เป็นคนแรกของแฟน แต่อีกฝ่ายอยากมีเพิ่ม เพราะรู้สึกใช้ชีวิตไม่คุ้ม

สาวตั้งกระทู้ถาม เป็นคนแรกของแฟน แต่อีกฝ่ายชอบพูดเหมือนอยากลองมีแฟนเพิ่ม ก่อนลงหลักปักฐาน เพราะรู้สึกว่าตัวเองใช้ชีวิตยังไม่คุ้ม

สาวผู้ใช้พันทิปรายหนึ่ง ได้ออกมาระบายความกลุ้มใจในความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่ม ระบุหัวข้อว่า "แฟนอยากมีหลาย ๆ คนก่อนจะเลือกคู่ชีวิต"

โดยเธอได้เล่าว่าคบกับแฟนคนนี้มาหลายปีแล้ว เธอเป็นแฟนคนแรกของเขา และทัศนคติเรื่องความรักไม่ค่อยตรงกันมากนัก เนื่องจาแฟนมักพูดเสมอว่าอยากลองคบกับคนหลาย ๆ คน ก่อนที่จะลงหลักปักฐานชีวิตคู่

อีกทั้งแฟนของเธอชอบเปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อนที่มีแฟนมาแล้วหลายคนว่าคนแบบนั้นดูใช้ชีวิตคุ้ม เปลี่ยนแฟนก็ได้แฟนที่หน้าตาดีขึ้น

ทำให้เธอรู้สึกว่าแฟนมีความคิดที่จะมองหาคนใหม่และพร้อมจะเลิกกับเธอตลอดเวลา ในขณะที่เธอเป้นคนทุ่มเทและโฟกัสกับปัจจุบัน รักใครก็เต็มที่กับคนนั้น

เธอจึงอยากถามชาวเน็ตว่าการที่ไม่พอใจที่เขาพูดและคิดแบบนี้ เธองี่เง่าเกินไปไหม ? เพราะเขาบอกเธอว่านี่ก็เป็นความคิดปกติของผู้ชายทุกคน

ทำเอากระทู้ของเธอกลายเป็นไวรัล มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่มองว่า ผู้ชายมีความคิดที่ไม่ค่อยโอเค ถ้าคนรักกันไม่น่าจะพูดอะไรแบบนี้ออกมา อย่างน้อยก็น่าจะถนอมน้ำใจกัน

หลายเสียงเชียร์ให้เธอชิงเลิกกับเขาก่อน เพราะดูจากคำพูดแล้วก็มีวี่แววว่าเขาจะมองเธอเป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือกเท่านั้น หรือบางคนก็มองมุมต่างว่า เขาเพิ่งมีเธอเป็นแฟนคนแรก ก็อาจจะมีความลังเลไม่แน่ใจ ก็ไม่ผิดนัก บางคนก็ให้กำลังใจเธอ ให้รักตัวเองมากกว่าคนอื่น

ที่มา: pantip

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เป็นคนแรกของแฟน แต่อีกฝ่ายอยากมีเพิ่ม เพราะรู้สึกใช้ชีวิตไม่คุ้ม

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-01T10:48:32Z dg43tfdfdgfd