ข่าว

Trending:


อดีต ปัจจุบันและอนาคต ของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่

ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา วัฒนธรรมและวิธีคิดของสังคมไทยเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ค่านิยมทางเพศ คุณค่าทางการทำงาน มุมมองเกี่ยวกับระบบการศึกษา รวมถึงวิธีคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์และอำนาจของคนในสังคม


Garnier และ กทม. ชวนชม นิทรรศการสวนลอยฟ้า “Garnier Green Beauty: Hop into the Greeniverse”

การ์นิเย่ แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลกด้านความงามจากธรรมชาติ จับมือกับ กรุงเทพมหานคร เพิ่มพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุง กับ ครั้งแรกของสวนลอยฟ้า ระหว่างวันที่ 10 - 16 พฤษภาคม 2567 ณ ลานใบบัว สกายวอล์ค สี่แยกปทุมวัน(ลานทางเชื่อม MBK – สยามดิสคัฟเวอรี)ที่งาน “Garnier Green Beauty: Hop into the Greeniverse ก้าวสู่จักรวาลสีเขียวที่ทุกคนสร้างได้” เพื่อชวนทุกคนตระหนักรักษ์สิ่งแวดล้อม สัมผัสธรรมชาติผ่านประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟ (Nature with Immersive...


ครั้งแรกในไทย แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store ดีไซน์ใหม่โดดเด่น ภายใต้แนวคิด ‘Happy Green’ บนทำเลเลียบคลองสอง

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR


เรื่องน่ารู้ : ตีนเต่ากระ

กล้วยไม้อิงอาศัย ลำต้นสั้น ใบ รูปเข็มขัด กว้าง 2-2.5 ซม. ยาว 10-20 ซม. ดอก ออกเป็นช่อตามซอกใบ ก้านช่อยาว 2-3 ซม. กลีบเลี้ยงและกลีบดอกสีเหลืองแกมเขียว และมีจุดประ สีน้ำตาลอมม่วง กลีบปากสีขาวปลายกลีบแผ่ มีขนฟูทั่วไป และมีแต้มสีเหลืองประสีม่วง ดอกบานเต็มที่กว้าง 2 ซม. พบทั่วประเทศตามป่าดิบเขา ที่ระดับความสูง 200-1,400 เมตร ออกดอกช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม.


Bully ปัญหาเรื้อรัง ที่กระทบร่างกาย-จิตใจ

Bully ปัญหาเรื้อรัง ที่กระทบร่างกาย-จิตใจ : Tricks for Life


รู้ว่ารีบ แต่แบบนี้เกินไปมั้ย! แม่ค้าโวย ไรเดอร์ถือวิสาสะเปิดประตูบ้านทวงออเดอร์ พูดไม่ดีใส่

รู้ว่ารีบ แต่แบบนี้เกินไปมั้ย! แม่ค้าโวย ไรเดอร์ถือวิสาสะเปิดประตูบ้านทวงออเดอร์หลายรอบ ทั้งที่บอกว่ากำลังทำอยู่ แถมพูดไม่ดีใส่ วันที่ 19 พ.ค.67 หลังจากมีแม่ค้าสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปไรเดอร์เปิดประตูบ้าน ทั้งที่เดินออกไปบอกแล้วว่ารอสักครู่หลังมากดกริ่ง เนื่องจากเธอต้องทำงานอยู่คนเดียว ไม่มีผู้ช่วย จึงทำให้ทำอาหารไม่ทัน ล่าสุด คุณเมี่ยง เจ้าของร้าน เปิดใจกับ “ข่าวสดออนไลน์” ว่า ตนเปิดร้านขายอาหารที่เป...


