หนุ่มสักเสือเผ่นดับคาบ้าน ในตัวพบ ลอตเตอรี่ 5 ใบ ญาติเล่าฝันแปลกก่อนได้รับข่าวร้าย

หนุ่มสักเสือเผ่นดับคาบ้าน ในตัวพบ ลอตเตอรี่ 5 ใบ แม่เผยลูกชายชอบเสี่ยงโชคและถูกรางวัลเลขท้ายอยู่บ่อยๆ น้าสาวเล่าฝันแปลกก่อนได้รับข่าวร้าย

วันที่ 22 เม.ย. 67 พ.ต.ท.ธีรภาพ ภูขันซ้าย สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีคนกระอักเลือด เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.บรรจง พาโคตร สว.สส. แพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพ นายพัชรบดี อายุ 43 ปี อยู่ลูกชายเจ้าของบ้าน นอนหงายห่มผ้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน บริเวณปากและที่นอนมีคราบเลือด ส่วนมือข้างซ้ายจับปากกา

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ กระเป๋าเงินหนังสีน้ำตาลวางอยู่ ในกระเป๋ามีเงิน 100 กว่าบาท และลอตเตอรี่ จำนวน 5 ใบ จึงนำไปมอบให้แม่ผู้ตาย

จากนั้นแพทย์จึงชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตเนื่องจากโรคประจำตัวกำเริบและเสียชีวิต มาประมาณ 1 ชั่วโมง และพบแมว 3 ตัว ที่ผู้ตายเลี้ยงไว้เดินวนเวียนอยู่ใกล้ผู้ตาย

นางสมพร อินทร์ดี อายุ 80 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกคนสุดท้องอาศัยอยู่กับแม่ พี่สาวและหลาน ผู้ตายชอบซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคประจำ และถูกรางวัลเลขท้ายประจำ ลอตเตอรี่ที่อยู่ในกระเป๋าเงินคงจะยังไม่ได้ตรวจ ซึ่งผู้ตายบอกว่าถูกเลขท้าย 2 ตัว ไม่รู้ว่าไปขึ้นเงินหรือยัง

เมื่อเช้านี้ตนก็ถามผู้ตายว่าซื้อลอตเตอรี่ไว้หรือไม่ ถูกรางวัลพอได้เงินไปทำบุญ ผู้ตายบอกว่าถูกเลขท้าย 2 ตัว และไม่ตายง่ายหรอก ส่วนแมว 3 ตัว เป็นแมวที่ผู้ตายเอามาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก เพราะเป็นคนชอบแมว ชอบตกปลา อยากบอกดวงวิญญาณลูกว่าซื้อลอตเตอรี่ไว้ก็ขอให้ถูกได้โชคได้ลาภ ไม่อยู่กับแม่แล้วก็ไม่ต้องห่วง ขอให้ไปดีมีสุขไปอยู่กับพ่อ

ส่วน นางพรพรรณ อายุ 60 ปี น้าผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยแต่งงาน แต่แยกทางกันนานแล้ว ผู้ตายเป็นช่างอยู่ร้านขายรถไถแห่งหนึ่งใกล้ตลาด แต่มีโรคประจำตัวหัวใจตีบ ความดัน เบาหวาน เช้าวันนี้ผู้ตายลุกขึ้นมาอาบน้ำประมาณ 05.00 น. เพื่อเตรียมตัวไปพบแพทย์ตามนัดที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่ก็มาอาเจียนเป็นเลือดและเสียชีวิตโดยไม่มีใครเห็นในตอนนั้น

ส่วนเมื่อคืนตนได้ฝันเห็นผู้ชาย 2 คน ไม่สวมเสื้อนอนเรียงกันข้างบ้านตน มีคนที่สูงใหญ่แบบผู้ตาย และเด็กได้มาส่องหน้าต่างห้องนอนตนหรือมาหลอก ทำให้ตนตกใจซึ่งผู้ชายไม่สวมเสื้อบอกว่าเป็นพระภูมิเจ้าที่เจ้าทาง ที่รักษาตน

พอตื่นขึ้นมาตนคิดว่าญาติที่เสียชีวิตอยู่ ต.หนองนาคำ จะมาส่งข่าวตนจึงบอกว่ารู้แล้วว่าเสียชีวิต วันนี้จะไปงานศพ และคิดว่าผู้ชายที่นอนเรียงกันในฝัน หนึ่งในนั้นอาจจะเป็น นายพัชรบดี พอเช้าวันนี้ก็มีญาติวิ่งมาบอกว่า นายพัชรบดี นอนเสียชีวิต

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว พอโรคกำเริบไม่คนพบเห็นช่วยเหลือทำให้เสียชีวิต ญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-22T12:15:03Z dg43tfdfdgfd