ข่าว

Trending:


มหากาพย์ ตู้กดกาแฟ หลานเจ้าของ VS คนซื้อแฟรนไชส์

มหากาพย์ เรื่อง "ตู้กดกาแฟอัตโนมัติ" จากแอดมินรีวิวแบบจริงใจ กลายเป็นประเด็นระหว่าง หลานเจ้าของ และ คนที่ซื้อแฟรนไชส์ไปทำ เมื่อไม่กี่วันมานี้ แชทการสนทนาระหว่างแอดมินบริษัทตู้กดกาแฟดังกับลูกค้ากลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังลูกค้าสอบถามรายละเอียดกับสินค้า โดยถามว่า "กี่ปีถึงจะคืนทุน ?"  ด้านแอดมินตอบกลับว่า "เอาตรง ๆ นะ 3 ปียังไม่คืนทุนเลยค่ะ" ทำเอาโพสต์นี้กลายเป็นไวรัล มีคนเข้าชมกว่า 4 ล้านครั้งใน...


คุยให้... คิด เกิดอะไรขึ้นกับ Dollar Shave Club? ทำไมจู่ๆ ถึงโดน Unilever ขาย

ผมเคยเขียนบทความหนึ่งให้กับทางกรุงเทพธุรกิจ ชื่อบทความว่า “โลกในยุคของ Subscribers” ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.2562 ในบทความนั้น ผมได้พูดถึงเรื่องราวของบริษัทสตาร์ตอัปแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากที่สหรัฐ


X เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ สรุปข่าวและเทรนด์ร้อนด้วย Grok AI

เอ็กซ์ ใช้บริการแชตบอต Grok AI สำหรับนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ เพื่อสรุปข่าวคราวที่กำลังร้อนแรง


ลิซ่า BLACKPINK ออกงานคู่ เฟเดอริก เปิดตัวนาฬิกาแบรนด์หรู

ลิซ่า BLACKPINK ออกงานคู่ เฟเดอริก อารโนลต์ ซีอีโอของ Tag Heuer แบรนด์นาฬิกาหรูชื่อดัง ในงานเปิดตัวนาฬิกา TAG Heuer Formula 1 x Kith ที่ไมอามี่ โดยในคลิปสั้น ๆ เป็นภาพที่ลิซ่าที่กำลังคุยกับ อลิซ ผู้จัดการส่วนตัวของลิซ่าเอง และมีเฟรเดอริก อาโนลด์ ยืนอยู่ใกล้ ๆ สำหรับลุคในการแต่งตัวของ ลิซ่า BLACKPINK ในงานนี้เธอมาในชุดสีดำล้วน มีแต่ความยิ้มแย้มแจ่มใส สวยเปล่งประกายเจิดจ้ามาก ๆ


หมอเน๋ง หลงเสน่ห์ธรรมชาติ ยันไม่ได้เข้าป่าบ่อยอย่างที่ถูกแซว แค่ลงรูปเยอะ (คลิปจัดเต็ม)

หมอเน๋ง หลงเสน่ห์ธรรมชาติ ยันไม่ได้เข้าป่าบ่อยอย่างที่ถูกแซว แค่ลงรูปเยอะ (คลิปจัดเต็ม) . #หมอเน๋ง #เน๋งศรัณย์ #สัตวแพทย์ #ธรรมชาติ #ถ่ายภาพ,งานอดิเรก


ข้าวปั้นรักแร้แบบญี่ปุ่น ฝีมือหญิงสาวน่ารัก ถามจริงคุณกล้ากินไหม?

ข้าวปั้นรักแร้แบบญี่ปุ่น ฝีมือหญิงสาวน่ารัก เคล็ดลับออกกำลังกายให้เหงื่อชุ่ม ก่อนปั้นข้าวขายตามยอดสั่ง แถมราคาสูงกว่าร้านอาหารทั่วไป 10 เท่า


เช็กเลยราศีใดช่วงนี้จะถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งเป็นพิเศษหาว่าไม่ให้ความร่วมมือ และอย่าพกของมีค่าติดตัวโจรชุกชุม

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั...


