ดวงดีขึ้นต้อนรับเดือนพฤษภาคม มีคำแนะนำให้ด้วย

12 ราศี ดวงดีขึ้น พ.ค. นี้ จริงๆ ไม่ใช่ดีแค่เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ในการย้ายราศีของดาวพฤหัสบดี จะส่งผลไปถึง พฤษภาคม ปี 2568 เลยด้วย แล้วชาว 12 ราศี ดวงดีขึ้นอย่างไร ดีขึ้นในด้านไหน ไปติดตามได้เลยค่ะ คำแนะนำ คือให้ใช้ลัคนาเป็นหลัก ทำนายโดย อาจารย์หมวยไพ่ทอง

 

อาจารย์ หมวยไพ่ทอง เผยว่า 30 เม.ย. นี้ ดาวพฤหัสบดี (๕) ย้ายเรือน รวมดาวมฤตยู (๐) ที่ราศีพฤษภ และจะสถิตไปจนถึงพฤษภาคม 2568  การย้ายเรือนในครั้งนี้มาช่วยเกื้อหนุนแต่ละราศีที่ได้รับผลกระทบจากดาวมฤตยู ให้มีอุปสรรคที่เบาบางลง ทำให้กำลังดาวมฤตยูทำงานได้น้อยลงในช่วงหนึ่ง ดังนั้นแต่ละราศีก็จะพอหายใจหายคอได้บ้าง ถ้าจะปรับเปลี่ยนหรือทำอะไรควรใช้จังหวะนี้ในการเริ่มต้นทำ เพื่อให้เกิดผลสำเร็จได้ง่ายขึ้นนะคะ ส่วนแต่ละราศีจะได้รับแรงเกื้อหนุนในเรื่องอะไรมาเช็คดวงกันเลย

 

ปล. การคำนวณดวงใช้ลัคนาเป็นหลัก หากใครไม่ทราบสามารถแจ้ง วันเดือนปีเกิดและเวลาเกิด ส่งหลังไมค์มาได้ที่

Line :@mouaygoldcard แต่หากใครไม่ทราบเวลาสามารถให้เป็นราศีในการดูได้ค่ะ 

 

 

ดวงดีขึ้นต้อนรับเดือนพฤษภาคม มีคำแนะนำให้ด้วย มาเริ่มกันที่ ราศี...

♈️ราศีเมษ    

ชาวเมษ จะได้รับแรงหนุนในเรื่องโอกาสและการเงิน

จากเดิมที่อาจจะมีอุปสรรคในเรื่องนี้อยู่บ้าง รายได้ที่หามาได้ แป๊ปๆก็หมดไปเพราะอิทธิพลจากดาวราหู ในครั้งนี้ดาวพฤหัสบดีจะเข้ามาหนุนให้คุณมีหารเงินที่ดีขึ้น จะมีรายได้ใหม่ๆ การได้รับเงินเดือนใหม่ มีเงินเพิ่มมากขึ้น อย่างน้อยก็ทำให้หายฝืดได้ในช่วงนึง ที่สำคัญยังสามารถเก็บเงินได้มากขึ้นและบางคนอาจจะตั้งตัวได้อีกด้วย

 

♉️ราศีพฤษภ 

ชาวพฤษภ จะมีพลังมากขึ้น จากที่อ่อนกำลังเพราะดาวมฤตยูกุมดวงชะตาอยู่ ครั้งนี้ดาวพฤหัสบดีเข้ามาเพื่อช่วยให้ชาวพฤษภได้ลืมหูลืมตา เห็นโอกาสที่ดีต่ออนาคตอยู่ที่ว่าจะลงมือทำหรือไม่ อุปสรรคที่เคยมีจะเปลี่ยนเป็นโอกาสด้วยเช่นกัน มองดีๆอย่างเปิดใจนี่อาจเป็นจุดเปลี่ยนของคุณ หรือที่เรียกง่ายๆคือชะตา

ชีวิตที่ถูกลิขิตให้ต้องเป็น การทำอะไรเชิงนวัตกรรมจะทำให้คุณโลดแล่น มีชื่อเสียงอย่างแน่นอน

 

