยในคลิป ขณะที่เต่าน้อยตัวหนึ่งนอนหงายท้อง เพื่อนเต่าก็พยายามช่วยกัน ตัวแรกผ่านไปไม่สำเร็จ เลยต้องแท็กทีมคู่ช่วยเหลือ น่ารักกันมาก ๆ


สุนัขบำบัด พลังเยียวยาแห่งมิตรภาพสี่ขา

ในโลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย การรักษาทางเลือกเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ "การบำบัดด้วยสุนัข" หรือ "Dog Therapy" วันนี้ Petพาเพลิน จะพาไปรู้จัก สุนัขบำบัด พลังเยียวยาแห่งมิตรภาพสี่ขา


สยบรอยร้าว

สยบรอยร้าว


"กาแฟสด" แช่ตู้เย็นได้ไหม จะบูดหรือไม่

กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก มีกาแฟและเครื่องดื่มผสมกาแฟหลากหลายรูปแบบ


3 ราศี ดวงดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องการเงิน

เช็กเลย 3 ราศี ดวงดีเรื่องการเงิน จะมีราศีของคุณหรือเปล่า เช็กดวงกลางเดือนพฤษภาคมได้แล้วที่นี่ ได้แก่ ราศี...


กล้ากินไหม? "วุ้นอึ่ง" ของหวานล้างปาก เมนูเด็ดหวานฉ่ำ

กล้ากินไหม? "วุ้นอึ่งอ่าง" ของหวานล้างปาก เมนูแปลกสุดเด็ด ไม่ซ้ำใคร เจ้าแรกเจ้าเดียว โซเชียลฯ แห่อยากลองแซ่บ – อยากลิ้มลองรสชาติเป็นยังไง ในช่วงฤดูฝน เรียกว่า“อึ่งอ่าง” เป็นที่สนใจของเหล่าสายแซ่บซี๊ด มักจะนำมาวัตถุดิบ ในการรังสรรค์ทำเมนูจานโปรดของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้มีคนออกมาแชร์เมนูครีเอท ต้ม นึ่ง กินคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว หรือทำต้มยำอึ่ง ที่ปรุงรสเปรี้ยวแซ่บจัดจ้าน ล่าสุด ผู้ใช้ tiktok “peeja_pachim...


Sony เปิดตัว Reon Pocket 5 อุปกรณ์ให้ความเย็นแบบพกพาในไทย สนนราคา 5,999 บาท

โซนี่ ประกาศวางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่ชนิดที่ให้ความเย็นในหน้าร้อน และให้ความอบอุ่นได้ในฤดูหนาว เคาะราคาจำหน่าย 5,999 บาท


หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศีใดมีเกณฑ์ชีวิตพลิกผันในทางที่ดี

หมอขวัญเเม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศีใดมีเกณฑ์ชีวิตพลิกผันในทางที่ดี การเงินปรับตัว จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ต้องดู!


4 นักษัตร จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ที่อยู่อาศัย

รู้ก่อนเตรียมรับมือเปลี่ยนแปลง เป็นการเตือน 4 นักษัตร ที่จะพบการเปลี่ยนแปลงในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และที่อยู่อาศัย ไปดูกัน ได้แก่ นักษัตร...


พระพยอมดึงสติ ช่วงนี้ผู้วิเศษเยอะ ติดต่อพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ รักษาได้ทุกโรค หมอคงตกงาน

พระพยอมดึงสติ ช่วงนี้ผู้วิเศษเยอะ ติดต่อพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ รักษาได้ทุกโรค หมอคงตกงาน จากกรณีที่แดนธรรมสุขขาววะดี บ้านโนนตาแสง ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นแดนที่น้องหญิง และอาจารย์ใช้เรียกตัวเอง เปิดดินแดนรักษาโรคให้แก่ประชาชนทั่วไปโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมีน้องหญิงกับอาจารย์ เผยที่มาที่ไปถึงการเปิดแดนธรรมสุขาววะดีรักษาโรคให้แก่คนทั่วไป เป็นการรักษาโรคทางเลือก และต้องทำถูกขั้นตอน เวลาอ...