ประมงพื้นบ้านปากคลองปราณเฮ จับปลาอกแลได้ครึ่งตัน นำไปทำปลาเค็มขายนักท่องเที่ยว

ประมงพื้นบ้านปากคลองปราณ เฮ ปลาอกแลชุกชุม จับปลาเต็มลำเรือ ไม่ต่ำกว่า 500 กิโลกรัม โดยเป็นปลาพื้นถิ่น แปรรูปทำปลาตากเค็มขายนักท่องเที่ยว หรือ นำไปขายให้แพปลา ทำซาชิมิปลาทะเลไทย


5 ราศี ดวงการเงินโดดเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย

5 ราศี พ.ค. การเงินเด่น เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ใครหลายคนกำลังรอคอยว่า ดวงครึ่งเดือนหลังพฤษภาคมจะเป็นอย่างไร มีเพียง 5 ราศีเท่านั้น ดวงการเงินโดดเด่น หรือ เรียกว่า ดวงดีที่สุด ได้แก่ ราศี...


เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น ‘Unforgettable Summer 2024’ พร้อมชวน ‘คิมเบอร์ลี่’ – ‘วิน เมธวิน’ ร่วมงาน ‘Taste The Summer Memories’

เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น Unforgettable Summer 2024 พร


เปิดบ้าน ญาญ่า อุรัสยา บ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้างที่เขาใหญ่

เปิดภาพบ้านใหม่ของ ญาญ่า อุรัสยา ที่เขาใหญ่ พื้นที่ใหญ่โตอลังการ มาในสไตล์โมเดิร์นคันทรี โดยที่พี่แคท พี่สาวญาญ่า อุรัสยา ได้เผยภาพของแม่ปลา ที่ลงพื้นที่ไปดูการก่อสร้างบ้านใหม่ของญาญ่าที่เขาใหญ่ แม้ตอนนี้จะอยู่ในขั้นตอนของการเริ่มสร้างแต่ก็คืบหน้าไปได้มากแล้ว อีกทั้งพื้นที่โดยรอบยังรายล้อมไปด้วยภูเขา ให้ความรู้สึกสดชื่น โปร่งสบายตลอดเวลา


เปิดนิยาม “ของเล่น” แบบไหนต้องมี มอก.

สมอ. เปิดข้อกฎหมายนิยามคำว่า “ของเล่น” แจง ลาบูบู้ หากทำมาเพื่อเป็นตุ๊กตาเด็กเล่น ต้องได้มาตรฐานและปลอดภัย เครื่องหมาย มอก. เผยโทษจำหน่ายคุก 6 เดือน ปรับ 5 แสนบาท วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 นายวันชัย พนมชัย เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) เปิดเผยว่า สมอ. ได้กำหนดให้สินค้าที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นสินค้าควบคุม โดยผู้ทำ ผู้นำเข้า จะต้องทำ/นำเข้า สินค้...


ภูมิธรรม ผนึกอินฟลูฯ โปรโมทอาหารไทยในฝรั่งเศล มอบ Thai SELECT การันตีรสชาติ

รองนายกฯ ภูมิธรรม จัดกิจกรรมพาวเวอร์อาหารไทย โชว์ทำส้มตำไทยกับอินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารชื่อดังของยุโรป พร้อมมอบตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ของกลุ่มผู้บริโภคในตลาดฝรั่งเศส


ชีวิตมงคลกับมหัศจรรย์เลข 7 | วรากรณ์ สามโกเศศ

แต่ละสังคมมีเลขที่ชื่นชอบ หรือถือว่าเป็น เลขมงคล แตกต่างกัน ในกลุ่มวัฒนธรรมจีนคือเลข 8 ในวัฒนธรรมไทยคือเลข 9 เเละในวัฒนธรรมตะวันตกคือเลข 7 คำถามก็คือเพราะเหตุใดจึงชอบเลขเหล่านี้เป็นพิเศษ และเราจะรู้ไปทำไม วันนี้เราจะมาดูเลข 7 ของวัฒนธรรมตะวันตก


เคล็ดลับความอร่อย ใช้ไม้ถูพื้นทาซอสบาร์บีคิวเข้าเนื้อฉ่ำๆ

เคล็ดลับความอร่อย ใช้ไม้ถูพื้นทาซอสบาร์บีคิวเข้าเนื้อฉ่ำๆ ชาวเน็ตแซวแรง ถ้ากินคู่กับข้าว 10 ปีของประเทศไทย ไม่อยากนึกถึง


