หนุ่มช็อก! แต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย

หนุ่มช็อก! แต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย เผยเจ้าบ่าวพยายามจะมีอะไรด้วย แต่เจ้าสาวปฏิเสธ หลังรู้แจ้งความเอาผิดฐานหลอกลวง โดนคุกอ่วม 4 ปี

วันที่ 7 พ.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” โพสต์ข้อความระบุว่า “อินโดนีเซีย แต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ว่าภรรยานั้น เป็นผู้ชาย” 

“5.05.2024 จังหวัด ชวาตะวันตก ชายนามสมมุติ เอเค (อายุ 26) เพิ่งทราบว่า ภรรยาของเขาเป็นผู้ชายใช้ชื่อปลอมว่า อดินดา คันซา หลังแต่งงานไปแล้ว 12 วัน” 

“ชายแต่งตัวเป็นผู้หญิงชื่ออดินดา คันซา พบกับ เอเค  ในโซเชียลมีเดียในปี 2023  เอเค มักพาเขาไปเที่ยว ไปเดินเล่น และพาไปพบครอบครัว อดินดา มักสวมเสื้อผ้าสตรีมุสลิม ตลอดเวลาแม้กระทั่งผ้าคลุมหน้า” 

“ความรักของทั้งคู่สุกงอม  จนถึงวันที่ 12 เมษายน 2024 การแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นที่ บ้านของ เอเค  ด้วยวิธีที่เรียบง่าย และไม่ได้รับการจดทะเบียนจากรัฐ” 

“เจ้าสาวได้ให้บุคคลอื่นในหมู่บ้านเป็นผู้ปกครอง สาเหตุเธอบอกว่าแม่เสียแล้ว พ่อไม่รู้อยู่ไหน เธออยู่เพียงลำพัง  เพื่อปกปิดสถานะตัวเอง” 

“หลังแต่งงานไป 12 วัน เอเค เจ้าบ่าวพยายามจะมีอะไรด้วย  แต่เจ้าสาวบ่ายเบี่ยง และปฏิเสธที่จะให้สัมผัสตัว” 

“รวมทั้งคนในครอบครัวเจ้าบ่าวสงสัย อดินดาไม่ค่อยเข้าสังคมกับครอบครัวและคนในท้องถิ่น ต่อมาบุกไปที่บ้านเจ้าสาวค้นหาตามที่อยู่ และทราบความจริงว่าเจ้าสาวปลอม ที่แท้แล้วเป็นผู้ชาย” 

“ในชุดแต่งงานอดินดา นั้นเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง และเสียงแหลม คล้ายผู้หญิงทำให้ไม่มีใครสงสัยในตัวเธอ” 

“หลังจากหลายเหตุผลและหลักฐาน ประกอบ หักล้าง ครอบครัวเจ้าบ่าวได้ซักถามเจ้าสาว ในที่สุด อดินดา เขาก็ยอมรับว่า ไม่ใช่ผู้หญิง เขาเป็นผู้ชาย 

“เอเค เมื่อทราบความจริง เขาเขินอาย และเขารู้ตัวว่าถูกหลอกตั้งแต่แรก ครอบครัวของเจ้าบ่าว ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ด้วยข้อหาหลอกลวง และที่ผ่านมา อดินดา แต่งตัวเป็นหญิงได้กระทำการขอเงินกับ เอเค หลายครั้งและให้เงินทุกครั้ง เบื้องต้น  อดินดา อาจต้องรับโทษทางอาญาจำคุก 4 ปี”

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-07T09:06:33Z dg43tfdfdgfd