ทำไม ‘Shein’ ยังขายดีต่อเนื่อง ท่ามกลางกระแสดราม่า ‘Fast Fashion’

แม้ในปัจจุบันผู้คนจะตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจาก “Fast Fashion” มากขึ้น แต่ “Shein” แอปพลิเคชันซื้อขายเสื้อผ้าตามกระแสราคาถูกยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแม้ได้รับเสียงวิจารณ์และการตั้งคำถาม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอิทธิพลของโซเชียลมีเดีย


จับตา พีเค - นางแบบเวียดนาม เช็กอินที่พักสุดหรูเกาะสมุย โพสต์ข้อความถึงเรื่องคู่ชีวิต

ตอบ หนิง ถามไปคนเดียวเหรอ จับตา พีเค - นางแบบเวียดนาม เช็กอินที่พักสุดหรูที่เดียวกันเกาะสมุย โพสต์ข้อความถึงเรื่องคู่ชีวิต เป็นประเด็นถูกจับตาขึ้นมาทันที เมื่อมีคนไปส่องอินสตาแกรมพิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ พบว่าเช็กอินอยู่ที่เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี โดยโพสต์ภาพชิลบรรยากาศทะเลเมื่อ 3 วัน แถมวันนี้ (5 พ.ค.67) พีเค ยังโพสต์ล่าสุดเช็กอินที่โรงแรมหรู เกาะสมุย เวลาไล่เลี่ยกันเช่นเดียวกับนางแบบเวียดนามสาวสวย ...


Chanel ทำยอดขาย เกือบ 2 ล้านล้านวอน สูงสุดในตลาดแบรนด์หรูเกาหลีใต้

“Chanel” กลายเป็นแบรนด์หรูที่ทำยอดขายได้มากที่สุดในเกาหลีใต้ท่ามกลางการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทำเงินได้ถึง 1.7 ล้านล้านวอน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการใช้กุลยุทธ์ในโซเชียลมีเดียที่น่าดึงดูด


สาวสงสัย ตัวอะไรเกาะขอบหน้าต่าง ยิ่งส่องใกล้ๆ ถึงกับขนลุก

สาวสงสัย ตัวอะไรเกาะขอบหน้าต่าง ยิ่งส่องใกล้ๆ ถึงกับขนลุก แต่ล่าสุดชาวเน็ตผู้รู้ช่วยเฉลยแล้ว ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด


7 วิธีกำจัดแมลงจากท่อน้ำทิ้ง ปราบให้หมดก่อนมาบุกบ้าน

วิธีกำจัดแมลงจากท่อน้ำทิ้ง วิธีกำจัดแมลงที่ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำในบ้าน เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอปัญหานี้แน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นแมลงที่เรารู้จักหรือไม่ก็ตาม ทั้งแมลงสาบ แมลงหวี่ขน แมลงวันทอง แมลงวันฟลอริด โดยแมลงบางชนิดนอกจากมาสร้างความรำคาญแล้วยังเอาเชื้อโรคมาแพร่อีกด้วย ฉะนั้นเราจึงต้องหาวิธีกำจัดแมลงจากท่อน้ำทิ้งก่อนที่พวกมันจะบุกบ้าน


Everyday Wonders Flower คาเฟ่ของคนรักดอกไม้ เติมความสดชื่นให้กับวันที่อากาศร้อน

Everyday Wonders คาเฟ่ของคนรักดอกไม้ เติมความสดชื่นให้กับวันที่อากาศร้อน และเอ็นจอยไปกับการทำเวิร์กช็อป จัดดอกไม้สวยๆ ท่ามกลางอุณหภูมิ 37 องศา มีร้านกาแฟที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีสันสดใส รอให้คุณเข้ามาเติมพลังใจในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวอยู่ Everyday Wonders Flower ตั้งอยู่ในโครงการ Block 28 สามย่าน ด้านในร้านจัดแต่งเรียบๆ แบบมินิมอล มีโซนคาเฟ่ และมุมน่ารักๆ สำหรับทำเวิร์กช็อปจัดดอกไม้ด้วย ใครสนใจเรียนจัด...