♊️ราศีเมถุน 

ชาวเมถุน จะได้รับแรงหนุนจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ จากเดิมที่ช่วยเหลืออยู่แล้ว จะช่วยเหลือมากขึ้นและด้วยอำนาจที่มีจะส่งเสริมให้คุณสำเร็จได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นชาวเมถุนที่มูได้ถูกที่ถูกทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะช่วยเหลือคุณให้เห็นปาฏิหารย์บางอย่าง หลังจากที่ดาวพฤหัสบดีย้ายครั้งนี้ ชาวเมถุนจะมีปรากฎการณ์แบบที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น ซึ่งจะเข้ามาช่วยเหลือคุณได้อย่างทันเวลา

 

♋️ ราศีกรกฎ  

ชาวกรกฎ ดาวพฤหัสบดีเกื้อหนุนในเรื่องโชคลาภ มีโอกาสที่จะได้เงินแบบฟลุ๊กๆ เงินก้อนที่หวังไว้ก็จะสมหวัง บางคนหวังในเรื่องของลูกก็มีโอกาสที่จะสำเร็จสูง ชาวกรกฎบางคนชีวิตจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ใครไม่มีงานจะได้งาน ใครไม่มีเงินจะได้เงิน ใครไม่เคยสบายชีวิตจะดีขึ้นและจะได้ลิ้มรสความสบายบ้างไม่มากก็น้อย เป็นจังหวะที่ดีของชาวกรกฎจริงๆ

 

♌️ราศีสิงห์ 

ชาวสิงห์ ได้รับแรงหนุนในเรื่องการงาน งานที่ปกติไม่เห็นผลงานครั้งนี้ดาวพฤหัสบดีจะหนุนนำให้คนเห็นผลงานของคุณ จะมี Spotlight ฉายแสงมาที่คุณ ด้วยศักยภาพที่คุณมีจะทำให้คุณเป็นที่ต้องการและมีโอกาสที่ดีในเรื่องงาน บางคนได้เลื่อนตำแหน่ง ได้เงินเดือนขึ้น รวมถึงบางคนอาจจะได้ย้ายงานไปในที่ๆดีขึ้น สำหรับคนทำธุรกิจจะเห็นโอกาสและธุรกิจจะมีความเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลา 1 ปี

 

 

♍️ราศีกันย์ 

ชาวกันย์ ดาวพฤหัสบดีจะหนุนในเรื่องความเจริญก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นการงาน ความสัมพันธ์ หรือสิ่งที่กำลังตั้งใจทำอยู่ จะเริ่มเห็นผลที่ชัดเจน คุณจะมีออร่ามากขึ้นจนคนอื่นสัมผัสได้ถึงความสุขในตัวคุณ สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้คุณมีเสน่ห์น่าดึงดูดได้มากขึ้น จากเดิมที่มีเรื่องอมทุกข์ มีเรื่องเครียดเพราะมีพลังของดาวมฤตยูคุมอยู่ ดาวพฤหัสบดีจะเข้ามาปลดปล่อยคุณสักที อย่างน้อยๆคุณจะได้ผ่อนคลายความตึงเครียดได้ไม่มากก็น้อย

 

♎️ราศีตุลย์ 

ชาวตุลย์ ได้รับแรงหนุนให้เรื่องที่รุนแรงกลายเป็นเรื่องที่ผ่อนคลายได้ ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้และมีบางสิ่งบางอย่างมาช่วยคุณ อาจเป็นสิ่งที่คุณมากไม่เห็น คนที่กังวลในเรื่องสุขภาพ จะเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ช่วงนี้หากได้เดินทางดวงก็จะพลิกเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

ชาวตุลย์ไม่ควรลดเรื่องการทำบุญ การคิดดี ทำดี พูดดี และการถือศีล สิ่งเหล่านี้จะเกื้อหนุนให้ชาวตุลย์ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆได้ จะมีปาฏิหารย์เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับคนที่ทำบุญสวดมนต์บ่อยๆ

