ชายทำทีเข้ามาตีสนิท ขู่จี้ชิงเงินสาวแม่ลูกอ่อน 500 บาท

หน้าไม่อาย! ชายทำทีเข้ามาตีสนิท ก่อนข่มขู่ชิงเงินสาวแม่ลูกอ่อน ที่กำลังขายปิ้งปลาดุก ได้เงินไป 500 บาท สุดช้ำเป็นเงินซื้อนมให้ลูก

 

น.ส.พิชญา อายุ 23 ปี ซึ่งอยู่ ร้องเรียนผ่านนักข่าวหลังถูกชายทำทีเข้ามาตีสนิท และข่มขู่จี้ชิงเงินไป เหตุเกิดภายในซอยเอกชัย 76 แยก 4 แขวงคลองบางพาล เขตบางบอน กรุงเทพฯ

น.ส.พิชญา ผู้เสียหาย เล่าว่า “เมื่อวันที่ 25 เมษายน ช่วงเวลา 09:13 น ได้มีชายคนหนึ่ง ได้เข้ามาตีสนิท โดยอ้างว่าเงินหาย 6,500 บาท แล้วพยามชวนคุย อ้างว่าเป็นอาจารย์ และมีบ้านพักอยู่ใกล้ ๆ กัน หลังจากนั้นก็สอบถามว่ามีกับข้าวอะไรขายบ้าง จะได้ให้แฟนมาซื้อ ตนเองก็เลยพาคนก่อเหตุไปดูอาหารที่ขายอยู่ในรถเข็นมีปลาดุกย่าง น้ำพริกปลาร้า หมูทอดแดดเดียว ก่อนที่คนก่อเหตุ จะพูดจาข่มขู่ขอเงิน ว่า มีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมด ตนเองก็เลยให้เงินไป มีทั้งเศษเงินและเศษเหรียญ โดยผู้ก่อเหตุใช้คำพูดข่มขู่อ้างว่า ถ้าไปแจ้งความ เขาจะกลับมาทำร้ายตนและลูก ตอนนั้นก็เกิดความกลัวเลยให้เงินไป ซึ่งดูจากคนก่อเหตุอายุน่าจะประมาณ 60 ปี รูปร่างสูงอวบใส่เสื้อแขนสั้น แต่งตัวภูมิฐาน ขี่รถจักรยานยนต์มา อยากฝากถึงคนก่อเหตุอย่าไปทำกับใคร เพราะกว่าจะหาเงินได้มาแต่ละบาท มันยากมาก ซ้ำเป็นเงินที่เก็บไว้ซื้อนมให้ลุก

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-03T05:05:55Z dg43tfdfdgfd