ดวงดีขึ้นต้อนรับเดือนพฤษภาคม มีคำแนะนำให้ด้วย

12 ราศี ดวงดีขึ้น พ.ค. นี้ เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์หมวยไพ่ทอง ออกมาทำนายดวงหลังดาวพฤหัสย้ายราศี ส่งผลดีกับทั้งชาว 12 ราศี ดีกันคนละเรื่อง มีคำแนะนำให้ด้วย ต้องรับเดือนพฤษภาคม ไปดูกันเลย


โยชิ รินรดา สุดอัดอั้น ไม่ชอบให้ชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

โยชิ รินรดา โพสต์ระบายความในใจมักถูกคนเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่นว่าสวยฆ่าคน รู้สึกไม่สบายใจและไม่ชอบการเปรียบเทียบ


แมวที่เรารักสามารถเข้าใจที่เราพูดไหม

หลายคนคงเคยสงสัยว่า แมวที่เรารักและเลี้ยงดูมานั้น เข้าใจที่เราพูดหรือเปล่า? บางทีเวลาที่เราคุยกับแมว พวกมันอาจจะแค่ทำเป็นนิ่งเฉย แต่จริงๆแล้วแอบฟังและเข้าใจในสิ่งที่เราพูดอยู่ก็เป็นได้ วันนี้ Petพาเพลิน จะพาไปหาคำตอบว่า แมวที่เรารักสามารถเข้าใจที่เราพูดไหม


ผงะ แหล่งผลิตแชมพูกวนมือปลอมสารพัดยี่ห้อ กรอกขวดรีไซเคิลขายตลาดนัด

ผงะ บุกทลายแหล่งผลิต แชมพูกวนมือปลอมสารพัดยี่ห้อ กรอกขวดรีไซเคิลขายตลาดนัดทั่วกรุงเทพและปริมณฑล


เปิดความเชื่อครบทั้ง 12 ราศี มีเลขมงคลให้ด้วย

เปิดความเชื่อ วิธีเสริมดวง เสริมบุญให้กับตัวเอง แบบครบทั้ง 12 ราศี ต้องทำบุญอย่างไรให้ได้ประโยชน์มากที่สุด เรามีคำแนะนำให้ครบเลย รวมไปถึงตัวเลขมงคลในเดือนพฤษภาคมนี้ให้ด้วย


สถานที่ขอโชคลาภ ที่คนนิยมไปมากที่สุด ในปี 2567

สถานที่ขอโชคลาภ 2567 ต้อนรับดาวใหญ่ๆ ย้ายราศี ใครสายมูฟังทางนี้ เรามีสถานที่มาแนะนำ เกี่ยวกับเรื่องโชคลาภโดยเฉพาะ ที่คนนิยมไปมากที่สุดในปีนี้ พร้อมคำแนะนำเพิ่มเติม ไปดูกันเลย


มาดามแป้งชวนดับร้อน เติมความสดชื่นด้วย Smoothies เมนูน้องใหม่ Golden Coffee

มาดามแป้ง ชวนดับร้อน เติมความสดชื่น Golden Coffee เปิดตัว 6 เมนู น้องใหม่ กับ “Golden Smoothies Series” เป็นการรวมตัวของผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้เข้มข้นจากผลิตภัณฑ์ของดอยคำที่มิกซ์กันได้อย่างลงตัว


วิธีแก้น้ำเข้าหูด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ

วิธีแก้น้ำเข้าหูด้วยตัวเองง่าย ๆ เพราะน้ำเข้าหู เกิดขึ้นได้กับทุกคน แถมบางคนยังมีอาการนี้บ่อย ๆ พร้อมกับอาการหูอื้อ ปวดหู ร่วมด้วย แล้วแบบนี้จะแก้ยังไงให้หาย


Weekly love horoscope for Virgo and other zodiac signs from May 6 – May 12, 2024

We cannot change our destiny, but we can get an insight into love and relationships. Read about the weekly relationship and love horoscope 2024 for Virgo and other zodiac signs. Focus on your efforts and adaptability to make your relationships compatible and use this weekly love horoscope 2024 for Virgo and other zodiac signs as guidance. Use the readings to refocus, redirect, and bring clarity, honesty, and reassurance to your romantic...


