เจ้าสาวไม่ทน! ถอดชุดยกเลิกงานแต่งกลางคัน หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยลูกชายฉ่ำ

เจ็บแต่จบ! เจ้าสาวใจเด็ด ถอดชุดยกเลิกงานแต่งกลางเวทีทันที หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยพรลูกชายแบบนี้ ทำตะลึงทั้งงาน

"การแต่งงาน" ถือเป็นวันสำคัญของผู้หญิงเกือบทุกคน ที่ต่างใฝ่ฝันว่าอยากจะมีสักครั้งในชีวิต แต่จะเป็นเช่นไรหากแผนทุกอย่างพังไม่เป็นท่า ต้องทิ้งกลางคัน เพราะคำพูดแม่ ของคนที่ตัวเองต้องฝากชีวิตไว้

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เปิดเผยเรื่องราว ที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน

โดยในระหว่างพิธีการบนเวที แม่เจ้าบ่าวได้กล่าวอวยพรลูกชาย ด้วยการยกย่องความดีความงามของลูก บอกว่าเขามีความสามารถโดดเด่น เป็นที่รักใคร่ของทุกคน

และแต่งงานกับเจ้าสาว โดยที่ไม่ต้องเสียค่าสินสอดแม้แต่แดงเดียว ส่วนสินสอดที่เห็นนั้น เป็นฝ่ายเจ้าสาวที่เตรียมมาเอง

เมื่อได้ยินเช่นนั้น สร้างความไม่พอใจให้เจ้าสาวอย่างมาก เพราะคำพูดของแม่เจ้าบ่าวไม่เพียงแค่ด้อยค่าในตัวเจ้าสาว แต่ยังรวมไปถึงทางครอบครัวของเธอด้วย

เมื่อเห็นว่าทางครอบครัวของเจ้าบ่าวมีทัศนคติที่ไม่ดี และไม่ได้รู้ถึงคุณค่าและความทุ่มเทของเธอ และครอบครัว ทางเจ้าสาวจึงตัดสินใจล่มงานวิวาห์ทันที

อย่างไรก็ดี ตามรายงาน ได้ระบุว่า เหตุผลที่เจ้าสาวไม่เรียกค่าสินสอดจากทางฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นเพราะเธอคำนึงถึงสถานะทางการเงินของครอบครัวเจ้าบ่าว

แต่ทางแม่เจ้าบ่าวกลับพูดอีกแบบ ราวกับว่าเป็นความภาคภูมิใจของพวกเขา ทางเจ้าสาวจึงตัดสินใจล้มเลิกการแต่งงาน เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของเธอและครอบครัว

งานนี้ ไม่เพียงแต่ทำให้ทั้งสองครอบครัวตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอับอาย แต่ยังทำให้เกิดการถกเถียงกันในโลกโซเชียล เกี่ยวกับวัฒนธรรมการแต่งงาน และแนวคิดเรื่องสินสอดเจ้าสาว

อีกทั้งชาวเน็ตส่วนใหญ่สนับสนุนการตัดสินใจของเจ้าสาว ที่เลือกปกป้องสิทธิของตัวเองอย่างกล้าหาญ ขณะที่คนอื่น ๆ ประณามแม่ของเจ้าบ่าวที่ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม และด้อยค่าฝ่ายเจ้าสาว

   

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เจ้าสาวไม่ทน! ถอดชุดยกเลิกงานแต่งกลางคัน หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยลูกชายฉ่ำ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-06T05:34:25Z dg43tfdfdgfd