ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6-12 พฤษภาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

เช็กเลยที่นี่ ! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6-12 พฤษภาคม 2567 ดวงใครเหมาะลงทุน จะมีแฟนสัปดาห์นี้ รวมไว้ให้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6-12 พฤษภาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6-12 พฤษภาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันอาทิตย์ ทุกอย่างราบรื่นเป็นไปตามดังที่หวัง คุณเป็นคนที่มีประสิทธิภาพเพียงอยู่ผิดที่ไปหน่อย ถ้าหลังจากที่คุณอดทนกับทุกอย่างด้วยความพยายามที่เต็มที่แล้ว ทุกอย่างจะวนกลับมาให้คุณรู้สึกว่า "คุณได้พยายามกับมันอย่างเต็มที่แล้ว และผลตอบลัพธ์ทุกอย่างมันคู่ควรกับคุณที่สุด"

ความรัก

คนโสด : เพราะความผิดพลาดที่ซ้ำเดิม ทำให้คุณรู้สึกไม่กล้าที่จะต้องเจอความสัมพันธ์ใหม่ๆ ถ้าหนนี้มีคนเข้ามาหาหรือทำความรู้จัก ลองดูก่อน การเริ่มต้นใหม่มันยากก็จริง แต่ถ้ายังยึดติดอยู่แค่กับคนเดิม ความสุขมันไม่เกิดขึ้นแน่นอน

คนมีคู่ : คู่ที่คบกันมานาน มีโอกาสที่จะได้ประกาศข่าวดีในเร็วๆนี้ หรืออาจจะได้พูดคุยเรื่องที่จริงจังมากกว่าเดิม เรื่องที่เคยอึดอัดใส่กันและกัน จะได้รับการคลี่คลายลง จะมีคนมาเชื่อมเป็นกาวใจ ใครที่ทะเลาะกันอยู่หรือแยกทาง ก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาคืนดี

การงาน/การเงิน

งานที่ได้รับมอบหมายจะมีจุดประสงค์ที่ใหญ่ขึ้น มีโอกาสที่คุณจะได้รับการโปรโมท การเลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่ง หรือใครอยากเปลี่ยนงานเพิ่มเงินเดือน สามารถทำได้ในช่วงนี้ ถือเป็นดวงที่ดีจะมีคนเมตตา การเงินในช่วงนี้ไม่น่าห่วง ยังเก็บออมได้อย่างเดิม เพียงแต่ไม่สามารถคุมค่าใช้จ่ายได้เท่าที่ใจนึก แอบต้องปรึกษาหรือขออนุญาตถ้าต้องการใช้ก้อนใหญ่

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้าหรับคนเกิดวันจันทร์ ถือเป็นช่วงที่หนักหน่วงทางด้านอารมณ์ มีความหวั่นไหวไม่มั่นคงมากกว่าปกติ เดิมทีอาจจะไม่ใช่คนคิดเยอะ อาจจะไม่ใช่คนไม่กล้าพูด แต่เพราะรู้แล้วว่าไม่มีใครที่จะพร้อมช่วยเหลือ ทำให้ทุกเรื่องดูหนักหนาไปหมด ทำได้แค่เพียงพักผ่อน และค่อยเติมความกล้าความมั่นใจให้กับตัวเอง

ความรัก

คนโสด : ช่วงนี้ใจบาง ไม่ว่าจะใครต่อใคร ต่างก็ดูน่าพอใจสำหรับเราไปหมด ทำให้บางครั้งอาจจะพลาดสิ่งดีๆไป เรื่องแบบนี้ต้องใช้ใจให้มากกว่าเดิม การรีบมันก็ดี แต่มันจะได้ของไม่ดีกลับมา ลองมองอีกครั้งให้ดีกว่าเดิม เพราะคนนี้เขาแอบเล็งคุณมานานมากแล้ว!

คนมีคู่ : ช่วงนี้แฟนจะมีอารมณ์อ่อนไหวมากกว่าปกติ สิ่งที่ควรเตรียมรับมือไม่ใช่การเอาใจใส่ซะทีเดียว แต่เป็นคอร์สเติมใจที่ให้แฟนแบบเต็มที่ต่างหาก อาจจะต้องหาเวลาในการช็อปปิงกับแฟน เป็นคอร์สเยียวยาจิตใจ จนกว่าเธอขาจะยอมใจอ่อนแทน เรื่องนี้ต้องใช้เงินแก้!