Serving up style: How to master tenniscore like Zendaya on her ‘Challengers’ press tour

Whether it’s the chic pleat mini skirts or the quintessential polo shirts, here’s how to ace the tenniscore trend that everyone’s raving about. As the credits rolled on Zendaya’s latest cinematic serve, Challengers, many have found themselves in love with a fashion trend that’s volleying into vogue—tenniscore. With the hallowed grass courts of Wimbledon whispering, the cultural zeitgeist has swung its gaze toward this preppy-chic aesthetic with...


ชีวิตสาวชาววัง ใครว่าสบาย? อาหาร-เครื่องแต่งกายล้วนละเอียดซับซ้อน

“ชีวิตสาวชาววัง” หรือผู้หญิงใน “ราชสำนักฝ่ายใน” ผู้คนที่อยู่นอกวังมักจะมองไปว่าช่างเป็นชีวิตที่มีความสุขสะดวกสบายน่าอิจฉาเสียนี่กระไร อยู่เฉย ๆ แต่งตัวสวย ๆ ไม่ต้องทำงานทำการก็มีที่อยู่ที่กินแสนสบาย การมองเช่นนี้เป็นการมองของผู้ที่มีโอกาสได้รู้ได้เห็น ชีวิตสาวชาววัง อย่างฉาบฉวยผิวเผิน เพราะในความเป็นจริงแล้ว กล่าวได้ว่า “ราชสำนักฝ่ายใน” ทุกคนดำรงชีวิตอย่างมีระบบระเบียบแบบแผน เพราะได้ผ่านการกลั่นกร...


หนุ่มกุมขมับ สั่งยำหมูยอไข่แดงเค็ม ราคา 189 บ. เปิดกล่องมาตกใจปริมาณ

หนุ่มกุมขมับ ถามชาวเน็ตแพงเกินไปไหม สั่งยำหมูยอไข่แดงเค็ม ราคา 189 บาท เปิดกล่องมาตกใจปริมาณ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น


“ละเมอ”ไปกับ”RachYO”เพลงสะท้อนนิสัยคนเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมมูฟออน!

แรปเปอร์บอย เลือดอีสาน อารมณ์ดี ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวคือการทำเพลงที่ผสมผสานความเป็นไทยและใส่คัลเจอร์กลิ่นอายฮิปฮอปอีสานได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวของ “RachYO” หรือ “รัชโยธิน เพ็งจันทรา” เจ้าของเพลงฮิตไวรัลบน TikTok มากมาย ล่าสุดแม้จะหายไปนาน แต่การกลับมาครั้งนี้เขามาพร้อมซิงเกิลที่ชื่อว่า “ละเมอ” ซึ่งเป็นเพลงที่สะท้อนให้เห็นถึงนิสัยของคนเห็นแก่ตัวคนหนึ่งที่ไม่ยอม move on หรือปล่อยวางจากความรักในอดีต จนอาการพร่ำเพ้อ “ละเมอ”...


ส่องความฮอต TAG Heuer Formula 1 x KITH นาฬิกาเรโทรจากยุค 80s สีสันสดใส

TAG Heuer ร่วมมือกับ KITH เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่จาก Formula 1 โดยได้แรงบันดาลใจจากยุค 80s ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ มีภาพของ ลิซ่า BLACKPINK ไปร่วมงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วย


จับแม่ค้าอาหารตามสั่งขโมยของในซุปเปอร์ดัง อึ้ง! ค้นตัว เจอทั้งหมู-พริกขี้หนู-เครื่องปรุง มูลค่ากว่า 1,600 บ.

