H&M HOME X PANTONE เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สีสดใสรับฤดูร้อน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา “H&M Home” ซึ่งเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านของเครือ “H&M” มีการออกเลกชันใหม่ตามฤดูกาลมามากมาย และยังร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆ อยู่หลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ความเรียบง่าย สามารถนำไปใช้หรือประดับตกแต่งได้หลายมุมของบ้าน โดยเฉพาะการเลือกใช้สีแบบคุมโทน เช่น ขาว ดำ เทา น้ำตาล แต่ล่าสุด H&M Home จับมือ “Pantone” ออกคอลเลกชันใหม่ที่เน้นสีสันสดใสกว่าครั้งอื่นๆ ที่ผ่านมา เพื่อเน้นให้ผู้ซื้อได้สัมผัสกับหน้าร้อนอย่างแท้จริง

สำหรับ Pantone เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจการพิมพ์และการออกแบบสัญชาติอเมริกัน เป็นที่รู้จักในฐานะผู้กำหนดมาตรฐานการเทียบสีแบบ Pantone Matching System (PMS) เพื่อใช้ในโรงพิมพ์ทั่วโลก

คอลเลกชันประจำฤดูร้อนจาก H&M Home และ Pantone ในซีซันนี้จะเน้นไปที่การใช้สีแดงสดใส สีเขียวและสีเหลืองที่มีชีวิตชีวา ไปจนถึงสีส้มที่มีความเข้มข้น ที่นอกจากจะใช้ในบ้านได้แล้ว ยังสามารถนำมาประดับตกแต่งนอกบ้านเมื่อต้องการจัดกิจกรรมกลางแจ้งได้อีกด้วย

สินค้าบางส่วนจาก H&M Home X Pantone

โดยคอลเลกชันใหม่นี้จะแบ่งเป็น 2 ธีมใหญ่ๆ ดังนี้

ZESTY & FRESH

มีแนวคิดมาจากรสชาติความอร่อยและความสดชื่นของมะนาวคั้นสด กับความชุ่มฉ่ำจากผลกีวีเขตร้อน ซึ่งรสชาติเหล่านี้คือจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในคอลเลกชันดังกล่าว และทางแบรนด์มองว่าอาจช่วยให้บ้านมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ด้วยสีเหลืองและสีเขียวที่สดใส

SPICY & SWEET

สำหรับแนวคิดนี้มาจากความเผ็ดร้อนของพริก และความหมายของผลส้มสุก เมื่อนำมาผสมผสานกันจึงกลายเป็นสินค้าที่มีให้เลือกตั้งโทนสีแดงสดใสควบคู่ไปกับสีส้มโทนอบอุ่น

คอลเลกชันดังกล่าวแม้จะเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2024 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดสินค้าบางชิ้นก็ขายหมดไปจากหน้าเว็บไซต์แล้ว เพราะนอกจากจะมีสีสันสดใสแปลกตาแตกต่างจากสินค้าคอลเลกชันอื่นๆ ของแบรนด์ สินค้าแต่ละชิ้นยังมีราคาที่ไม่แพงมากทำให้ดึงดูดผู้บริโภคได้ไม่ยาก

สินค้าบางส่วนจาก H&M Home X Pantone

ราคาเริ่มต้นของคอลเลกชัน H&M Home X Pantone อยู่ที่ 6.99 ปอนด์ หรือประมาณ 323 บาท สำหรับสินค้าประเภทจาน ไปจนถึงชามขนาดใหญ่ที่มีราคา 34.99 ปอนด์ หรือประมาณ 1,619 นอกจากนี้ยังมีขวดสำหรับเก็บบิสกิตและถุงชาในราคา 12.99 ปอนด์ (ประมาณ 601 บาท) อีกด้วย ไม่ใช่แค่ จาน ชาม หรือว่าแก้วน้ำเท่านั้น แต่ในคอลเลกชันนี้ยังมีเทียนหอมชุดใหม่อีกด้วย โดยแต่ละอันจะมีกลื่นที่เข้ากับบรรยากาศของฤดูร้อน เช่น lemon verde (กลิ่นเลมอน), green basilicum (กลิ่นโหระพา), pink grapefruit (กลิ่นเกรปฟรุต) และ mandarin gelato (กลิ่นส้มแมนดาริน)

อ้างอิงข้อมูล : cosmopolitan และ hm

2024-05-03T01:56:59Z dg43tfdfdgfd