รวบไอ้หื่น สไลด์หนอนล็อกคอสาว พยายามขืนใจบนบีทีเอส

รวบไอ้หื่น! สไลด์หนอนพยายามข่มขืนสาวบนบีทีเอส วงจรปิดจับภาพชัด แต่ยังปากแข็ง อ้างแค่เกาขา

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 พ.ค.67 พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ จับกุมนายสุทัศน์ หรืออาร์ม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ ข้อหา“กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายกระทำต่อหน้าธารกำนัล,กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยกระทำการลามกอย่างอื่น,ทำร้ายร่างกาย,ลักทรัพย์” พร้อมของกลาง

1.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Redmi รุ่นโน๊ต13สีขาว จำนวน 1 เครื่อง

2.เงินสดประมาณ1,050 บาท

3.กระเป๋าสะพายข้างสีเทา 1 ใบ จับกุมได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ม.6 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ

สืบเนื่องจากช่วงสายที่ผ่านมา (10.00น.)  น.ส.รัตตินันท์ อายุ 30 ปีพนักงานขายเครื่องสำอาง ถูกนายสุทัศน์ ยืนช่วยตัวเองอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส การเคหะสมุทรปราการ เมื่อเธอขึ้นบันเลื่อนขึ้นมา นายสุทัศน์ ก็ปรี่มาล็อกคอ กดลงกับพื้น ก่อนที่จะลวนลาม โดยการหอมแก้มและพยายามถอดเสื้อผ้าของเธอออก ระหว่างนั้นเธอได้ร้องความช่วยเหลือและขัดขืนนายสุทัศน์ จึงใช้มือชกที่ใบหน้าตนเองหลายครั้ง จนมีคนเดินมาเห็น ก่อนที่นายสุทัศน์ ตกใจจึง รีบวิ่งลงบันไดเลื่อนขี่รถรถจักรยายนต์ที่จอดอยู่ใต้สถานีหลบหนีไป พร้อมด้วยกระเป๋าสะพายและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง

ตรวจสอบประวัตินายสุทัศน์ ผู้ก่อเหตุ พบว่า มีประวัติเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์มา 2 ครั้ง โดยเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนกุมพาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับรับสารภาพว่าที่ทำลงไปเพราะเมาสารเสพติด(โรเช่) ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาเสพมา 10 เม็ด

สอบสวนนายสุทัศน์ ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา ช่วงแรกปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำอะไรแค่ยืนเกาขาเท่านั้น แต่หลังจากตำรวจเค้นสอบปากคำอยู่สักพักจึงรับสารภาพว่า เป็นพนักงานอยู่ร้านยางรถยนต์ ก่อนเกิดเหตุกินยาโรเช่ไปหลายเม็ด รวมทั้งน้ำกระท่อม และเสพกัญญามาด้วย จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปที่สถานีรถไฟฟ้าและช่วยเหลือตัวเอง แต่ระหว่างนั้นเห็นผู้เสียหายเดินมาพอดี จึงเข้าไปกอด ทำไปโดยไม่รู้ตัว

ขณะที่น.ส.รัตตินันท์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขระที่เธอกำลังเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปบนบีทีเอส แต่ด้วยบันไดมันสูงมาก เห็นผู้ก่อเหตุยืนกำลังช่วยตัวเองอยู่ก็ทำใจดีสู้เสือ รีบเดินผ่าน แต่ไม่ทัน คนร้ายประชิดตัวด้านหน้าแล้วล็อกคอลวนลามตนเองก็ต่อสู้ขัดขืนตะโกนให้คนช่วย

ผู้เสียหาย บอกว่า จริงๆ บีทีเอส น่าจะเป็นที่ที่ปลอดภัย เป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน อยู่ห่างจากจุดขายบัตรไม่ไกล และยิ่งเป็นกลางวันด้วย

นางจริญญา อายุ 55 ปี แม่ผู้เสียหาย บอกว่าหลังทราบข่าวรู้สึกเป็นห่วงลูกมาก  องว่าบีทีเอสไม่ปลอดภัย อยากให้เขารับผิดชอบให้มากกว่านี้เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น ถ้าคนร้ายมีอาวุธลูกตนคงไม่ได้อยู่ตรงนี้เพราะลูกร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ

ส่วนผู้เสียหายอีกราย(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)บอกว่าตนโดนผู่ก่อเหตุรายเดียวกันนี้ก็เหตุพยายามจะข่มขืนบนสะพานลอยเคหะสมุทรปราการปลุกปล้ำตนเองและพยายามจะถอดกางเกง แต่โชคดีที่กางเกงตนเป็นกางเกงยืนมีตะขอ และจังหวะนั้นมีคนขึ้นมาช่วยไว้ผู้ก่อเหตุจึงขี่รถจักรยานยต์หนีไป และวนกลับมาบอกว่า “ถ้าไม่มีคนมึงโดนแน่” เธอจึงบันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ

 

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-07T12:06:55Z dg43tfdfdgfd