ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลระวังหลายเรื่อง

ดาวพฤหัสย้ายส่งผลอะไร เป็นการทำนายโดย โหรรัตนโกสินทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงไทยที่ให้ข้อมูลแบบลึกและละเอียดไว้ว่า...

 

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลระวังหลายเรื่อง 

 
  • วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 12.45 น. ถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2568 (379 วัน)
 

ดาวพฤหัสย้ายเรือนสะเทือนกระเป๋าสตางค์ ดาวพฤหัส(๕) ย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เรือนการเงินของโลก โดยมีดาวมฤตยู(-) และดาวราหู(๘) อยู่ร่วมกันตลอดปี การโคจรของดาวใหญ่รอบนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน โลกแห่งการลงทุนและเงินตราจะเปลี่ยนแปลงไป ซ้ำร้ายผู้หลักผู้ใหญ่เจ็บป่วย ปลิดปลิวดั่งใบไม้ร่วงปลายปีเกิดภัยธรรมชาติ ตลาดหุ้นผันผวนควรระวัง

 

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลระวังหลายเรื่อง เริ่มจากความโชคดีเป็นอันดับต้นๆ ไล่ไปถึงทั้ง 12 อันดับ

 

อันดับ 1 พฤษภ 

 

คำว่า "รวย" พูดเบาๆ ก็เริ่ด รวยเงียบๆ ถ้าที่ผ่านมาเงียบแล้ว เหลือแค่รวย รอบนี้ไม่ผิดหวัง ปู่ออมสิน ปูSET ย่าทรัพย์ เรียงหน้ามากันเพียบ ถึงเวลารับมรดก!!

 

อันดับ 2 พิจิก

 

เมื่อก่อนก็หน้าตาน่ารักเซ็กซี่ เดี๋ยวนี้เต้นแต่ละที่เหมือนโคโยตี้เกษียณอายุ ก็มัวแต่ขยันทำงานหาเงินอ่ะนะ  ปีนี้ดวงเฮงปังอีกแล้ว จะเปลี่ยนงานต่อยอดธุรกิจ ขยายกิจการ โกอินเตอร์ เพอร์เฟค!!

 

อันดับ 3 เมษ

 

สายเปย์ไม่ได้แปลว่าโง่ แต่แปลว่า "รวย" คนที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่จะรู้ดีว่าการให้มีความสุขขนาดไหน การเปย์จึงถือเป็นการทำกุศลเพราะไม่เคยหวังผลตอบแทน "บุญ" เลยส่งผลให้มีชีวิตเหมือนเป็นเครื่องดูดเงิน เงินทองไหลมาเทมา เงินวิ่งเข้ามาหาได้ทุกวัน!!

 

อันดับ 4 กรกฎ

 

คนขี้อิจฉาคือคนน่าสงสาร คนชอบนินทาชาวบ้านคือคนมีกรรม ควรแผ่เมตตาให้ แล้วใช้ชีวิตของเราให้เหมือนระฆังยิ่งตี่ยิ่งดังไม่มีใครอิจฉาคนน่าสงสาร เค้าอิจฉาคนเก่ง ปีนี้เป็นปีแห่งความสำเร็จ ผู้ใหญ่เอ็นดูให้โอกาสส่งโปรเจ็คใหญ่มาให้เฮงปังโด่งดังอีกแล้ว!!

 

อันดับ 5 กุมภ์

 

คนจะรวย หลับฝันก็รวย หวยก็ถูก อสังหาริมทรัพย์ให้โชค สิ้นสุดการรอคอย คิดสิ่งใดสมหวังดังปรารถนาขึ้นแท่นเศรษฐีที่ดินรายใหม่ป้ายแดงประจำปีนี้!!