จับแม่ค้าอาหารตามสั่งขโมยของในซุปเปอร์ดัง อึ้งค้นตัวเจอ ทั้งหมู-พริกขี้หนู-เครื่องปรุง มูลค่ากว่า 1,600 บ.ญาตินำเงินสด 6 หมื่นประกันตัว เมื่อเวลา 09.50 น.วันที่ 5 พฤษภาคม ขณะที่ ร.ต.อ.ถาวร เพชรแท้รอง สวป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมด้วย ส.ต.อ.ชนะศึก จินตชิน ส.ต.ต.ชัยมงคล สาชัยยันต์ ผบ.หมู่(ป) สภ.บางบัวทอง ออกตรวจอยู่ในพื้นที่ ได้รับแจ้งจาก น.ส.น้ำค้าง หญ้าฝรั่น อายุ 32 ปี ผู้จัดการฝ่ายร้านค้าเช่า ...


เกรงใจลายผมหน่อย น้องหมากลัวหมอสุด ถึงขั้นต้องหิ้วปีกเวลาไปหา

ผู้ใช้ชื่อ user27445063167406 โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "แค่ชั่งกิโล ไม่เปงไรหรอก" เอ็นดูความกลัวน้องหมา เมื่อพาไปหาหมอ ใช้เท้าหลังพยายามเกร็งอย่างแรง แต่ก็สู้แรงคนเกือบ 4 คนไม่ไหว แต่จริง ๆ แล้วก็แค่พาไปชั่งน้ำหนักเท่านั้นเอง ไม่รู้น้องกลัวอะไร ลายเสือไม่ช่วยเลยจริง ๆ


Singapore Cocktail Takeover 2024: 30 top bars serving from 1-12 May

The inaugural Singapore Cocktail Takeover 2024 is happening from 1 to 12 May, with 30 top bars serving special cocktails. The inaugural celebration spans independent cocktail bars, established drinking spots, and hotel bars, which will offer two cocktails made for the 12-day celebration and priced at S$18++ (est. THB 500) each. The event will also feature a range of programmes to showcase the city’s diverse cocktail scene and guest shifts by...


ไวรัล ข้าวหน้าปลาแซลมอนจิ๋ว 150 เยน มีเหตุผลทำไมชิ้นแค่นี้

ไวรัลภาพ เบนโตะหน้าปลาแซลมอน ชิ้นเล็กจิ๋วประหนึ่งซูชิ จากประเทศญี่ปุ่น ทำคนแห่แชร์สนั่นโลกออนไลน์ ผู้เชี่ยวชาญออกมาเผยเหตุผล ทำไมให้น้อย หากพูดถึงอาหารของประเทศญี่ปุ่น สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรู้จักและจินตนาการออกคงหนีไม่พ้น "เบนโตะหน้าต่าง ๆ" หรือข้าวกล่องนั่นเอง ซึ่งเมนูที่ฮิตที่สุดคงหนีไม่พ้น "ข้าวหน้าปลาแซลมอน" ภาพเบนโตะจากซุปเปอร์มาร์เก็ตในญี่ปุ่น ซึ่งเป็น "ข้าวหน้าแซลมอน" ราคา 150 เยน (ประมาณ 35 บา...


ชายทำทีเข้ามาตีสนิท ขู่จี้ชิงเงินสาวแม่ลูกอ่อน 500 บาท

หน้าไม่อาย! ชายทำทีเข้ามาตีสนิท ก่อนข่มขู่ชิงเงินสาวแม่ลูกอ่อน ที่กำลังขายปิ้งปลาดุก ได้เงินไป 500 บาท สุดช้ำเป็นเงินซื้อนมให้ลูก


H&M Home X Pantone เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สีสดใสรับฤดูร้อน

ที่ผ่านมาหลายคนคงคุ้นเคยกับสีโทนเรียบง่ายของสินค้าจาก “H&M Home” แต่ล่าสุดทางแบรนด์ได้จับมือกับ “Pantone” สร้างสรรค์คอลเลกชันใหม่มาในสีสดใสต้อนรับฤดูร้อน เช่น เขียว แดง เหลือง และส้ม


‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’