เปิดภาพยำจานละ 270 โดนหาว่าแพง แม่ค้าถามโซเชียล ตอบยังไงไม่ให้ลูกค้าโกรธ

เปิดภาพยำจานละ 270 บาท โดนหาว่าแพง แม่ค้าถามโซเชียล ตอบยังไงดีไม่ให้ลูกค้าโกรธ งานนี้คอมเมนต์เป็นเอกฉันท์เอาอะไรมาแพง


“เศรษฐา” ชมห้องเสื้อ Loro Piana นำเสนอผ้าย้อมครามไทย ต่อยอดในเวทีแฟชั่นโลก

“นายกฯ” เยี่ยมชมห้องเสื้อ Loro Piana นำเสนอผ้าย้อมคราม - เครื่องจักสานยกระดับต่อยอดในเวทีแฟชั่นโลก เผยแฮปปี้หลังพบเจ้าของแบรนด์ชั้นนำอิตาลี


"นกชาปีไหน" นกพิราบในคราบไก่แห่งหมู่เกาะทะเลใต้

"นกชาปีไหน" นกพิราบในคราบไก่ แห่งหมู่เกาะทะเลใต้ ที่พบได้ในหมู่เกาะฝั่งทะเลอันดามันของประเทศไทยเท่านั้น


รู้จัก ‘Tabber’ ศิลปิน Alternative R&B ดาวรุ่งมาแรงเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์และมีเอกลักษณ์

เปิดบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ที่จะพาทุกคนไปรู้จัก ‘


วันพระใหญ่ 22 พ.ค. นี้ สายมูห้ามพลาด มีคำแนะนำ

ฤกษ์ดี 22 พ.ค. นี้ ตรงกับวันพระใหญ่ สายมูห้ามพลาด ทำได้ด้วยตัวเอง มีคำแนะนำให้ด้วย แนะนำโดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร


ไขคำตอบ “ทุเรียนขึ้นรา” ตัดทิ้งแล้วนำส่วนที่เหลือมากิน อันตรายไหม

อ.เจษฎา เตือน "ทุเรียนขึ้นรา" ตัดทิ้งแล้วนำส่วนที่เหลือมารับประทานไม่ได้ เสี่ยงได้รับสารพิษจากเชื้อรา แนะควรทิ้งทั้งหมด


ชวนลิ้มรสสุดยอดความอร่อย “Shoo Loong Kan” หม่าล่าหม้อไฟ จากเสฉวน ประเทศจีน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนลิ้มรสสุดยอดความอร่อยของหม่าล่าหม้อไฟแบบต้นฉบับแท้ๆ จากเสฉวน ประเทศจีน กับร้าน “Shoo Loong Kan”


เปิด 10 เคล็ดลับ กินอาหารยังไงให้สุขภาพดี

อาหาร ปัจจัยหลักในการดำเนินชีวิต กินเป็นก็ให้ประโยชน์ แต่กินไม่ระวังก็ให้โทษกับร่างกาย ทางทำกินเปิด 10 เคล็ดลับ กินอาหารยังไงให้สุขภาพดี


AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen 7 8700F และ AMD Ryzen 5 8400F

AMD ประกาศวางจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen™ 7 8700F และ AMD Ryzen™ 5 8400F ซึ่งเป็นการเพิ่มตัวเลือกซีพียูแบบไม่มีการ์ดจอภาพให้กับตระกูล Ryzen™ 8000G ที่มีอยู่เดิม ออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงาน มีอัตราการกินไฟที่ต่ำ อีกทั้งยังสามารถปลดล็อคประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อกได้อย่างง่ายดาย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7 8700F ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Neural Processing Unit (NPU)...


หนุ่มซวย เดินอยู่ดีๆโดนชกปากแตก ตร.ลั่นทำไมไม่สวน จับตอนนี้ไม่ทันแล้ว

หนุ่มซวย เดินอยู่ดีๆโดนชกปากแตก ตร.ลั่นทำไมไม่สวน จับตอนนี้ไม่ทันแล้ว


ร้านอาหารจีน ‘Chai Jia Chai’ ปันน้ำใจช่วย ‘แผ่นดินไหวไต้หวัน’

‘Chai Jia Chai’ ร้านอาหารจีนกวางตุ้ง รังสรรค์อาหารแบบ ‘โอมากาเสะ’ ช่วย ‘แผ่นดินไหวไต้หวัน’ ในงานดินเนอร์การกุศล ‘Helping Hands for Taiwan’


เจ้าของบ่อปลานิลที่ปราจีนฯ ใจดียกปลาซัคเกอร์ ให้บ่อปลาดุกไปเป็นอาหารฟรีๆ

กรณีปลาซัคเกอร์บุกบ่อปลานิลที่ปราจีนบุรี จนเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุด เจ้าของใจดียกปลาซัคเกอร์กว่า 5-6 ตัน ให้เจ้าของบ่อปลาดุกนำไปเป็นอาหารฟรีๆ ขณะที่ประมงจังหวัดเข้ามาให้คำปรึกษาแก่บ่อปลานิล ป้องกันเอเลี่ยนสปีชีส์บุกรุกต่อไป