ซากเสือปลา 3 ปี ไม่เน่าเปื่อย ชูคอเหมือนมีชีวิต ปากต่อปาก ให้โชคสมหวังหลายราย

สุดแปลก! ซาก "เสือปลา" ไม่เน่าเปื่อย คอยังตั้งเหมือนมีชีวิต ชาวบ้านแห่มาขอโชคขอลาภ เลขเด็ด หลังพูดกันปากต่อปาก ขอแล้วได้หลายราย

วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าได้มีชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคเดินทางไปขอโชคลาภจากร่างของสัตว์ชนิดหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้ายแมว ตายแล้วแต่ร่างไม่เน่าเปื่อย ที่ วัดธุตังคาราม หมู่ 8 ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ หลังมีคนมาขอโชคแล้วสมหวังหลายรายจึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังจุดธูปขอโชคลาภจากซากของสัตว์ดังกล่าว ที่บรรจุอยู่ในตู้กระจก ซึ่งมีลักษณะคล้ายแมวกำลังนั่งอยู่ ไม่เหมือนกับสัตว์ทั่วไป ที่ปกติเวลาตายจะนอนตะแคงข้าง แต่ซากของสัตว์ตัวดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับแมวที่นอนแต่ยังชูคออยู่เหมือนมีชีวิต แต่หนังได้แห้งติดกระดูก ไม่เน่าเปื่อย แต่ก็ยังคงมีขนติดอยู่ตามผิวหนังเป็นจุดๆ

พระครูเกษมพัชรสาร เจ้าอาวาสวัดธุตังคารามเ ปิดเผยว่าเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้มีชาวบ้านมาบอกว่าพบร่างของสัตว์ที่คล้ายแมวตายอยู่ข้างคลอง แต่ตนก็ไม่สนใจ กระทั่งหลังจากนั้นอีก 7 วันญาติโยมก็มาบอกอีกว่าร่างของสัตว์ดังกล่าวไม่เน่าเปื่อย

ตนจึงไปดูพบว่าเป็นลักษณะคล้ายแมวนั่งอยู่บนกอหญ้าข้างคลอง รอบๆกอหญ้ามีมดแมลงไต่อยู่เต็มไปหมด แต่ร่างของสัตว์ดังกล่าวไม่มีมดหรือแมลงไต่แต่อย่างใด และก็ไม่รู้ว่าตายตั้งแต่เมื่อไหร่เป็นเรื่องที่ประหลาดมาก ตนจึงนำมาที่วัดและใช้แปลงทำความสะอาดจึงทำให้ขนหลุดออกไปจนเหลือแต่หนังที่แห้งติดกระดูก

และจากการสันนิษฐานคาดว่าร่างสัตว์ดังกล่าวน่าจะเป็น "เสือปลา" เพราะร่างกายโครงสร้างใหญ่กว่าแมวทั่วๆไป และอาจจะมาซุ่มรอกินปลาอยู่ริมคลองแต่ก็ไม่รู้ว่าตายเพราะเหตุใด และทำไมจึงไม่เน่าเปื่อยเหมือนสิ่งที่มีชีวิตทั่วๆ ไป

ตนจึงได้นำมาบรรจุใส่ไว้ในตู้กระจกและเมื่อชาวบ้านที่ทราบข่าวเห็นว่าเป็นเรื่องแปลกจึงได้มาขอโชคลาภปรากฏว่ามีหลายคนที่โชคดีและได้นำปัจจัยมาถวายเพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

ในขณะที่ชาวบ้านที่เดินทางมาขอโชคลาภจากซากเสือปลา เปิดเผยว่า ได้มีการบอกต่อกันมาว่าที่วัดแห่งนี้มีซากคล้ายแมวตายแต่ไม่เน่าเปื่อย ตนเห็นว่าเป็นสิ่งที่แปลกจึงได้เดินทางมาขอโชคลาภ โดยในวันนี้ได้จุดธูปเสี่ยงโชค โดยเลขที่ปรากฏคือ 801 และตั้งใจว่าจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ซึ่งหากสมหวังก็จะนำเงินมาร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถต่อไป

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/05/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-07T07:06:28Z dg43tfdfdgfd