การงาน/การเงิน

งานที่ทำอยู่จะเบาลง จากเดิมอาจจะเคยต้องช่วยงาน หรือถูกโยกย้ายไปเติมเต็มคึนที่ขาด แต่ตอนนี้เราแบกหนีงานของเราออกมาได้ ส่วนปัญหาใดที่ไม่ใช่ของเรา ก็ไม่จำเป็นต้องเก็บมาคิด ให้คนที่เขามีหน้าที่รับผิดชอบทำบ้าง การเงินในช่วงนี้คิดไม่ตก ว่าจะใช้กับอะไรก่อนดี ระหว่างลงทุน หรือเก็บออม ลองหาคอร์สสอนเรื่องการลงทุนดู อาจจะตอบคำถามที่สงสัยได้

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้คนเกิดวันอังคาร มีแต่คนจ้องมองมากกว่าปกติ คุณอาจจะรู้สึกถึงแรงกดดันรอบข้างโดยไม่รู้ตัว นั่นก็เพราะว่าคุณสนใจกับสิ่งรอบข้างมากเกินไป ในโลกนี้ไม่ได้มีคนโฟกัสที่คุณมากเท่าคนในครอบครัวหรอก อะไรที่หนักใจและเก็บไว้ การกลับบ้านอาจจะช่วยให้คำตอบที่ดีกว่าเดิม

ความรัก

คนโสด : ความเจ็บช้ำในรูปแบบเดิมๆ ช่วงที่ผ่านมา อาจจะได้เจอแค่ความสัมพันธ์ที่เราไม่ชอบ และเราไม่ต้องการ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันคือความซ้ำซากจำเจ คุณอาจจะต้องโฟกัสกับชีวิตตัวเองก่อน หาคนคุยเล่นแก้เหงาพอไหว แต่ถ้าคุณจะลงสนามตอนนี้ ไม่ใช่ช่วงที่ดีของคุณเลย

คนมีคู่ : ช่วงนี้แฟนอาจจะดูอารมณ์เสียมากกว่าเดิม เพราะภาระที่เขามี แต่เขาไม่รู้ว่าควรจะจัดการหรือบอกคุณอย่างไร จนบางครั้งมันถูกแสดงออกเป้นความหงุดหงิด แต่ลองหาเวลากระชับความสัมพันธ์ ด้วยการเดตโรแมนติกสักครั้ง เข้ากิจกรรมคู่รักมากกว่าเดิมหน่อย เขาจะได้คิดได้ว่าไม่ควรทำแบบนี้กับแฟน!

การงาน/การเงิน

งานที่ได้รับมอบหมายครั้งนี้ ถือเป็นตัวชี้วัดว่า คุณจะไปต่อในตำแหน่งที่สูงกว่าเดิมได้หรือไม่ และถ้าหากคุณมั่นใจกับสิ่งที่ทำ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน อาจจะมีคนตัดสินคุณจากภายนอกมาก แต่ไม่เหนือบ่ากว่าแรงที่คุณจะรักษาสัมพันธ์ การเงินช่วงนี้ไม่แน่ไม่นอน มีโอกาสได้เงินก้อนจากการเสี่ยงโชค แต่ก็ต้องจ่ายออกเพราะคนนอกขอความช่วยเหลือเหมือนกัน ยังทรงๆ ไม่ตึงมือจนถึงขั้นต้องดึงมาใช้

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธอาจจะถือว่าเป็นมรสุมในชีวิตก็ได้ เพราะต่างเรื่องราวถาโถมเข้ามาจนรับมือไม่ถูก และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควรเริ่มแก้ที่ตรงไหน อาจจะต้องลองใช้ความรู้สึกแรกเริ่ม ที่ไม่ใช่ตัดสินใจเพราะสิ่งเร้ารอบข้าง แนะนำอย่างเร่งด่วน ถ้าว่างก็หาเวลาทำบุญบ้างก็ดี เผื่อเคราะห์ร้ายที่จ้องตอนนี้ จะเบาบางลง

ความรัก

คนโสด : มีโอกาสเจอคนถูกใจนะ แต่ทุกอย่างมันไวไปมาก จนมันต้องจบลงแบบงงๆ แต่ไม่เป็นไร เพราะคนต่อไปที่จะเข้ามาจะดีกว่าเดิม คุณอาจจะต้องเปลี่ยนวิธีมีความรัก อาจจะต้องใช้เวลาพิจารณาทุกอย่างให้นานกว่าเดิม คบไปรู้จักไปอาจจะไม่เข้าท่า ต้องลองคุยนานๆดู