‘พิซซ่าเกาหลี’ แบรนด์ EAT PIZZA บินลัดฟ้าจาก ‘กรุงโซล’ เกาหลีใต้มาเสิร์ฟถึง ‘กรุงเทพฯ’ หมูหวานชวนชิม กดไลค์ให้กับ ‘พิซซ่าไก่เผ็ดเกาหลีชีส’ และ ‘พิซซ่ามันหวานเบคอน’ เธอจ๋า มันหวาน จาก ‘คังวอน’ เกาหลีใต้ หอม หวาน สุดประทับใจ


"ไบร์ท-เก้า" พาชมป็อปอัปสุดพิเศษ Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’

ไบร์ท-เก้า พาชมป็อปอัปสุดพิเศษ Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’


So we talked Pattaya bar culture with Plug Kronchawan of Bar Voyage

Pattaya is not only for old men looking for love anymore. Even a good cocktail isn’t hard to find. So, we talked to Plug Kronchawan of Bar Voyage. When people think of serious cocktail bars, Pattaya may not crack the top five. After all, Bangkok is a large hub. Chiang Mai has its own community. Phuket has a lot of destinations to put on the bucket list. Now before you hit all the parties and beach bars, Bar Voyage might just be your new...


อาร์ตทอย (Art Toy) ของเล่นที่มาแรง กำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมของเล่นไทย

อาร์ตทอย ของเล่นสุดฮิต ที่ผสมผสานระหว่างศิลปะสมัยใหม่และของเล่นแบบดั้งเดิม กำลังมาแรงทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทย


'Ruby and Silk Soirée' ชวนสัมผัสความงามอัญมณีหายาก ชมความหรูหราศิลปะทอผ้าไหม

ประสบการณ์ไม่มีวันลืม งาน Ruby and Silk Soirée สัมผัสความงดงามอัญมณีล้ำค่า ชมความหรูหราศิลปะทอผ้าไหม ฝีมือช่างครูศิลป์-ศิลปินแห่งชาติไทย วันที่ 2 พ.ค. 2567 - สำหรับงาน Ruby and Silk Soirée  ที่จะจัดขึ้นวันที่ 9-10 พ.ค.นี้ จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญ และเป็นงานที่เหมาะสำหรับคนที่สนใจในศิลปะ การทอผ้าไหม และความล้ำค่าของอัญมณี เชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีใครลืม โดยผู้ร่วมงานจะได้เห็นความสวยงามแ...


เจาะอดีต “NIKE” ความฝันของชายผู้ต้องการสร้างรองเท้าที่ดีที่สุดในโลก

ย้อนเส้นทางความสำเร็จ “Nike” ผู้ครองบัลลังก์แบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของโลก ที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จเพียงเพราะใช้ชื่อเทพีแห่งชัยชนะ


ฟิล์มกรองแสง "ลามิน่า" รับรางวัล Thailand’s Outstanding Brands 2023

"ลามิน่าฟิล์ม" ฟิล์มกรองแสง รับรางวัล Thailand’s Outstanding Brands 2023 แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง


เมนูอาหารมื้อดึก เจ้าหน้าที่ไฟป่า | DAILYNEWSTODAY 03/05/67

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://youtube.com/live/RsR4MBW_EYM . ติดตามข้อมูลข่าวสารของเดลินิวส์ Facebook : https://www.facebook.com/dailynewsonlinefan Twitter : https://twitter.com/DailynewsTwit Youtube : http://www.youtube.com/c/DailynewsLiveTH Instagram : https://www.instagram.com/dailynews_ig/ TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSC6SWPH/ Dailymotion : https://www.dailymotion.com/dailynewsTH Website : https://www.dailynews.co.th/ . #DAILYNEWSTODAY #เดลินิวส์ #ไฟป่า #กรมอุทยาน


ไปต่อไม่ไหว ร้าน "Easy Grill" ประกาศปิดกิจการถาวร

ลูกค้าสุดใจหาย! ร้านสเต็ก "Easy Grill" ไปต่อไม่ไหว  ประกาศฟ้าผ่า ปิดกิจการถาวร กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า หลายคนแห่เสียดาย หลัง"Easy Grill"  (อีซี่กริลล์) ซึ่งเป็นร้านสเต็กชื่อดัง แถมมีอาหารหลากสไตล์ ทั้งอาหารไทยฟิวชั่นยุโรป รวมไปถึงบุฟเฟ่ต์ อาหารจานเดียวให้เลือกทานหลายเมนู ตอบโจทย์ของทุกเพศ ทุกวัย ในราคาประหยัด ได้แจ้งปิดให้บริการถาวร โดยระบุข้อความว่า "เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านร้านอีซี่กร...