เรื่องน่ารู้ : อั้วดอกหญ้าใบลาย

กล้วยไม้ดิน มีเหง้าทอดเลื้อย ลำต้นและยอดตั้งตรง สูง 5-16 ซม. ใบ จำนวน 4-6 ใบ ออกเป็นกระจุกบริเวณโคนต้น สีเขียวเข้มมีเส้นร่างแหสีน้ำตาลแดง แผ่นใบรูปไข่ถึงรูปใบหอก กว้าง 1-2.5 ซม. ยาว 1.5-7.5 ซม. ปลายใบแหลมหรือเรียวแหลม ช่อดอก ออกที่ปลายยอด แบบช่อเชิงลด ดอกย่อย 5 ดอก จนถึงจำนวนมาก ดอก บานเต็มที่กว้าง 0.4-0.5 ซม. สีขาว กลีบเลี้ยงรูปรีแกมรูปไข่ โค้งคล้ายท้องเรือ กลีบดอกรูปใบหอกกลับ ปลายกลีบดอกขอบหยักซี่ฟันเล็กน้อย กลีบปากรูปไข่...


สาวข้องใจซื้อซิมจากในห้าง แต่มีเบอร์แปลกๆโทรป่วนนานนับปี เฉลยสุดปั่น ต้องไปยกเลิกเบอร์

สาวข้องใจซื้อซิมจากในห้าง แต่มีเบอร์แปลกๆโทรป่วนนานนับปี เฉลยสุดปั่น ต้องไปยกเลิกเบอร์ เพจดังเผย แบบนี้เรียกว่า “เบอร์หมุนเวียน” วันที่ 18 พ.ค.2567 เพจผู้บริโภค ได้แชร์ต่อเรื่องราวจากสมาชิกรายหนึ่ง ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเบอร์แปลกๆโทรมาป่วนตลอดเวลา นานนับปีที่ซื้อเบอร์ดังกล่าวมา พร้อมระบุว่า เนี่ยแหละเขาเรียกว่า “เบอร์หมุนเวียน” เคสนี้เจ้าตัวทนไม่ไหวจนต้องยกเลิกไปในที่สุด #ผู้บริโภค โดยสมาชิกราย...


New Balance เฉลิมฉลอง "Grey Days" สีซิกเนเจอร์ประจำของแบรนด์ ตลอดเดือนพฤษภาคม

นิว บาลานซ์ ประเทศไทย เฉลิมฉลองวันสีเทา Grey Days อันเป็นสีประจำของแบรนด์นิว บาลานซ์ ส่งภาพยนตร์สั้น และไอเทมด้วยสีเทาไอคอนิก สานต่อมรดกของแบรนด์


'ชิมไวน์' ในงาน ‘Vinexpo 2024’ งานแสดงสินค้าไวน์และสปิริตที่ ‘ฮ่องกง’

คนรักไวน์ไม่ควรพลาด งานแสดงสินค้าไวน์และสปิริตนานาชาติ ‘Vinexpo 2024’ ปีนี้จัดใหญ่ที่ศูนย์การประชุมและการจัดงานแสดงสินค้าแห่งฮ่องกง (HKCEC) วันที่ 28-30 พ.ค. 2024


ไขข้อสงสัย 'แมลงสาบ' เกิดมาทำไม ? มีประโยชน์อย่างไร ?

แมลงสาบ สัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ ที่มีอายุยืนผ่านยุคไดโนเสาร์ วิวัฒนาการจนถึงปัจจุบัน แมลงสาบ ดูจะเป็นสัตว์ที่ไม่มีประโยชน์ สร้างความรำคาญ แต่ความจริงแล้ว ในมุมหนึ่ง แมลงสาบก็เป็นนักเก็บกวาดซาก ที่ถูกมองข้าม


ชมพู่ อารยา ลุคปิดจ็อบพรมแดงคานส์ปีนี้ สุดจึ้งเหนือความคาดหมาย

ปรบมือรัวๆ ให้กับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับการปิดจบลุคสุดปังในการเดินพรมแดงที่เมืองคานส์


