6 ราศี ดวงช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับสายมู มีอะไรแปลกๆ

6 ราศี ดวงมีอะไรแปลกๆ เป็นการทำนายดวงภาพรวมในช่วงนี้ไปอีก 1 เดือน อ้างอิงจาก (๙) ดาวเกตุย้าย เข้าลัคนาราศีกุมภ์ ส่งผลต่อคุณเรื่องสิ่งศักสิทธ์จะช่วยให้รอด หรือซ้ำเติมจนจมธรณี 22 เม.ย. - 18 มิ.ย. 2667 พร้อมแล้วไปดูรายละเอียดกัน

 

ดวง 6 ราศี จะมีอะไรแปลกๆ เป็นการทำนายดวงโดย หมอแพมแพร์รี นักพยากรณ์ชื่อดังที่ให้รายละเอียดไว้ว่า คนเกิดอาทิตย์ อังคาร เสาร์ พุธ และ ราศีกุมภ์ สิงห์ มีน กันย์ มังกร เมษ เป็นคนที่ช่วงนี้จะได้รับและรู้สึกถึงอะไรแปลกๆ ไปฟังรายละเอียดเลยค่ะ

 

6 ราศี ดวงช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับสายมู มีอะไรแปลกๆ ก็คือ...

 
  • อาทิตย์ อังคาร เสาร์ พุธ
  • กุมภ์ สิงห์ มีน กันย์ มังกร เมษ
 

ทำนายดวงช่วง 22 เม.ย. - 18 มิ.ย. 2567 ช่วงนี้คุณมีออร่า เสน่ห์แรง แต่งตัวดีสวยหล่อดูดี มีรสนิยม บุคลิกเป็นที่น่าสนใจ โดดเด่นมาก คนโสดลงตลาดได้เลย มีโอกาสเจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ให้เพิ่มความโรแมนติกกับคนรัก จับมือควงแขน ดินเนอร์ ท่องเที่ยว ได้ทำกิจกรรมที่ชอบร่วมกัน การเงินมีเงินเข้าหลายทาง มีรายได้เพิ่มขึ้น บางคนเสียเงินไปกับการแต่งตัว กินหรู ช้อปปิ้งเพลินไปหน่อย ช่วงนี้คุณจะได้พบเจอผู้รู้ ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ มีลางสังหรณ์ ได้ช่วยเหลือผู้อื่น ได้ไปทำบุญ ถ้าปฏิบัติธรรมจะมีความก้าวหน้าเร็ว หรือได้พบเจอเรื่องแปลก เรื่องอัศจรรย์ มีความปิติสุขในการทำบุญเจริญสมาธิภาวนา ช่วงนี้คุณมีโอกาสเดินทางไกล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไปวัดทำบุญ ถือศีล ปฏิบัติธรรม ได้ดูดวง ไปมู ขอพรตามสถานที่ต่าง ๆ ได้ไปสถานที่แปลกหูแปลกตาไปที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีปาฏิหาริย์ เกิดสิ่งอัศจรรย์ รับรู้ถึงพลังงาน สัมผัสสิ่งที่มองไม่เห็น หรือคุณอาจจะมีไอเดียมุมมองแตกต่างที่ไม่เหมือนชาวบ้าน คนรอบข้างมองคุณว่าแปลก เพี้ยน งมงาย ช่วงนี้คุณมีพลัง มีอำนาจบารมี มีความยิ่งใหญ่ กล้าพูดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ มีแบ็คใหญ่หนุนหลัง มีความได้เปรียบบางอย่างทำให้ใคร ๆ ก็ให้ความเคารพหรือเกรงใจคุณ บางคนอาจจะมีบุคลิกที่ดุขึ้น ออกคำสั่ง เจ้าระเบียบ หรือมีเรื่องที่หงุดหงิดง่าย ถ้าเราเป็นผู้น้อยระวังลามปามไปออกคำสั่งกับผู้ใหญ่ แต่ถ้าเราเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้วอย่าเข้มงวดจนเกินไปลูกน้องจะรู้สึกอึดอัดได้ มีโชคลาภด้านการเงิน เสี่ยงโชค สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ แคล้วคลาดปลอดภัย ถ้าคุณมีคู่แล้วมีโอกาสเข้าวัดทำบุญด้วยกัน ช่วงนี้คู่ของคุณไปข้องเกี่ยวกับเรื่องธรรม ความเชื่อ สวดมนต์ ไปบวชถือศีล ดูดวง คู่ได้เดินทางไกล หรือมีงานเกี่ยวกับเรื่องทันสมัย ออนไลน์ ไอที คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ สำหรับคนโสด คุณมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจจากออนไลน์ โซเชียล การเดินทาง เจอคู่ที่วัด สถานที่แปลก ๆ หรือเจอคู่เป็นคนต่างจังหวัด ต่างชาติ ต่างศาสนา

 

 

คำแนะนำ

 

เมื่อมีเงินเข้า ควรเก็บเงินไว้บ้าง ถ้าไม่อย่างนั้นรู้ตัวอีกที เงินอาจช็อตได้นะ อย่าเผยความคิดหรือความเชื่อบางอย่างกับคนที่ Level ไม่เท่ากับคุณ เพราะเขาจะมองว่าคุณเพี้ยน จงทำงานหนักในความเงียบ แล้วปล่อยให้ความสำเร็จเป็นตัวส่งเสียง ทำความดีมาก ๆ แล้วสิ่งดี ๆ จะบังเกิด ผ่อนปรนกฎระเบียบลงมาบ้าง ทำตัวสบาย ๆ ผ่อนคลาย แล้วยิ้มเยอะ ๆ โปรยรอยยิ้มให้คนรอบข้าง การเป็นหัวหน้าหรือรับภาระหน้าที่ใหญ่ อาจทำให้คุณลืมไปว่า ก่อนหน้านี้คุณน่ารักกับคนรอบข้างแค่ไหน พวกเขาจะได้เลิกกลัวคุณ อ่านแล้ว อย่าลืมกดแชร์ ” เพื่อเป็นการให้ทานเราจะได้บุญกุศลจากการ เผื่อแผ่ และดวงเราเปิดดี  “ ใครอยากดวงดี ”อย่าลืมกดแชร์ จะได้ไม่ติดหนี้ค่าครูต่อกัน ดวงจะได้ไม่ติดขัดค่ะ”

 

 

ขอขอบคุณ : หมอแพมแพร์รี่ 

2024-04-24T05:22:25Z dg43tfdfdgfd