แบบนี้ก็มี ลูกค้ารีวิวคาเฟ่ให้คะแนน 1 ดาว หลังถูกขอไม่ให้ถ่ายรูปในเคาน์เตอร์

แบบนี้ก็มี ร้านคาเฟ่ดังเขาใหญ่ เล่าที่มา "ลูกค้า" รีวิวให้คะแนน 1 ดาว หลังถูกห้ามไม่ให้ถ่ายรูปภายในเคาน์เตอร์ชงเครื่องดื่ม พอโซเชียลช่วยขุดยิ่งเจอเรื่องพีก

วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Bucolic Khaoyai ได้โพสต์ภาพที่มีลูกค้ารีวิวร้านคาเฟ่ โดยให้คะแนน 1 ดาว พร้อมระบุว่า ห้ามไม่ได้เลยค่ะ ห้ามเป็นโดนด่า 55555+ โอยยยย ทำไมใจบางกันขนาดเน้

คืองี้ค่าา ภายในเคาน์เตอร์ที่พนักงานชงเครื่องดื่มเนี่ย มันถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการทำงาน มากกว่าที่จะจัดให้มันสวยงาม เพราะในนี้มันมีแต่ผ้าขี้ริ้ว ลิ้นชัก เหยือกและขวดบีบวางเกะกะเต็มไปหมด จริงๆ ไม่เหมาะแก่การถ่ายรูปหรอก ไปยืนถ่ายหน้าเคาน์เตอร์ดีกว่าค่ะ สวยกว่าเยอะ

การถือกล้องจ่อเข้ามาในโซนนี้อ่ะ นอกจากจะไม่ได้ภาพที่สวยแล้ว ยังมีแต่ความเร่งรีบและวุ่นวายของพนักงาน พนักงานยืนรอคุณถ่ายอยู่ซักพักจึงแจ้งไปว่า รบกวนไม่ถ่ายในนี้ได้มั้ยคะ เท่านั้นแหละ งอนเลย

ทั้งนี้ ทางร้านยังได้บอกในคอมเมนต์อีกว่า "ปกติถ้าการถ่ายขั้นตอนการทำอาหาร หรือชงเครื่องดื่ม ลูกค้าส่วนมากจะขออนุญาตก่อนค่ะ ซึ่งเราก็ให้ถ่ายได้ แต่ขอจัดระเบียบโซนนั้นให้เรียบร้อยก่อน และเราให้ถ่ายได้เฉพาะเมนูที่คุณสั่งเท่านั้นเน้อ แต่คุณกำลังถ่ายพนักงานชงเมนูของลูกค้าคนอื่นอยู่ ที่มีตั้งเยอะแยะ ไปถ่ายตรงอื่นเถอะ ส่วนเมนูที่ลูกค้าท่านนี้สั่ง คือ กาแฟเย็น 1 แก้วถ้วน มูลค่า 95 บาท ขอบคุณคร่ะ"

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ไปเที่ยวคาเฟ่บ่อย ไม่คิดจะถ่ายมุมนี้เลย มุมนี้เค้ากำลังทำงาน ติดหน้าคนอื่นเค้าคงไม่ได้อยากให้ถ่าย คนส่วนใหญ่เค้าคิดได้, เห็นใจทางร้านเลยค่ะ, มุมที่เขาทำงานต้องเข้าใจนะคะ ฯลฯ ขณะที่บางส่วนยังตั้งข้อสังเกตว่าลูกค้าคนดังกล่าว มีลักษณะคล้ายกับอดีตทีมงานของยูทูบเบอร์ดังที่เคยมีข่าวฉาว

ต่อมาทางแอดมินร้านคาเฟ่ดังกล่าว ได้เผยกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์สั้นๆ ว่า "จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย แค่บังเอิญไปเจอตัวจี๊ด เพราะเอาจริงๆ เรื่องไม่ให้ถ่ายรูปมันเรื่องเล็กมากเลย สุดท้ายมันพีกตรงที่ไปสืบมาแล้วรู้ว่าเป็นใคร"

อย่างไรก็ตาม ทางลูกค้าคนดังกล่าวยังไม่ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

(คลิกเพื่อดูโพสต์ฉบับ)

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bucolic Khaoyai 

(ติดตามข่าวโซเชียล ในกระแส ทั้งหมดที่นี่)

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : แบบนี้ก็มี ลูกค้ารีวิวคาเฟ่ให้คะแนน 1 ดาว หลังถูกขอไม่ให้ถ่ายรูปในเคาน์เตอร์

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-05-06T03:44:39Z dg43tfdfdgfd