ลูกสาวได้ยินเสียงประหลาดในห้องนอน แม่ตัดสินใจพังผนังตะลึงฝูงผึ้ง 60,000 ตัว

แม่คาใจ ลูกสาวได้ยินเสียงประหลาดในห้องนอน ตัดสินใจพังผนัง ก่อนขนลุกซู่เจอฝูงผึ้ง 60,000 ตัว น้ำหนักเท่ามนุษย์

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสไวรัล เมื่อคุณแม่ท่านหนึ่งที่อาศัยอยู่ในฟาร์มแห่งหนึ่ง ในเมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ตัดสินใจพังผนังห้องนอน หลังลูกสาวอายุเพียง 3 ขวบมาบ่นให้ฟังว่า มีสัตว์ประหลาดอยู่ในห้องตนเอง ก่อนช็อกเจอฝูงผึ้งกว่า 60,000 ตัว อย่างกับหนังสยองขวัญ

คุณแม่ท่านนี้เล่าว่า แม้ในตอนแรกเธอจะไม่ได้สนใจเรื่องที่ลูกของเธอบ่นมากนัก เนื่องจากลูกสาวพูดเรื่องนี้หลังจากดูภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Monsters, Inc. จึงคิดว่าลูกสาวจินตนาการเรื่องนี้มากเกินไป

ภาพประกอบ

โดยเธอยังยื่นขวดน้ำให้ลูกเธอ และบอกว่ามันเป็นสเปรย์กำจัดสัตว์ประหลาด เพื่อที่เธอจะได้ฆ่าสัตว์ประหลาดตัวใดก็ได้ในตอนกลางคืน แต่เมื่อผ่านไปหลายเดือน ลูกสาวยังคงยืนกรานกับเธอว่า มีบางอย่างอยู่ในตู้เสื้อผ้าของเธอจริงๆ

ในเวลาเดียวกันกับที่เธอและสามีเจอฝูงผึ้งทำรังอยู่ในห้องใต้หลังคาและปล่องไฟของบ้านด้วย จึงเริ่มสงสัยว่า สัตว์ประหลาดที่ลูกพูดถึง คือ เสียงหึ่งๆ ของผึ้งหรือเปล่า

ภาพประกอบ

เธอและสามีจึงติดต่อบริษัทกำจัดแมลงมาตรวจสอบ โดยทางบริษัทแจ้งว่า แมลงที่บินอยู่บริเวณใกล้ๆ บ้านของครอบครัวพวกเขานั้นเป็น "ผึ้งน้ำหวาน" ซึ่งปัจจุบันถือเป็นสัตว์คุ้มครองในสหรัฐ

สุดท้ายพวกเขาติดต่อผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับผึ้งชนิดนี้มากำจัดออก โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้กล้องถ่ายภาพความร้อนสแกนห้องนอนของลูกสาว ก่อนตะลึงเมื่อพบรวงผึ้งขนาดยักษ์ และเมื่อพังผนังห้องผึ้งนับพันตัวก็บินออกไป ซึ่งเป็นภาพที่ต้องบรรยายว่า "เหมือนหลุดออกมาจากหนังสยองขวัญเลย"

ภาพประกอบ

ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญก็สามารถกำจัดฝูงผึ้งจำนวน 55,000-65,000 ตัวได้สำเร็จ พวกมันมีน้ำหนักรวมถึง 45 กิโลกรัมเทียบเท่าน้ำหนักของมนุษย์ แม้แต่พวกเขายังบอกว่า ไม่เคยเห็นรังใดลึกเข้าไปในผนังมาก่อน โดยหลังจากนี้พวกมันจะถูกย้ายไปยังเขตสงวนต่อไป

ภาพประกอบ

นอกจากนี้ ตามรายงานยังระบุด้วยว่า บ้านของครอบครัวนี้มีอายุมากกว่าหนึ่งศตวรรษ และวิกฤตฝูงผึ้งครั้งนี้ยังทำให้พวกเขาสูญเสียเงินมากกว่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือราว 7.4 แสนบาทในการกำจัดและซ่อมแซมบ้านใหม่ อีกทั้งประกันบ้านก็ไม่คุ้มครองสิ่งที่เกี่ยวข้องจำพวกสัตว์เข้ามาในตัวบ้านอีกด้วย

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ลูกสาวได้ยินเสียงประหลาดในห้องนอน แม่ตัดสินใจพังผนังตะลึงฝูงผึ้ง 60,000 ตัว

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-01T12:46:27Z dg43tfdfdgfd