เปิดดวง 6 ราศี มีข่าวดี ต้อนรับ พ.ค. งานปัง เลื่อนขั้นรวยสุดในรอบ 12 ปี

 เข้าสู่ต้นเดือนพ.ค.แบบนี้ เชื่อว่าสายมูหลายคนจึงไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงเดือนพฤษภาคม เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิต โดยล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง อาจารย์ไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเปิดดวง 6 ราศี มีข่าวดี ต้อนรับ พ.ค. งานปัง เลื่อนขั้นรวยสุดในรอบ 12 ปี  โดย อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ได้ทำนายดวงชะตาผ่านทาง วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz ระบุว่า เจาะลึกดวงราศีที่มีข่าวดีต้อนรับเดือนพฤษภาคม ซึ่งมี 6 ราศีดังต่อไปนี้

 

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การเงินสะพัด จะมีโชคดีเรื่องเงิน ได้เงินก้อนใหญ่ การลงทุนใหม่ๆที่กำลังเริ่มไปได้สวย มีโปรเจคที่น่าสนใจ รวมไปถึงมีดวงได้ทรัพย์สินใหม่เพิ่ม

 

ราศีเมษ (13 เมษายน-14 พฤษภาคม)

มีโชคดีเกิดขึ้นแบบคาดไม่ถึง มีโอกาสใหญ่ๆแบบฟลุ๊กๆ ดวงชะตามีตัวเลช 79 ในเรือนลาภะ ในช่วงนี้ทำอะไรก็ปัง แถมพฤหัสย้ายเข้าเรือนการเงิน รวยสุดในรอบ 12 ปี

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

จะมีข่าวดีเรื่องงานใหญ่ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนที่คาดหวังลุ้นโปรเจคใหญ่ จะมีข่าวดีเร็วๆนี้ ดาวพฤหัสย้ายเข้าทับราศีพฤษภ ดวงได้โชคใหญ่หล่นทับ อะไรที่ยากๆติดขัดจะเปลี่ยนเป็นง่าย ชีวิตราบรื่น

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม-16 กันยายน)

มีโอกาสดีๆเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องงานและการเจรจา มีข่าวดีโอกาสใหม่ หรือได้รับความสำเร็จดีเกินคาด โดยงานที่ทำร่วมกับผู้อื่นจะสำเร็จเห็นผล โดยได้รับการซัพพอร์ตจากพาร์ทเนอร์ดีเยี่ยม

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

จะมีโชคใหญ่ การลงทุนค้าขายได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ บุตรบริวารนำโชคมาให้ รวมไปถึงเรื่องคู่ เรื่องความรักเดือนนี้ มีความสุขสดใส

 

ราศีพฤษภ (16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

มีดวงได้งานใหญ่ เจออาชีพที่ใช่ ได้เริ่มทำสิ่งใหม่ เห็นผลสำเร็จดีเกินคาด จะได้โอกาสดีๆให้ได้เริ่มโปรเจคใหญ่ ในเดือนนี้เร่งรีบเพราะจะมีงานใหม่ๆแบบไวๆ เงินเข้าเร็วๆ

 

ขอบคุณ FB : White Jewel , วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz

2024-05-01T16:51:39Z dg43tfdfdgfd