อะไรแดงๆ หนุ่มเทน้ำเตรียมซดดับร้อนผงะ ยี้สุดแขยงหนังปนเลือดในก้อนน้ำแข็งหลอด

หนุ่มอ้วกแทบพุ่ง อากาศร้อนจัดอยากกินน้ำเย็นๆ ออกไปซื้อน้ำแข็งหลอดร้านค้าใกล้กัน แกะใส่แก้วเทน้ำเตรียมยกซด เห็นอะไรแดงๆหยิบออกมาดู ถึงยี้สุดแขยง

วันที่ 6 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายพัชรพล ชาวบ้านในพื้นที่ ม.11 บ้านต้นตาล ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา หลังไปซื้อน้ำแข็งหลอดจากร้านโชห่วยใกล้บ้าน กลับมาแกะใส่แก้วเทน้ำกำลังจะกิน ปรากฏว่าเจอสิ่งแปลกปลอมในก้อนน้ำแข็ง สงสัยอาจจะเป็นเศษหนังของคนมีเลือดปนอยู่ด้วย

นายพัชรพล ระบุเรื่องนี้ว่า ช่วงเช้าวันอาทิตย์อากาศร้อนจัดอยากกินน้ำเย็นจึงเดินไปซื้อน้ำแข็งหลอดยี่ห้อหนึ่งที่ร้านโชห่วยใกล้บ้าน เมื่อมาถึงบ้านได้แกะน้ำแข็งใส่แก้วเทน้ำจังหวะที่จะกินน้ำ สังเกตเห็นอะไรสีแดงๆอยู่ในแก้วใช้นิ้วเขี่ยออกแต่ไม่ออกทำให้เกิดความสงสัย หยิบน้ำแข็งออกจากแก้วมาส่องดู พบว่ามีชิ้นเนื้ออยู่ในหลอดน้ำแข็ง และยังมีน้ำสีแดงคล้ายเลือดออกมาปนอยู่ในหลอดน้ำแข็งด้วย

สันนิษฐานได้ว่า อาจจะเป็นเศษเหมือนหนังเหมือนเราโดนมีดบาดปลายนิ้วแล้วหนังหลุด เมื่อเห็นแบบนี้ทำให้รู้สึกแขยงกลัวโรคติดต่อที่อาจจะปนมากับน้ำแข็งได้ ผมได้โพสต์เตือนไว้ในเฟซบุ๊กให้ประชาชนซื้ออะไรมาทานควรสังเกตสิ่งแปลกปลอมกันด้วย

เบื้องต้นเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา รับทราบเรื่องแล้วและกำลังดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบหาสาเหตุและข้อเท็จจริง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : อะไรแดงๆ หนุ่มเทน้ำเตรียมซดดับร้อนผงะ ยี้สุดแขยงหนังปนเลือดในก้อนน้ำแข็งหลอด

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-06T13:40:07Z dg43tfdfdgfd