ท่องเที่ยว

Trending:


Made in Thailand แดนไทยเท่ : ขอนแก่น เมืองหัตถกรรมโลกแห่งผ้ามัดหมี่

ภาคส่วนต่างๆ ใน จ.ขอนแก่น ต่อยอดการเป็นเมืองหัตถกรรมโลกแห่งผ้ามัดหมี่ในหลายมิติ และเตรียมนำผ้าทอมืออีสานไปงานแสดงผ้าไหมระดับโลก อย่าง Silk in Lyon ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า เพื่อผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ผ้าไทยสู่เวทีการค้าโลก


เปิดความเชื่อ เรื่องเกี่ยวกับปานที่มีตั้งแต่เกิด

เปิดความเชื่อ คนที่มีปานติดตัวมาตั้งแต่เกิด คือคนที่เคยเกิดมาแล้วครั้งหนึ่ง จริงหรือไม่... พร้อมคำตอบที่มาจากโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ กันค่ะ


เดือดร้อนทั้งซอย เพราะลุงคนเดียว ให้อาหารนกพิราบหน้าบ้าน

โวยเพื่อนบ้านให้อาหารนกพิราบ 200 ตัวทุกวัน หวั่นติดเชื้อ ขณะที่เจ้าตัวอ้างเป็นคนมีเมตตาหวั่นนกหากินเองไม่ได้ เลือกไม่คุยกับเพื่อนบ้าน ดีกว่าเลิกให้อาหารนก


โทร. มาบ่อยจนระแวง ผัววีนฉ่ำใส่หนุ่มไรเดอร์ หาว่าเป็นชู้กับเมียเขา

หนุ่มไรเดอร์ถึงกับงง ทำมาหากินอยู่ดี ๆ โดนผัวคนอื่น โทร. มาด่ายับ ใส่ความว่าเป็นชู้กับเมียเขา งานนี้กว่าจะเคลียร์รู้เรื่องโดนไปชุดใหญ่ ชาวเน็ตทั้งขำทั้งสงสาร ชีวิตไรเดอร์หนึ่งวันพันกว่าเรื่องจริง ๆ เหตุการณ์นี้ ถูกโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @basnobu23 ขณะรับสายคิดว่าเป็นลูกค้า โทร. มา แต่พอรับปุ๊บถึงกับได้เสียงด่าชุดใหญ่ไปหนึ่งยก พี่เขาด่าแบบไม่ฟังกันเลย กว่าจะเคลียร์ความเข้าใจผิดได้ ก็ทำเอาเหนื่อย พอบอกว่าเป็นไรเดอร์มาส่งอาหาร ถึงกับเสียงอ่อนลงเลยทีเดียว


ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Crystal Taste Award การันตีสุดยอดรสชาติระดับโลก 3 ปีซ้อน

ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Crystal Taste Award การันตีสุดยอดรสชาติระดับโลก 3 ปีซ้อน สร้างประสบการณ์ความอร่อยไร้พรมแดน


เทคนิคแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน ไม่ให้งบบานปลาย

มีเคล็ดลับการแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน มาฝากกัน แต่งบ้านและคอนโดใหม่อย่างไรไม่ให้งบบานปลาย fintips by ttb มีคำตอบให้


เฉลยแล้ว ปลาอะไร แปลกประหลาด ลำตัวสีชมพู-คางยื่น ชาวบ้านฮือฮา

นักวิชาการเฉลยแล้ว ปลาอะไร แปลกประหลาด ลำตัวสีชมพู-คางยื่น ชาวบ้าน สุดฮือฮา เจอในคลองน้ำเค็มข้างบ้าน เผยสาเหตุไม่ค่อยมีใครเจอ วันที่ 14 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่บ้านแหลมสน อ.ละงู จ.สตูล ต่างแปลกใจเมื่อมีคนพบปลาที่มีลักษณะแปลกไม่เคยพบเห็นในพื้นที่มาก่อน และต่างก็สงสัยว่าคือปลาอะไร และจะบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงของระบบนิเวศทางธรรมชาติอย่างไรบ้าง หลังจากทราบข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านเ...