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนไม่ค่อยจะดี เพราะทั้งคุณและแฟนต่างสนใจอย่างอื่น สิ่งอื่น และคนอื่นมากกว่า การดันทุรังกันต่อไปก็ทำได้แค่มีมิตรภาพเดิม ที่อยู่กันมานานเป็นภาระผูกไว้ แต่ความรักมันไม่เหมือนเดิมแล้ว ถ้าไม่ไปต่อก็คงต้องเลิก ลองคิดคำนวณอีกครั้งเถอะ

การงาน/การเงิน

งานที่ทำอยู่ตอนนี้ไม่มีความสุข คุณทำได้แค่ทำมันต่อไปเพราะคุณมีภาระ คุณต้องอดทนกับมันมากกว่าที่จะหาหนทางใหม่ ในช่วงนี้คุณไม่ควรคิดเรื่องการออกจากงานเลย เพราะคุณไม่พร้อมไปเสียทุกทาง ทำได้แค่ประคองให้มันมีรายได้ไปก่อน ทุกมีเพื่อนดีนะ แต่เพื่อนคุณช่วยเหลือเรื่องเงินคุณไม่ได้เลย แถมมีแต่จะผลาญเงินของคุณไปเรื่อย

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาหืนี้ของคนเกิดวันพฤหัสอาจดูหนักหนา เพราะคุณเพิ่งผ่านเรื่องที่กระทบกับใจคุณมา แต่ทุกอย่างมันจะถูกรีเซ็ตใหม่ คนที่ไม่ดีกับคุณจะหายไป และคุณจะเหลือแต่คนที่จริงใจในความสัมพันธ์ คุณอาจมีเรื่องให้คิดมากกว่าเดิม ครั้งนี้คุณต้องเห็นแก่ตัวบ้าง ใครที่นิสัยไม่น่ารักกับคุณ ไม่จำเป็นต้องเก็บไว้แม้แต่นิดเดียว!

ความรัก

คนโสด : คุณมีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ ความรักครั้งใหม่ เพียงแต่ว่าคุณไม่กล้าเปิดใจมากเท่าที่ควร กลัวแต่ว่าจะเป็นการซ้ำรอยเดิม แต่ก็เข้าใจได้เพราะครั้งล่าสุดมันหนักหนา แต่ถ้าคุณอยากมีคนดีๆในชีวิต คุณต้องกล้าที่จะก้าวข้ามมันไป

คนมีคู่ : แฟนที่เพิ่งเลิกกันไป คนคุยที่เพิ่งเททิ้ง เขายังคงรู้สึกกับคุณอยู่พอสมควร เพียงแต่เรื่องที่คุณทำไว้ มันหนักหนาสาหัญจนเกินไป ไม่มีโอกาสที่จะกลับมาคุยเร็วๆนี้ คนที่คบกันมาอยู่แล้วไม่น่าห่วง ห่วงก็แต่คนที่สถานะคลุมเรือเถอะ มีแต่ปัญหากันไม่รู้จบ

การงาน/การเงิน

เพราะงานที่คุณทำอยู่ไม่มีเวลาพักผ่อนเท่าที่ควร คนที่ทำงานหลายอย่างไปพร้อมกัน อาจจะเหนื่อยมากกว่าปกติ เพราะร่างกายไม่ได้พักผ่อนเท่าที่ควร คนที่ทำงานอย่างเดียวจะได้รับความเอ็นดูจากหลายๆฝ่าย การเงินในช่วงนี้ถือว่ากลับมาดีกว่าปกติ จะมีเงินเหลือใช้ตามที่ต้องการ แต่อาจจะไม่ได้มากกว่าเดิม ยังยืนยันว่าคุณควรที่จะจดบันทึกเรื่องการใช้จ่ายเช่นเดิม

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ช่วงนี้ต้องขยันกว่าเดิม เพราะคุณคิดการใหญ่ไว้แต่ไม่เคยได้ลงมือทำสักที ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ควรเริ่มต้นความตั้งใจนั้นได้แล้ว ถ้ายิ่งปล่อยไว้ ไฟในตัวจะยิ่งมอดไหม้ แล้วจะได้แต่นึกว่า "รู้งี้ น่าจะทำตามที่อยากทำ ไม่น่าปล่อยให้เวลาเสียเปล่าเลย"