♏️ราศีพิจิก 

ชาวพิจิก ดาวพฤหัสบดีย้ายมาเล็งดวงชะตาส่งผลที่ดีและเกื้อหนุนเต็มแรงโดยเฉพาะในเรื่องความรัก คนที่มีความรักอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะดีขึ้นอีกและมีความสมบูรณ์พูนพร้อม ส่วนคนที่โสดคุณจะมีโอกาสได้สละโสดเจอคนถูกใจในช่วงระยะเวลา 1 ปี คนที่เคยมีปัญหาหุ้นส่วน หรือการลงทุนมาก่อนจะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ มาช่วยให้ปัญหาคลี่คลายได้ การลงทุนในช่วงปีนี้จะมความสำเร็จดี เพียงแค่คุณตั้งมั่นตั้งใจก็พอ

♐️ราศีธนู 

ชาวธนู ดาวพฤหัสบดีเข้ามาเกื้อหนุนในยามที่คุณมีอุปสรรคและปัญหาเค้ามาพอดี จากที่ผ่านมาคุณได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยูทำให้คุณอาจจะรู้สึกสับสนอยู่บ้าง แต่คุณจะมีทางออกในทุกปัญหา และมีโอกาสที่จะได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆสักที การเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆขอให้คุณศึกษาสิ่งที่จะทำให้ดี และควรมีความรู้อยู่บ้างเพื่อให้คุณไม่โดนเอาเปรียบในอนาคต

 

 

♑️ ราศีมังกร

ชาวมังกร จะได้แรงเกื้อหนุนจากดาวพฤหัสบดีในหลายๆเรื่อง คุณจะมีโอกาสที่ดีๆให้ได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ เป็นความท้าทายที่คุ้มค่าต่อการเรียนรู้และลงมือทำ นอกจากนี้คุณยังมีเสน่ห์มากขึ้น ดูมีออร่า คนที่โสดจะมีข่าวดีเรื่องความรัก คนที่มีคู่อยู่แล้วมีเสน่ห์ระวังเรื่องการพลั้งเผลอไว้หน่อย บางคนหวังเรื่องลูกจะสมหวังได้ลูกสมดั่งใจ ช่วงนี้ถ้าอยากทำอะไรอย่ารอช้า เริ่มทำได้เลยเพราะดวงคุณกำลังมา

 

♒️ราศีกุมภ์ 

ชาวกุมภ์ ดาวพฤหัสบดีจะเกื้อหนุนเรื่องของครอบครัวของคุณ ความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นขึ้น มีโอกาสได้ทำกิจกรรม มีเวลาให้กัน บางคนมีโอกาสได้มรดกจากผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัว บางคนมีแพลนจะซื้อบ้าน รถ เพิ่มเติม และจะได้ตามที่หวังไว้อีกด้วย เหตุจากดาวมฤตยูทำให้บางคนช่วงก่อนหน้าอาจจะมีเรื่องสุขภาพคนในครอบครัว รวมถึงข้างของในบ้านพัง ตอนนี้

ได้เวลาที่จะปรับเปลี่ยนทุกอย่างให้ดีขึ้น

 

♓️ราศีมีน 

ชาวมีน ช่วงนี้ดวงเกื้อหนุนในเรื่องเพื่อนฝูงดีเยี่ยม รวมไปถึงคอนเนคชั่นที่มีจะทำให้คุณได้เห็นโอกาสเพื่อต่อยอดไปสู่อนาคตที่ดี ช่วงนี้ถ้ามีบริวารลูกน้อง จะส่งเสริมดวงคุณให้มีความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว คุณจะมีอำนาจบารมีดีขึ้นกว่าเดิมหากเทียบจากช่วงที่ผ่านมาที่ยังมีความระแวงระวังบางคน แต่ตอนนี้บารมีของคุณคนที่คิดไม่ดีก็ไม่สามารถทำอะไรคุณได้

 

ฝากติดตามหมวย ในช่องทางอื่นๆด้วยนะคะ  

1. Facebook : Mouaygoldcard  

2. IG : Mouaygoldcard  

3. TikTok : Mouaygoldcard 

4. Line : @mouaygoldcard  

5. YouTube : Mouaygoldcard Channel   

2024-05-01T08:05:24Z dg43tfdfdgfd