คชา บราเธอร์ส เปิด“OYATSU NO JIKAN” แบรนด์คากิโกริ ชื่อดังระดับโลก สาขาแรกนอกญี่ปุ่น

คชา บราเธอร์ส เปิด“Oyatsu no Jikan” แบรนด์คากิโกริ ชื่อดังระดับโลก สาขาแรกนอกญี่ปุ่น

“Oyatsu no Jikan” by Azuki to Kouri นำเข้ามาโดย คชา บราเธอร์ส ที่สร้างและนำเข้าแบรนด์จากญี่ปุ่นมาแล้วมากมาย อาทิ Kyo Roll En, Teraoka Gyoza, Mont Blanc และ Jerome Cheesecake โดยแบรนด์ล่าสุด เชฟเดช คิ้วคชา เจ้าของรางวัล La Liste Pastry Chef of the Year 2023 ได้ชวนเพื่อน เชฟ Hiroyasu Kawate เชฟเจ้าของร้าน Florilège ร้านอาหารมิชลิน 2 ดาว และ Azuki to Kouri ร้านคากิโกริชื่อดังและจองยาก มาเปิดในประเทศไทย

ร้าน Oyatsu no Jikan” by Azuki to Kouri เป็นร้านขนาด 45 ที่นั่ง มีขนาดใหญ่ว่าที่ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ภายใน โครงการ Velaa สินธร วิลเลจ ซอยหลังสวน

โดยชื่อของร้าน Oyatsu no Jikan แปลว่า ช่วงเวลาแห่งอาหารว่าง ตรงกับคอนเซปต์ของ ร้านแห่งนี้ที่เน้นทั้งเมนูคากิโกริ (น้ำแข็งไส) และเมนูของว่างอื่นๆ ที่จะทำให้คุณไม่จบแค่มากินแค่น้ำแช็งไสเพียงอย่างเดียว

 

‘Oyatsu no Jikan’ เป็นร้านเดียวกับร้าน Azuki to Kouri ซึ่งเป็นสาขาต้นตำรับที่กรุงโตเกียว ทว่าใช้ชื่อแบรนด์ต่างกันเนื่องจากคอนเซปต์ เพราะหากเป็นสาขาต้นตำรับจะเน้นเฉพาะเมนูคากิโกริเท่านั้น แต่สำหรับสาขาแรกในเมืองไทยจะเป็นร้านของว่างที่มีเมนูคากิโกรินำทัพ และเนื่องจากเชฟเดช คิ้วคชา ผู้นำเข้าแบรนด์มีความถนัดและโดดเด่นในการครีเอทเมนูของหวานและของว่าง ในอนาคตจะมีเมนูของว่างเมนูใหม่เฉพาะที่สาขาประเทศไทยเท่านั้นเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-07T07:36:15Z dg43tfdfdgfd