เปิดตัว Kodak Smile+ กล้อง Instant สีสันสดใส สนุกกับเอฟเฟกต์เลนส์ได้ถึง 3 แบบ

Kodak ประกาศเปิดตัวกล้อง Instant น้องใหม่ 'Kodak Smile+' ที่สามารถพิมพ์ภาพออกมาให้เราได้แบบทันใจ แต่เจ้ากล้องตัวนี้ไม่ได้ใช้ฟิล์มครับ แต่เป็นกระดาษ Zink แถมเรายังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนแบบไร้สายเพื่อสั่งพิมพ์ภาพได้อีกด้วย!


ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Crystal Taste Award การันตีสุดยอดรสชาติระดับโลก 3 ปีซ้อน

ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Crystal Taste Award การันตีสุดยอดรสชาติระดับโลก 3 ปีซ้อน สร้างประสบการณ์ความอร่อยไร้พรมแดน


สถาปัตย์ มจพ. จัดงาน KMUTNB Architecture and Design Expo 2024

คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มจพ. จัดงาน KMUTNB Architecture and Design Expo 2024 ภายใต้แนวคิด "เชี่ยวชาญออกแบบ สรรค์สร้างยั่งยืน" โดยนักออกแบบรุ่นใหม่


รัศมีแข เปิดใจเรื่องสมรสเท่าเทียม ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นแบบ Open Relationship

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เปิดใจเรื่องสมรสเท่าเทียม ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นแบบ Open Relationship ดีใจได้ซีเคร็ต ลาบูบู้ กลางรายการ


ถูกหาว่ามองหน้าลูก ทำร้ายสาวตั้งครรภ์ ถีบท้อง ผลักเข้ามุมห้องน้ำ บอกว่าตั้งท้องยังไม่หยุด

ถูกหาว่ามองหน้าลูก ทำร้ายสาวตั้งครรภ์ ถีบท้อง ผลักเข้ามุมห้องน้ำ บอกว่าตั้งท้องยังไม่หยุด วันที่ 16 พ.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" เปิดเผยเรื่องราวของหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่ง หลังถูกทำร้ายร่างกาย และถูกถีบเข้าที่ท้องในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาเหตุเกิดจากถูกเข้าใจผิดว่ามองหน้า โดยระบุว่า เพื่อนของเธอ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน โดยเธอได้ตั้งคำถามว่า ถูกทำร้าย...


วันนี้ราศีใดดาวพุธโคจรในเรือนวินาศสื่อสารมักมีอุปสรรค จะได้ของแปลกๆ หรือทุกขลาภ

ดาวกับดวงประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม โดยพิมพ์พรร ลัคนา (ลั) ราศีเมษ วันนี้ท่านได้รับผลดีจากการโคจรของดาวอาทิตย์ในราศีของท่าน จะได้รับผลประโยชน์อย่างมากจากการเข้าหาผู้ใหญ่และที่ดิน วิสัยทัศน์ของท่านค่อนข้างค่อนข้างแม่นยำ และการตัดสินใจกระทำอะไรมักไม่ค่อยพลาด อย่างไรก็ดี ควรระวังเรื่องการลงทุนแบบจับเสือมือเปล่า และการใช้อาวุธของมีคมต่างๆ ด้วย ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ วันนี้ท่านมีดาวพุธโคจรในภพวินาศ การต...


วิถีมนุษย์แม่ ใหม่ สุคนธวา ตอบกลับสามี ทำไมไม่ใช้กระเป๋าแบรนด์เนม

วิถีมนุษย์แม่ของแทร่ ใหม่ สุคนธวา ตอบกลับสามี ทำไมไม่ใช้กระเป๋าแบรนด์เนม หลังพาลูกไปดูที่เรียน ลั่นอยากสวยดูดี แต่ต้องเอาความสะดวกลูกมาก่อน วิถีมนุษย์แม่ของแทร่ ความสะดวกสบายต้องมาก่อนความสวย ดาราสาวเซ็กซี่ ‘ใหม่ สุคนธวา’ ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกสอง ทุ่มเวลาเต็มร้อยเพื่อลูก ทั้งทำงานและเลี้ยงลูกเอง ล่าสุดเธอพาน้องชิณะ ลูกชายวัย 3 ขวบ ไปดูโรงเรียน ซึ่งโดนสามีทัก ทำไมไม่เอากระเป๋าดีๆ มาใช้ งานนี้ มนุษ...