 

อันดับ 6 มีน

 

เดอะ แบก ทำงานเยอะ ดิ้นรนหากินทุกอย่าง เน็ตเวิร์คทุกทาง งานที่ต้องเดินทางไกลไปต่างประเทศก็เอาหมด แต่ไม่รวยสักที ไม่ค่อยมีตังค์เหลือ ก็เพราะต้องคอยแต่ซัพพอร์ตคนข้างหลังเหนื่อยจังแต่ปีนี้ก็ยังพอหาตังค์ได้อยู่

 

อันดับ 7 กันย์

 

จริงจังกับเรื่องการตั้งเนื้อตั้งตัวมาก ขยันทำมาหากินสุดๆ เพื่อบ้านและรถในฝัน ตอนเห็นเงินเหมือนรายการ "ฝันที่เป็นจริง" แต่ช่วงเหนื่อยหาเงินเท่านั้นแหละ "เรื่องจริงผ่านจอ" เลย

 

อันดับ 8 สิงห์

 

อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะอาจเจอสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เริ่มแรกก็ขายจิวเวลรี่ (สร้อย แหวน) ต่อยอดไปธุรกิจขนส่ง (เริ่มขายรถ) สุดท้ายก็เข้าวงการอสังหาฯ(ขายบ้าน) ไฟแรงได้แต่อย่าให้ไหม้ตัวเอง ยังต้องระวังเรื่องการเงินและการลงทุนใหม่ให้มาก

 

อันดับ 9 มังกร

 

ทำงานเยอะเป็นผู้มีประสบการณ์ แต่ไม่ทำงานจะกลายเป็นผู้ประสบภัย หมดเงินและเวลาในชีวิตไปเท่าไหร่กับคำว่าสายมูฯ ใช้ชีวิตธรรมดาโลกไม่จำ ชอบอุตส่าหากรรมทำตัวเองวุ่นวาย อยากพลิกชีวิตต้องคิดให้ไว The only place success comes before work is in the dictionary.

 

อันดับ 10 ตุลย์

 

ถ้าสวยแล้วยังรวยอีก ชีวิตมันจะดูเลิศเลอเพอร์เฟคเกินไปสวรรค์เลยต้องกันไว้บ้าง สายโสดแถมยังไม่เคยฝันถึง "งู" โปรดเลิกคิดเรื่องเนื้อคู่และความรักเพราะอีกสักพักก็ได้บัตรผู้สูงอายุแล้ว!!

 

อันดับ 11 มิถุน

 

ชีวิตบ่ม่วน บ่แม่นเฒ่าเด้ะ มันบ่มีเงิน!! เยอะกว่าความอยากรวย ก็ "ความลับ" นี่แหละ สมบัติเก่าเยอะ

ซ่อนทรัพย์สินอะไรไว้ตรงไหนก็นึกให้ออกแต่อย่าบอกว่า "ลืม" เพราะกฎของการอวดรวยต้องมีเงิน ดูแลคนแก่ในบ้านให้ดีๆ

 

อันดับ 12 ธนู

 

คนอื่นเค้าประสบความสำเร็จ โน่น นี่ นั่น แต่เรายังประสบปัญหาสารพันอยู่เลย ลำพังสู้ชีวิตอย่างเดียวก็แย่แล้ว เจ้ากรรมนายเวรไม่ต้องส่งอะไรมาให้สู้กลับได้มั้ยมันเหนื่อยมาก!! โลกยังมีที่ว่างอีกเยอะ อยู่ตรงไหนมานานแล้วยังไม่รุ่งก็พุ่งเป้าไปหาที่ใหม่ที่พอยิ้มได้เถอะ

 

 

สรุป : วันอังคาร ที่ 30 เมษายน 2567 ดาวพฤหัส(๕) เป็นดาวใหญ่เพียงดวงเดียวที่จะย้ายราศีไปรับตำแหน่ง “จุลจักร” ณ จุดการเงินของโลก ทุกชีวิตจะเป็นอย่างไร เรียนเชิญอ่านได้แล้ว คำแนะนำให้ใช้เวลาเกิดในการทำนายจะแม่นยำกว่า

ขอขอบคุณ : โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin

2024-04-22T10:01:15Z dg43tfdfdgfd