เปิดตัว Dyson WashG1 ไม้ถูพื้นไฟฟ้าทรงพลังรุ่นแรกของไดสัน

Dyson WashG1 ที่เพิ่งเปิดตัวจะมาเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการเครื่องมือถูพื้นโดยเฉพาะ โดยทำความสะอาดต่อครั้งได้กว้างถึง 290 ตารางเมตร ซึ่งสามารถทำความสะอาดคราบต่าง ๆ ได้อย่างหมดจด


ต้น จักรกฤษณ์ โพสต์ซึ้งถึงภรรยา แม้ทุกอย่างล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

ขอให้เป็นเช่นนี้ไป..ตราบเท่าลมหายใจสุดท้าย ต้น จักรกฤษณ์ โพสต์ซึ้งถึงภรรยา แม้ทุกอย่างล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา สุดซึ้งมาก ต้น จักรกฤษณ์ เปิดภาพย้อนวันวานวันแต่งงานกับภรรยา พร้อมข้อความสุดหวานด้วยว่า “ทุกอย่างล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา..บางสิ่งอาจจะเปลี่ยนเร็วหน่อย..เลยดูว่า..ไม่คงทน..เบื่อง่ายหน่ายเร็ว.. แต่บางสิ่งอาจจะเปลี่ยนช้าหน่อย..เลยดูว่า..มั่นคง..สม่ำเสมอ..แต่ในความเป็นจริงแล้ว..ทุกสิ่ง...


“The Celebration: Right to Love” ปรากฏการณ์พลัง LGBTQ+ ฉลองเดือนแห่ง Pride

สาวงามและสาวทรานส์หลากเวที ร่วมสร้างปรากฏการณ์พลัง LGBTQ+ ฉลองเดือนแห่ง Pride กับสยามพิวรรธน์สุดยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “The Celebration: Right to Love”


น้องไลเกอร์ปลอม มีชื่อแล้ว พัชรวาทตั้ง นีน่า เตรียม 1.3 ล้านดูแล

น้องไลเกอร์ปลอม มีชื่อแล้ว พัชรวาทตั้ง นีน่า เตรียม 1.3 ล้านดูแล เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม จากกรณีที่มีลูกเสือโคร่งหลุดออกมาเดินอยู่ในชุมชน ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงดึกของวันที่ (16 พ.ค.) ที่ผ่านมา โดยเจ้าของได้อ้างว่าเป็นลูกสิงโตผสมเสือโคร่ง หรือ “ไลเกอร์” และได้มีการเพ้นท์สีให้เหมือนเสือเพื่อเข้าฉากถ่ายทำภาพยนต์นั้น ต่อมา เจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ชุดปฏิบัติ...


คู่รักหมื่นล้าน ปล่อยชอตหวานออกสื่อ เหมือนขอแต่งงานใหม่อีกครั้ง

หมั่นขยันเติมความหวานให้กันอยู่ตลอด สำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง ริต้า ศรีริต้า กับ กรณ์ ณรงค์เดช แม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกแล้ว แต่ก็หมั่นเติมความรักความหวานให้กันเสมอ


ครั้งแรกในไทย แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store ดีไซน์ใหม่โดดเด่น ภายใต้แนวคิด ‘Happy Green’ บนทำเลเลียบคลองสอง

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR


ฉลาก ‘ชาโต มูตง ร็อธชิลด์’ กับเรื่องเล่าสนั่นโลก

ฉลากบนขวดไวน์สำคัญไฉน เป็นเพียงแผ่นกระดาษบาง ๆ แต่แท้จริงแล้วมีอะไรซ่อนอยู่มากมาย โดยเฉพาะ ฉลาก ‘ชาโต มูตง ร็อธชิลด์’ ที่ขึ้นชื่อว่าไวน์แพง, หายาก, ฉายาเช่น 5 เสือเมด็อก, 5 อรหันต์ เบื้องลึกของฉลากข้างขวดมีอะไรบ้าง