'Stand Oil' กระเป๋าสุดฮิตจากเกาหลี ไม่ได้มีดีแค่มินิมอล แต่ยังรักษ์โลกด้วย

“Stand Oil” แบรนด์กระเป๋าสไตล์มินิมอลสุดฮิตจากเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ที่นอกจากความคลาสสิกใช้งานได้ง่ายแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


‘Miu Miu’ ยืนหนึ่ง แบรนด์หรูฮอตสุดในไตรมาสแรกปี 2024

ท่ามกลางการแข่งขันของแฟชั่นแบรนด์หรูอันดุเดือด “Miu Miu” ยังคงยึดอันดับหนึ่งแบรนด์สุดฮอตในไตรมาสแรกของปี 2024 เอาไว้ได้ โดยมีการค้นหาในออนไลน์เพิ่มขึ้น 8% และเพิ่มขึ้นถึง 57% เมื่อเทียบเป็นรายปี


เจ้าสาวถอดชุด - ยกเลิกงานแต่งทันที หลังได้ยินแม่ผัวกล่าวอวยพรเจ้าบ่าว

เจ้าสาวไม่พอใจ ถอดชุด - ยกเลิกงานแต่งทันที หลังได้ยินแม่ผัวกล่าวอวยพรเจ้าบ่าว ชาวเน็ตรู้เรื่องราวต่างเชียร์สนั่น


Goyard แบรนด์หรูอายุ 230 ปี จากร้านขายหีบให้ชนชั้นสูง ที่เด็กในร้านรับสืบทอดจนโด่งดัง

หนึ่งในแบรนด์หรูที่ไม่มีช็อปในไทย แต่กลับได้รับความนิยม


งานดีไม่ไหว เส้นด้าย สอดอStyle ถือฤกษ์ดี 5 เดือน 5 เปิดตัวหนุ่มข้างกาย

เส้นด้าย สอดอStyle ถือฤกษ์ดี 5 เดือน 5 เปิดตัวหนุ่มข้างกาย งานดีมาก


เลือกขนาดสุนัขให้เหมาะสม เพื่อชีวิตที่มีความสุข

สุนัข เพื่อนที่ซื่อสัตย์ เป็นดั่งสมาชิกในครอบครัว หลายคนใฝ่ฝันอยากมีสุนัขไว้เป็นเพื่อนคลายเหงา เฝ้าบ้าน หรือเป็นคู่หูยามออกกำลังกาย แต่ก่อนตัดสินใจต้อนรับสุนัขเข้ามาในชีวิต วันนี้ Petพาเพลิน จะพามาเลือกขนาดสุนัขให้เหมาะสม เพื่อชีวิตที่มีความสุข


แมวชอบนอนตากแดด มีประโยชน์มากกว่าที่คิด

หลายคนคงเคยเห็นแมวนอนอาบแดดอยู่บ่อยๆ บางตัวนอนขดตัวมิดชิด บางตัวนอนกางตัวรับแดดเต็มๆ เห็นแล้วดูสบายอารมณ์ แต่รู้หรือไม่ว่าแมวชอบนอนตากแดด มีประโยชน์มากกว่าที่คิด Petพาเพลิน จะพาไปหาคำตอบกัน


เลขเด็ด “ลำไย ไหทองคำ” เจ้าแม่ทับทิมให้ 3 ตัวตรง อึ้ง ! เลขตรงปีเกิด

ส่องเลขเด็ด “ลำไย ไหทองคำ” เขย่าเซียมซีขอโชคเจ้าแม่ทับทิม งานนี้มีเซอร์ไพร์สได้่เลข 3 ตัวตรง แถมเป็นเลขปีเกิดของตน