พิมพ์ผิดชีวิตเปลี่ยน สาวสั่งทำสติกเกอร์มาแปะถ้วย เห็นของจริงถึงกับขำลั่น

เปิดใจสาวเจ้าของไวรัลดัง สั่งทำ "สติกเกอร์" ของชำร่วยงานศพน้า แต่พิมพ์ผิดไปนิดเดียว ความหมายเปลี่ยนทันที บอกอย่าดราม่าเพราะแก้ไขกันเรียบร้อยแล้ว

วันที่ 6 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kkcut Bypueng ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ควร ขำ หรือ ร้องไห้ ก่อนดี สั่งทำสติกเกอร์ ส่งรูปให้หวังให้ร้านเอารายละเอียดตามรูป ละกำชับ ว่า 100 แผ่น เพื่อเอา "มาแป๊ะ ถ้วย" ของชำร่วย สิ่งที่ได้คือ "นายมาแป๊ะ ถ้วย" 55555 ชื่อน้าหนูผิดอะไร ทำไมเปลี่ยนชื่อให้น้าหนูแบบนี้ ขอโทดที่หนูพิมพ์ผิด จากแปะ เป็น แป๊ะ นะคะ

ทั้งนี่ทางเจ้าของโพสต์ ยังได้แนบภาพข้อความไลน์ที่พิมพ์คุยกับร้าน พร้อมกับสติกเกอร์ที่ได้รับมา พร้อมบอกไว้ว่า ต้องขอโทษสำหรับ คนที่ไปทางดราม่านะคะ โพสต์นี้ โพสต์แค่ขำๆ ไม่ได้โทษทางร้าน เราก็บอกอยู่ว่าเราขอโทษที่พิมพ์ผิด แล้วอีกอย่างเรากับทางร้านก็แก้ไขงานกันแล้วคะ เราโพสต์แค่ขำๆ ให้คนอ่านหัวเราะ เราเองเสียญาติ 3 คนติดกัน แค่อยากเว้นช่วงการเครียดของสมองค่ะ เสพเอาแค่ความขำพอนะคะ อย่าดราม่าเลย 

ทำให้หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ โอ๊ยน้อ, สร้างเสียงหัวเราะได้เลยทีเดียวค่ะ, พิมพ์ ok มาแค่นั้น รู้เรื่องเลอ, เว้นวรรคจนได้เรื่อง ฯลฯ 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของโพสต์ได้เปิดใจกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" เล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตกใจค่ะ ชื่อไม่ตรง แต่ก็ขำ ร้านแก้ไขให้แล้วทางเราก็ขำๆ ค่ะ ไม่ได้คิดไรแค่ลงสนุกๆ คลายเครียด.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kkcut Bypueng

(ติดตามข่าวโซเชียล ในกระแส ทั้งหมดที่นี่)

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : พิมพ์ผิดชีวิตเปลี่ยน สาวสั่งทำสติกเกอร์มาแปะถ้วย เห็นของจริงถึงกับขำลั่น

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-05-06T03:44:36Z dg43tfdfdgfd