จอมโจรกางเกงใน หนุ่มขับเก๋งมาขโมย กกน.ทั้งยวง

เพื่ออะไร ? หนุ่มขับรถเก๋งมาจอดลงรถมาใส่กางเกงในตัวเดียว ก่อนเดินไปขโมยกางเกงในทั้งยวง


เต๋อ ฉันทวิชช์ อวยพรหวานวันคล้ายวันเกิด ใหม่ ดาวิกา ดีใจที่โลกใบนี้มีหนู

ไม่ควรมีคนเดียวในโลก! เต๋อ ฉันทวิชช์ อวยพรหวานฉ่ำ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดหวานใจ ใหม่ ดาวิกา ดีใจที่โลกใบนี้มีหนู จะคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆหนูตลอดไป เป็นคู่รักที่ลงตัวและหวานสุดๆ สำหรับ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ โดยก่อนหน้านี้สาวใหม่เคยเผยไว้ว่าคู่ตนเป็นคู่ที่สบายใจ และสมบูรณ์แบบคนนี้คือคนที่ใช่ จนแพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว   ล่าสุดหนุ่ม เต๋อ ได้โพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดหวานใจ ใหม่ ...


เรื่องน่ารู้ : อั้วดอกหญ้าใบลาย

กล้วยไม้ดิน มีเหง้าทอดเลื้อย ลำต้นและยอดตั้งตรง สูง 5-16 ซม. ใบ จำนวน 4-6 ใบ ออกเป็นกระจุกบริเวณโคนต้น สีเขียวเข้มมีเส้นร่างแหสีน้ำตาลแดง แผ่นใบรูปไข่ถึงรูปใบหอก กว้าง 1-2.5 ซม. ยาว 1.5-7.5 ซม. ปลายใบแหลมหรือเรียวแหลม ช่อดอก ออกที่ปลายยอด แบบช่อเชิงลด ดอกย่อย 5 ดอก จนถึงจำนวนมาก ดอก บานเต็มที่กว้าง 0.4-0.5 ซม. สีขาว กลีบเลี้ยงรูปรีแกมรูปไข่ โค้งคล้ายท้องเรือ กลีบดอกรูปใบหอกกลับ ปลายกลีบดอกขอบหยักซี่ฟันเล็กน้อย กลีบปากรูปไข่...


โปรเจอเรีย : สัญญาณเตือนที่ควรระวัง

สรุป ความผิดปกติทางพันธุกรรมที่ก้าวหน้าซึ่งอาการของริ้วรอยจะปรากฏตั้งแต่อายุยังน้อย ส่งผลให้การเจริญเติบโตช้าลง, ผมร่วงและเสียง pithced สูง. อาการ หากคุณมีอาการใหม่ รุนแรง หรือต่อเนื่อง โปรดติดต่อผู้ให้บริการด้านสุขภาพ คุณสมบัติทางกายภาพรวมถึง: หัวใหญ่ ตาที่ยื่นออกมา ผิวที่ดูแก่และสึกหรอ จมูกหยิก หูที่ยื่นออกมา เส้นเลือดหนังศีรษะที่มองเห็นได้ เสียงสูง การสูญเสียไขมันในร่างกายและกล้ามเนื้อ ผมร่วง ร...


เมื่อเต่าหงายท้อง ฮึบ ๆ รอแป๊บนะเพื่อนเรามาช่วยแล้ว

ผู้ใช้ TikTok @sulcata2017 โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ของเต่ายักษ์ Sulcata พร้อมแคปชั่น "แท็กกันเป็นทีม อยู่ด้วยกัน ช่วยกัน มุมน่ารักของเต่าน้อย Sulcata" โดยในคลิป ขณะที่เต่าน้อยตัวหนึ่งนอนหงายท้อง เพื่อนเต่าก็พยายามช่วยกัน ตัวแรกผ่านไปไม่สำเร็จ เลยต้องแท็กทีมคู่ช่วยเหลือ น่ารักกันมาก ๆ


ลัคนาราศีใด เคยตกอับจะกลับมาปัง โอกาสพุ่งเข้าหาได้ลาภสุดฟลุค แนะเลี่ยงโต้เสียงวิจารณ์