สุดเจ๋ง! สาวไทยคว้าแชมป์ The 7 Thailand Championship BEAUTY CONTEST 2024

สุดเจ๋ง! สาวไทยคว้าแชมป์ The 7 Thailand Championship BEAUTY CONTEST 2024 วันนี้ (13 พฤษภาคม 2567) น.ส.บุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน (กพร.) กระทรวงแรงงาน และคณะผู้บริหาร กพร. ร่วมแสดงความยินดีกับ น.ส.กันติชา รอดบุตร ผู้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรนวดหน้าเพื่อความงาม ภายใต้กิจกรรมพัฒนาศักยภาพแรงงานรองรับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวคุณค่าสูง จากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต ที่คว้าราง...


ครั้งแรกในไทย พิซซ่าเตาฟืน ROBERTA’S ร้านดังจากนิวยอร์ก

ครั้งแรกในไทย พิซซ่าเตาฟืน ROBERTA’žS ร้านดังจากนิวยอร์ก เหินฟ้ามาให้คนไทยได้ลองลิ้มชิมรส พิซซ่าŽ สไตล์อเมริกันแนวใหม่ สำหรับร้าน ROBERTAž’S ร้านพิซซ่าดังจากบรูคลิน นิวยอร์ก ซึ่งขึ้นชื่อเรื่อง พิซซ่าเตาฟืนŽ และความเป็น ฮิพสเตอร์Ž เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ.2550 จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ Robertaž’s Pizza เติบโตขึ้นจนมีร้านอาหาร 10 แห่งทั่วนิวยอร์ก และอีกมากมาย อาทิ ลอสแอนเจลิส แนชวิลล์ ไมอามี่ และสิงคโปร์...


EATER เปิดตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อราชวัตรบิ๊กสุและขนมไทยป้ากรี

EATER THE JOURNEY เปิดตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อราชวัตรบิ๊กสุและขนมไทยป้ากรี


โปรเจอเรีย : สัญญาณเตือนที่ควรระวัง

สรุป ความผิดปกติทางพันธุกรรมที่ก้าวหน้าซึ่งอาการของริ้วรอยจะปรากฏตั้งแต่อายุยังน้อย ส่งผลให้การเจริญเติบโตช้าลง, ผมร่วงและเสียง pithced สูง. อาการ หากคุณมีอาการใหม่ รุนแรง หรือต่อเนื่อง โปรดติดต่อผู้ให้บริการด้านสุขภาพ คุณสมบัติทางกายภาพรวมถึง: หัวใหญ่ ตาที่ยื่นออกมา ผิวที่ดูแก่และสึกหรอ จมูกหยิก หูที่ยื่นออกมา เส้นเลือดหนังศีรษะที่มองเห็นได้ เสียงสูง การสูญเสียไขมันในร่างกายและกล้ามเนื้อ ผมร่วง ร...


เศรษฐา พบผู้บริหาร Zegna แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอิตาลี เรียนรู้เทคนิคนำประยุกต์ใช้อุตฯสิ่งทอไทย


Apple สนับสนุนชุมชน LGBTQ+ เปิดตัวสายนาฬิกา Pride Collection ปี 2024

Apple เปิดตัวสายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ใหม่สำหรับ Apple Watch พร้อมหน้าปัดที่เข้าคู่กัน และภาพพื้นหลังเคลื่อนไหวได้สำหรับ iOS และ iPadOS เพื่อสนับสนุนชุมชน LGBTQ+