ความรัก

คนโสด : ไม่ใช่เวลาที่คุณควรจะหาความรักเลย เพราะคุณดึงใครเข้ามาก็มั่วซั่วไปหมด ใจนึงก็รักแต่ใจนึงก็ไม่กล้า ทุกอย่างมันเลยดูวุ่นวายไปหมด คุณมีความรู้สึกที่ชัดเจนอยู่แล้ว เพียงแต่คุณติดนิสัยโลเลมากไปหน่อย ทุกครั้งมันกลายเป็นความสัมพันธ์ประหลาด ไปเคลียร์ตัวเองให้ดี

คนมีคู่ : ช่วงนี้คุณกับแฟนอาจมีปากเสียงกันเพราะคนอื่น มีแต่คนพูดถึงเรื่องราวในเชิงลบ จนคุณรู้สึกว่าทำไมไม่มีใครสนับสนุนความรักนี้ จนทำให้คุณด้อยค่าความรักและคนรักโดยไม่รู้ตัว ถ้ายังคงเป็นแบบนี้อยู่ จะเข้าข่ายความสัมพันธ์ Toxic ของจริงได้นะ

การงาน/การเงิน

งานที่ได้รับมอบหมายตอนนี้ เหนื่อยเกินไป จนคุณรู้สึกว่าอยากหนีไปพักผ่อน ไม่อยากที่จะจัดการอะไรอีกต่อไปแล้ว ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีในการหนีไปใช้พักร้อน แต่คุณอาจจะต้องใช้เวลาเคลียร์งานแบบสายตัวแทบขาดก่อนที่จะได้เดินทาง การเงินช่วงนี้ไม่มีโอกาสได้รับเข้ามาเลย มีแต่ต้องจ่ายออก ดึงนั้นมาใช้ ดึงนู้นมาหมุน

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันเสาร์มีแต่เรื่องวุ่นวาย เพราะไม่ว่าคุณจะแก้ปมที่หนึ่ง ปมต่อมาก็จะเรียงแถวเข้ามาให้คุณแก้เหมือนเดิม คุณไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะพักผ่อนที่ดี ทำให้คุณเครียดมากกว่าปกติจนรบกวนการนอน แต่คุณก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงได้ ทางที่แนะนำเลยก็คือ "ปล่อยวางทุกอย่างและรักษาใจตัวเองให้มากขึ้น"

ความรัก

คนโสด : คนที่เข้ามาต่างก็เป็นเหมือนกับที่ผ่านมา มันไม่มีทางไหนที่คุณจะได้เจอคนใหม่ๆ ถ้าคุณ"ม่เอาตัวเองออกมาเจอโลกภายนอก ตราบใดที่คุณยังอยู่ในที่เดิมๆ คุณก็จะเจอแต่สังคมเดิม ถึงเวลาที่คุณจะต้องเลิกยึดติดความเหมือนเดิม และออกเดินทางหาความใหม่ได้แล้ว

คนมีคู่ : คุณกับแฟนมองเห็นเป้าหมายคนละแบบ ทำให้การมีปากเสียงเรื่องชีวิตคู่เกิดขึ้นบ่อยๆ คุณต้องกำหนดกับตัวเองและเขา ว่าจะเอาอย่างไรกันต่อไป ไม่เช่นนั้นความรักพร้อมความเครียด จะทำให้เกิดแต่เรื่องเดิม ถ้ามันไม่ชัดเจนไม่เห็นอนาคต คุณก็รู้ตัวดีว่าต้องทำยังไงต่อ

การงาน/การเงิน

งานที่ทำอยู่ตอนนี้มีแต่ปัญหา คนในตีกันเอง คนนอกก็ยุ่งวุ่นวาย จนคุณไม่รู้ตัวว่าควรจะต้องจัดการจากอะไรก่อน การมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจจะตอบโจทย์กว่า แต่คุณต้องหาที่ใหม่ที่สัญญาณโนะ ก่อนที่จะไปเซ็นต์ใบลาออก มีโอกาสที่จะต้องใช้เงินไปกับสุขภาพ ถ้าไม่เริ่มดูแลตั้งแต่ตอนนี้ อนาคตคุณอาจต้องยกเครื่องร่างกายใหม่ก็เป็นได้

การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-05T23:31:51Z dg43tfdfdgfd