เช็กดวงชะตารอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 – 25 พฤษภาคม โดย ปุสาคโม ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากเพื่อนร่วมงาน ได้รับผลประโยชน์จากงานเก่าๆ ที่เคยทำสำเร็จมาแล้ว จะมีชื่อเสียงเพราะมีคนรักเป็นคนในวงสังคมที่มีผู้รู้จักมาก ท่านชาวราศีนี้ไม่ว่าจะรุ่งเรืองหรือเคยตกอับมาอย่างไรก็ตาม จะมีโอกาสดีๆ จากหลายทาง ลาภผลแบบฟลุคๆ ในระยะนี้ยังไม่เป็นไปตามที่หวัง แต่ธุรกิจติดต่อหรือการค้าปลีกจะประสบความส...


เมื่อแม่ซื้อรองเท้านักเรียนใหม่ให้ ลูกสาวตะโกนลั่นบ้าน บอกเลยเพื่อนโดนขิงแน่

ผู้ใช้ชื่อ junjownbabie โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "เรื่องของความดีใจ ใครจะกลั้นไหว" ทำเอาคนที่ดูต้องอมยิ้มตาม ๆ กัน เมื่อหนูน้อยคนนี้ได้รองเท้าใหม่ ก็คนอยากอวดทำไงได้ เลยกลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบนี้ เปิดเทอมรอบนี้ขิงใส่เพื่อนได้เต็มที่


งาน Pride Month 2024 ฉลองสมรสเท่าเทียม เช็กรายละเอียดและกิจกรรม

งาน Pride Month 2024 ภายใต้แนวคิด Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม เริ่มวันไหน มีกิจกรรมอะไรบ้าง เช็กรายละเอียดทั้งหมดคลิกอ่านด่วน


จึ้งมาก “ชมพู่ อารยา” งัดไม้เด็ดอวดความเก๋าสวย เก๋ ออร่าเด่นกลางเมืองคานส์

ฮือฮาหนักมากทีเดียว หลังล่าสุด ชมพู่ อารยา ซุป'ตาร์สาวเจ้าแม่แฟชั่นไอคอนของเมืองไทย ที่ล่าสุดได้กลับไปเยือนเมืองคานส์อีกครั้ง ในงาน Cannes Film Festival ครั้งที่ 77 ซึ่งรวมเหล่าคนดังจากทั่วทุกมุมโลกมาอยู่ในงานนี้แล้ว แน่นอนว่าชมพู่ไม่ทำให้แฟนคลับชาวไทยผิดหวัง เดินพรมแดงโชว์ความเฉิดฉาย โดยลุคแรกที่ชมพู่รังสรรค์มาในวันแรก เป็นชุดราตรี ผ้ากำมะหยี่ สีดำ ตัดเย็บด้วยผ้าซาตินสีครีมและสีน้ำเงิน ปักหมุดด้วยมุกสีทองสลับดำเป็นลวดลายสวยงาม...


สถาปัตย์ มจพ. จัดงาน KMUTNB Architecture and Design Expo 2024

คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มจพ. จัดงาน KMUTNB Architecture and Design Expo 2024 ภายใต้แนวคิด "เชี่ยวชาญออกแบบ สรรค์สร้างยั่งยืน" โดยนักออกแบบรุ่นใหม่


‘แซม สาแมท’ หลั่งน้ำตาหน้าจอ ‘ขอโทษบุ้ง’ ถาม เมื่อไหร่สังคมไทยจะตื่น?

‘แซม สาแมท’ หลั่งน้ำตาหน้าจอ ‘ขอโทษบุ้ง’ ถาม เมื่อไหร่สังคมไทยจะตื่น? สืบเนื่องจาก น.ส.เนติพร หรือ “บุ้ง” เสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน จัดกิจกรรมไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ชวนฟังคำบอกเล่าจาก “อดีตผู้ต้องขังคดีทางการเมือง” ที่เคยมีประสบการณ์ต้องรับการรักษาในโรงพยาบาลราชทัณฑ์ อาทิ นายเอกชัย หงส์กังวาน, นายแซม ...


เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น ‘Unforgettable Summer 2024’ พร้อมชวน ‘คิมเบอร์ลี่’ – ‘วิน เมธวิน’ ร่วมงาน ‘Taste The Summer Memories’

เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น Unforgettable Summer 2024 พร


ไขข้อสงสัย 'แมลงสาบ' เกิดมาทำไม ? มีประโยชน์อย่างไร ?

แมลงสาบ สัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ ที่มีอายุยืนผ่านยุคไดโนเสาร์ วิวัฒนาการจนถึงปัจจุบัน แมลงสาบ ดูจะเป็นสัตว์ที่ไม่มีประโยชน์ สร้างความรำคาญ แต่ความจริงแล้ว ในมุมหนึ่ง แมลงสาบก็เป็นนักเก็บกวาดซาก ที่ถูกมองข้าม


นางเอกสาวดาวรุ่ง สวยและเก่ง โชว์สุดแซ่บบนเวที ทำดีทำถึงมาก

สวยเก่งไม่แพ้ใคร ต้องยกให้กับเธอคนนี้ สำหรับนางงาม-นักแสดงสาว อแมนด้า ออบดัม


เมื่อที่บ้างตั้งกฎจำกัดการเล่นมือถือ คุณพ่อถึงกับโดนคุณลูกเอาคืน

ผู้ใช้ TikTok @china.family โพสต์คลิปน่ารัก ๆ พร้อมแคปชั่น "บ้านไหนเป็นบ้าง ลูกย้อนทุกคำ ให้กฎแก่ลูก กฎนั้นถึงตัว" โดยลูกชาย "น้องชิณะ" เห็นคุณพ่อเล่นมือถืออยู่ ก็เดินไปหาคุณพ่อพร้อมบอก ป๊ะป๊าหมดเวลาเล่นแล้วนะ เดี๋ยวตัดเล็บเสร็จ ชิณะค่อยคืนให้


สุนัขบำบัด พลังเยียวยาแห่งมิตรภาพสี่ขา

ในโลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย การรักษาทางเลือกเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ "การบำบัดด้วยสุนัข" หรือ "Dog Therapy" วันนี้ Petพาเพลิน จะพาไปรู้จัก สุนัขบำบัด พลังเยียวยาแห่งมิตรภาพสี่ขา


พระอุปคุต อยากได้อะไรให้ไปขอ 21 พ.ค. 67 นี้

เปิดความเชื่อ อยากรวย ต้องไหว้ขอพร พระอุปคุต รวยทันที รวยทันใด รวยทันใจ รวยทันใช้ ใส่บาตรพระอุปคุตมหาเถระเจ้า สุขภาพแข็งแรง รักยืนยาว 21 พ.ค. 67 นี้ ห้ามพลาด


“เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” เล่าความรักที่หลายคนไม่รู้ ฝังใจปมพ่อแม่ สู่รักที่คาดหวัง

ไม่ได้มีแค่ปากแซ่บ ! “เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” หรือ “เพชร กมุทมาศ” เปิดมุมหัวใจ ความรักที่หลายคนไม่รู้ ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท


ทายนิสัยจากหมายเลขที่ชอบ โดย หมอดูโคลว์การ์ด CrisClairvoyant

เราจะมีชุดสีให้คุณเลือก ได้แก่ หมายเลข 1 , หมายเลข 2 , หมายเลข 3 , หมายเลข 4 เลือกชุดสีตามใจที่คุณชอบ จากนั้นไปฟังคำตอบ โดย หมอดูโคลว์การ์ด CrisClairvoyant


นี่ตัวอะไร สุดยอดของการปรับตัวเพื่อการอยู่รอดในธรรมชาติ

สัตว์ที่สามารถเอาตัวรอดได้ คุณจะนึกไม่ถึงว่ามีสิ่งนี้บนโลกของเราด้วย นี่ตัวอะไร สุดยอดของการปรับตัวเพื่อการอยู่รอดในธรรมชาติ มองเผินๆ คล้ายงูอยู่นะ...