นางเอกสาวดาวรุ่ง สวยและเก่ง โชว์สุดแซ่บบนเวที ทำดีทำถึงมาก

สวยเก่งไม่แพ้ใคร ต้องยกให้กับเธอคนนี้ สำหรับนางงาม-นักแสดงสาว อแมนด้า ออบดัม


วันพระใหญ่ 22 พ.ค. นี้ สายมูห้ามพลาด มีคำแนะนำ

ฤกษ์ดี 22 พ.ค. นี้ ตรงกับวันพระใหญ่ สายมูห้ามพลาด ทำได้ด้วยตัวเอง มีคำแนะนำให้ด้วย แนะนำโดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร


น้องไลเกอร์ปลอม มีชื่อแล้ว พัชรวาทตั้ง นีน่า เตรียม 1.3 ล้านดูแล

น้องไลเกอร์ปลอม มีชื่อแล้ว พัชรวาทตั้ง นีน่า เตรียม 1.3 ล้านดูแล เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม จากกรณีที่มีลูกเสือโคร่งหลุดออกมาเดินอยู่ในชุมชน ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงดึกของวันที่ (16 พ.ค.) ที่ผ่านมา โดยเจ้าของได้อ้างว่าเป็นลูกสิงโตผสมเสือโคร่ง หรือ “ไลเกอร์” และได้มีการเพ้นท์สีให้เหมือนเสือเพื่อเข้าฉากถ่ายทำภาพยนต์นั้น ต่อมา เจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ชุดปฏิบัติ...


เมื่อแม่ซื้อรองเท้านักเรียนใหม่ให้ ลูกสาวตะโกนลั่นบ้าน บอกเลยเพื่อนโดนขิงแน่

ผู้ใช้ชื่อ junjownbabie โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "เรื่องของความดีใจ ใครจะกลั้นไหว" ทำเอาคนที่ดูต้องอมยิ้มตาม ๆ กัน เมื่อหนูน้อยคนนี้ได้รองเท้าใหม่ ก็คนอยากอวดทำไงได้ เลยกลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบนี้ เปิดเทอมรอบนี้ขิงใส่เพื่อนได้เต็มที่


พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่พบฝั่งลาว สันนิษฐานเป็นศิลปะล้านนาผสมล้านช้าง อายุไม่เกิน 400 ปี

พระพุทธรูปที่ค้นพบฝั่งลาว สันนิษฐาน เป็นศิลปะช่างฝาง หรือ ศิลปะล้านนาผสมล้านช้าง อายุไม่เกิน 400 ปี


พระพยอม ซัดเด็กเชื่อมจิต เป็นเด็กธรรมดาเถอะ อย่าทำตัวเป็นผู้วิเศษเลย

พระพยอม ซัดเด็กเชื่อมจิต เป็นเด็กธรรมดาเถอะ อย่าทำตัวเป็นผู้วิเศษเลย ชี้การไม่รักษาสมบัติของความเป็นมนุษย์ไว้ ถือเป็นสิ่งที่แย่ที่สุด ที่ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา ได้มีการจัดงาน "วิสาขบูชา พุทธบารมี ปีที่ 14 พุทธบริษัท ศรัทธา ศึกษา สืบสาน ปกป้อง" พร้อมอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ มาประดิษฐานบนบุษบกภายในมณฑลพิธีห้องเอ็มซีซีฮอลล์ โดยมี พระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม ก...


คราฟต์เบียร์ไทย 19 ตัว ผงาดกวาดรางวัลระดับโลกที่ออสเตรเลีย

คราฟต์เบียร์ไทย 19 ตัว ผงาดกวาดรางวัลระดับโลก Australian International Beer Awards 2024 แบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 7 เงิน 9 ทองแดง แฟนเพจเฟซบุ๊ก Rowatthai Brewery โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ เบียร์ของคนไทยทั้ง 19 ตัว หลังชนะรางวัลระดับโลกอย่าง Australian International Beer Awards 2024 โดยแบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน และ 9 เหรียญทองแดง ดังนี้ * เหรียญทอง 1. Crispy Boy Helles Lager จาก The Brewing ...


เทคนิคแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน ไม่ให้งบบานปลาย

มีเคล็ดลับการแต่งบ้านและคอนโดใหม่ ฉบับมนุษย์เงินเดือน มาฝากกัน แต่งบ้านและคอนโดใหม่อย่างไรไม่ให้งบบานปลาย fintips by ttb มีคำตอบให้


ใครรักสุนัขวันนี้คือวันของคุณ 13 พฤษภาคม วันแห่งคนรักสุนัข

รู้หรือไม่? วันนี้คือ "วันแห่งคนรักสุนัข" ตรงกับวันที่ 13 พฤษภาคม ของทุกปี เป็นวันที่ประเทศญี่ปุ่นกำหนดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพอันยาวนานระหว่างมนุษย์กับสุนัข เพื่อนผู้ซื่อสัตย์ที่อยู่เคียงข้างเรามาอย่างยาวนาน


ชวนลิ้มรสสุดยอดความอร่อย “Shoo Loong Kan” หม่าล่าหม้อไฟ จากเสฉวน ประเทศจีน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนลิ้มรสสุดยอดความอร่อยของหม่าล่าหม้อไฟแบบต้นฉบับแท้ๆ จากเสฉวน ประเทศจีน กับร้าน “Shoo Loong Kan”


จอมโจรกางเกงใน หนุ่มขับเก๋งมาขโมย กกน.ทั้งยวง

เพื่ออะไร ? หนุ่มขับรถเก๋งมาจอดลงรถมาใส่กางเกงในตัวเดียว ก่อนเดินไปขโมยกางเกงในทั้งยวง


สุดเจ๋ง โซเชียลแห่ชื่นชม ผลงานศิลปะ เด็กนักเรียน ม.6 สร้างสรรค์สุดสวยงาม

โซเชียลแห่ชื่นชม "ผลงานศิลปะ" ของเด็กนักเรียน ม.6 โรงเรียนสตรีสิริเกศ หลังสร้างสรรค์ผลงานสุดสวยงาม


POP MART ชวนบริจาคโลหิตรับฟรี Art Toys เช็คขั้นตอนลงทะเบียนที่นี่

POP MART ชวนทำบุญบริจาคโลหิตในโครงการ POP BLOOD GIVER พร้อมรับฟรี Art Toys สาวกกล่องสุ่มอยากทำดี เช็คขั้นตอนการลงทะเบียนบริจาคเลือดที่นี่


หมอช้าง ทำนายดวง ราศีดวงการงานหนักอึ้ง ภาระหน้าที่ต้องแบกรับแทนคนอื่น

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 2 ราศีดวงการงานหนักอึ้ง ภาระหน้าที่ต้องแบกรับแทนคนอื่น แต่ละราศีเป็นอย่างไร เปลี่ยนแปลงแค่ไหนบ้าง ต้องดู


หนุ่มขนลุก เจอตัวประหลาดโผล่ถังในห้องน้ำ ทำชาวเน็ตแห่เฉลยความจริงสนั่น

หนุ่มขนลุก โพสต์ภาพตัวประหลาด โผล่ในถังน้ำในห้องน้ำ ก่อนเจอชาวเน็ตมาเข้ามาเฉลยความจริง สุดงงมันมาได้ยังไง


“เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” เล่าความรักที่หลายคนไม่รู้ ฝังใจปมพ่อแม่ สู่รักที่คาดหวัง

ไม่ได้มีแค่ปากแซ่บ ! “เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” หรือ “เพชร กมุทมาศ” เปิดมุมหัวใจ ความรักที่หลายคนไม่รู้ ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท


อาร์เอส ลุยเปิด "PET ALL MY LOVE" ในปั้มบางจากเอาใจทาสแมว-หมา

อาร์เอส กรุ๊ป ผนึกกำลัง บางจาก เปิดตัวธุรกิจเพ็ท รีเทล ภายใต้แบรนด์ "PET ALL MY LOVE" ตั้งเป้าปูพรม 50 สาขาใหญ่ทั่วประเทศ ภายใน 3 ปี นำร่องปีแรก 20 สาขา มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์ยุคใหม่