หนุ่มเห็นแมลงวันเกาะเต็มหน้าต่าง ห้องตรงข้าม ก่อนรู้ความจริงอันน่าสะพรึง

กำลังเป็นกระแสที่โลกออนไลนต่างสยองขวัญอย่างมากในตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อผู้ใช้ X หรือ ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @cedar_studio ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เจอจากหน้าต่างอพาร์ตเมนต์ที่อยู่ใกล้ๆ ที่พักของตน

   

โดยเขาสังเกตเห็นว่า ที่ห้องดังกล่าวมีแมลงวันตอมไต่จำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่เจ้าของโพสต์สังเกตเห็นว่ามีแมลงวันขนาดใหญ่มากมาย บินมาเกาะเต็มหน้าต่างภายในห้อง ชวนให้สงสัยไม่ได้ว่ามีอะไรตายอยู่ในห้องหรือไม่

 

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากจนคลิปนี้มียอดเข้าชมกว่า 62 ล้านวิว ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความเห็น คาดเดาถึงต้นตอที่ทำให้มีแมลงวันเยอะขนาดนี้ ซึ่งมีทั้งที่มองว่าอาจเป็นสัตว์เลี้ยง หรือไม่ก็มีบางสิ่งที่กำลังเน่าในห้อง 

   

แต่หลายคนที่มองว่าต้นตออาจเป็นอะไรที่สะพรึงกว่านั้น เพราะดูจากจำนวนแมลงวันที่ไม่ใช่น้อยๆบางคนยังเป็นกังวลเรื่องกลิ่นเหม็น แต่ทางเจ้าของโพสต์ชี้ว่าไม่มีกลิ่นใดๆ ออกมาจากห้องดังกล่าว แต่การเห็นแมลงวันมากขนาดนี้ก็ทำให้อดกังวลไม่ได้

กระทั่งหลังจากนั้นไม่นาน หลังจากโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นปริศนาชวนขนลุก ที่ทำให้ชาวเน็ตคาใจกันมานานหลายวัน ล่าสุด เจ้าของโพสต์ก็ออกมาเฉลยแล้วว่า สาเหตุที่มีแมลงวันจำนวนมากในห้องดังกล่าวนั้น เป็นเพราะมีคนเสียชีวิตในห้องจริงๆ 

 

พร้อมกันนี้ ตอนที่ตนเองเห็นแมลงวันเหล่านั้นในช่วงเย็นวันที่ 3 พฤษภาคม ศพได้ถูกนำออกไปจากห้องแล้ว โดยที่เขาทราบเรื่องนี้เพราะหลังเห็นแมลงวันในสภาพผิดปกติ เขาได้พยายามติดต่อหาทั้งตำรวจและฝ่ายจัดการอาคารให้มาตรวจสอบ 

 

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจเองก็คิดว่าอาจมีศพในห้องนั้น แต่เมื่อเข้าไปดูก็ไม่พบอะไร จึงคาดว่าแมลงวันน่าจะมาจากศพที่ถูกพบก่อนหน้านี้ และมีการนำร่างออกไปตั้งแต่ก่อนช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา

ภาพจาก @cedar_studio (ชมคลิป)

2024-05-06T12:25:23Z dg43tfdfdgfd