อ.เฉลิมชัย ข้ามโขงชมความงาม พระพุทธรูป ลั่นไม่สนอายุเท่าไหร่ การันตีความงาม

นับเป็นการขุดค้นพบ พระพุทธรูป ที่มีผู้ให้ความสนใจและติดตามจำนวนมาก หลังจาก ค้นพระพุทธรูปและวัตถุหลายชิ้น หลังจากแม่น้ำโขงลดจนกลายเป็นหาดทราย ที่เมืองต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว ตรงกันข้าม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย โดย อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งเป็นให้ความสนใจศิลปะและเป็นผู้จัดสร้างวัดร่องขุนที่มีความวิจิตรตระการตา กลายเป็นแลนด์มาร์คของ จ.เชียงราย โดย อ.เฉลิมชัย ได้เดินทางไปยังพื้นที่ขุดค้นพบพ...


Bully ปัญหาเรื้อรัง ที่กระทบร่างกาย-จิตใจ

Bully ปัญหาเรื้อรัง ที่กระทบร่างกาย-จิตใจ : Tricks for Life


พิจิตรร้อนจัด มะพร้าวน้ำหอมหน้าสวนราคาพุ่งลูกละ 40 แต่ผลผลิตไม่ค่อยออก

พิจิตรร้อนจัด มะพร้าวน้ำหอมหน้าสวนราคาพุ่งลูกละ 40 เจ้าของสวนบอก แม้ราคาจะสูง แต่ผลผลิตกลับไม่ออกนานเกือบ 4 เดือนแล้ว


ชี้เป้า พิกัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ปี 2567 ตามไปกินให้ฉ่ำๆ ไม่อิ่มไม่กลับ

เอาใจคนรักทุเรียน ทางทำกินรวมพิกัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ปี 2567 ตามไปกินให้ฉ่ำๆ คุ้มไม่อั้น กินไม่อิ่มไม่กลับบ้าน


5 ราศี ดวงการเงินโดดเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย

5 ราศี พ.ค. การเงินเด่น เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ใครหลายคนกำลังรอคอยว่า ดวงครึ่งเดือนหลังพฤษภาคมจะเป็นอย่างไร มีเพียง 5 ราศีเท่านั้น ดวงการเงินโดดเด่น หรือ เรียกว่า ดวงดีที่สุด ได้แก่ ราศี...


พระพยอม แสดงธรรมบรรยาย เชื่อมจิต เริ่มแย่ อย่าทำตัวเป็นผู้วิเศษ

พระพยอม แสดงธรรมบรรยาย เชื่อมจิต เริ่มแย่ อย่าทำตัวเป็นผู้วิเศษ ทำตัวเป็นเด็กธรรมดาเถอะ


ถูกหาว่ามองหน้าลูก ทำร้ายสาวตั้งครรภ์ ถีบท้อง ผลักเข้ามุมห้องน้ำ บอกว่าตั้งท้องยังไม่หยุด

ถูกหาว่ามองหน้าลูก ทำร้ายสาวตั้งครรภ์ ถีบท้อง ผลักเข้ามุมห้องน้ำ บอกว่าตั้งท้องยังไม่หยุด วันที่ 16 พ.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" เปิดเผยเรื่องราวของหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่ง หลังถูกทำร้ายร่างกาย และถูกถีบเข้าที่ท้องในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาเหตุเกิดจากถูกเข้าใจผิดว่ามองหน้า โดยระบุว่า เพื่อนของเธอ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน โดยเธอได้ตั้งคำถามว่า ถูกทำร้าย...


บ่าวสาวมะกันสุดงง เจอคนใส่ชุดแมว นอนหมอบแย่งซีน หลังพิธีแต่งงาน

บ่าวสาวมะกันสุดงง เจอคนใส่ชุดแมว นอนหมอบแย่งซีน หลังพิธีแต่งงาน ลั่นแต่งงานแค่ครั้งเดียวทำแขกให้ความสนใจมากกว่าเจ้าสาว กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังถกเถียงกันสนั่นถึงประเด็นเจ้าสาวคนหนึ่งออกมาเล่าเหตุการณ์งานวิวาห์กลางแจ้งของเธอเกือบจะพัง เมื่อผู้หญิงที่ไม่ได้รับเชิญแกล้งทำเป็นตัวแมวเหมียว ในตอนแรก มอร์ริส เจ้าสาวจากโอคลาโฮมาซิตี รัฐโอคลาโฮมา คิดว่า “สิ่งมีชีวิต” ประหลาดนี้เป็นเพียงวัวที่อยู่ห่างไกล...


ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กมาเสียบ สายไฟดันรั่ว ชอร์ตเสียชีวิตคาที่

ชายวัย 52 ปี ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุง คว้าปลั๊กมาเสียบ สายไฟดันรั่ว ชอร์ตเสียชีวิตคาที่ เจ้าของห้องเช่าเผย เพิ่งถูกเมียทิ้ง และใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เวลา 09.00 น. พ.ต.ต.ประสงค์ จาตุรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และแพทย์โ...


POP MART ชวนบริจาคโลหิตรับฟรี Art Toys เช็คขั้นตอนลงทะเบียนที่นี่

POP MART ชวนทำบุญบริจาคโลหิตในโครงการ POP BLOOD GIVER พร้อมรับฟรี Art Toys สาวกกล่องสุ่มอยากทำดี เช็คขั้นตอนการลงทะเบียนบริจาคเลือดที่นี่


อดีต ปัจจุบันและอนาคต ของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่

ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา วัฒนธรรมและวิธีคิดของสังคมไทยเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ค่านิยมทางเพศ คุณค่าทางการทำงาน มุมมองเกี่ยวกับระบบการศึกษา รวมถึงวิธีคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์และอำนาจของคนในสังคม


“พืชควบคม” ทางออกกัญชาไทย ข่าวเที่ยงเนชั่น | 19 พ.ค. 67 | PART 3

“พืชควบคม” ทางออกกัญชาไทย ข่าวเที่ยงเนชั่น | 19 พ.ค. 67 | PART 3


"เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง" ทั้งในไทยและอเมริกา

ชาวบ้านในย่านคลองมะเดื่อกับชาวอเมริกันในย่านศูนย์ข้อมูลและศูนย์ทำเหมืองขุดเงินคริปโท กำลังตกอยู่ในภาวะ “เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง แต่ถูกเอากระดูกแขวนคอ” เช่นเดียวกัน


เต๋า ภูศิลป์ เสพติดการทำบุญ ลั่นบวชที่ใจไม่จำเป็นต้องละทางโลก (คลิปจัดเต็ม)

เต๋า ภูศิลป์ เสพติดการทำบุญ ลั่นบวชที่ใจไม่จำเป็นต้องละทางโลก (คลิปจัดเต็ม) . #เต๋าภูศิลป์ #ทำบุญ #แห่บายศรี #พญาแล #ชัยภูมิ


เคล็ดลับนอนหลับสบาย อาการไอไม่กวนใจ

ท่านอนก็ช่วยบรรเทาอาการไอได้นะ สำหรับคนที่ชอบไอเป็นประจำตอนนอนลองทำตามกันดูกับ การนอนท่าไหนไม่ให้ไอ เพื่อลองมาปรับใช้กับการนอนของเราให้หลับสบายยิ่งขึ้น


ฮวงจุ้ยต้นไม้ปลูกในบ้าน ควรวางต้นไม้ไว้ตรงมุมไหนเสริมชีวิตเป็นมงคล

หากต้องการปลูกต้นไม้ในบ้าน ควรวางต้นไม้ไว้ตรงมุมไหน เพื่อให้รับกับฮวงจุ้ย วันนี้เรามีเรื่องนี้มาฝาก ฮวงจุ้ยต้นไม้ปลูกในบ้าน วางทิศไหนดีเป็นมงคล เพื่อเสริมพลัง พร้อมลักษณะกระถางต้นไม้ที่เหมาะกับแต่ละธาตุ