ที่แท้เป็นผู้ชาย ศพถูกหั่นใส่ถุงดำทิ้งคลอง เจ้าของรถเก๋งปริศนาโผล่ให้ปากคำ

ที่แท้เป็นผู้ชาย ศพถูกหั่นใส่ถุงดำทิ้งคลอง เจ้าของรถเก๋งปริศนาโผล่ให้ปากคำ

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญพบชิ้นส่วนและกระดูกของมนุษย์ ถูกชำแหละศพยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณบ่อน้ำ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมามีชาวบ้านพบรถเก๋งสีขาวเข้าออกในซอยอย่างมีพิรุธ ซึ่งเป็นช่วงคาบเกี่ยวกับเวลาที่ชิ้นส่วนมนุษย์ถูกนำมาทิ้ง ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง นำรถเก๋งนิสสัน อเมร่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดทิ้งไว้ข้างทางนานเกือบ 1 เดือน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร มาตรวจสอบ เพราะอาจเกี่ยวข้องกับคดี

ล่าสุดวันที่ 22 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่ารถคันดังกล่าวมีชื่อ น.ส.ไหม (นามสมมติ) เป็นผู้ครอบครอง โดยน.ส.ไหม ให้การว่า รถคันดังกล่าวให้แฟนเก่าชื่อ นายแอม (นามสมมติ) อายุ 29 ปี นำไปใช้ หลังจากเลิกรากัน โดยไม่ได้ติดต่อกันอีก ซึ่งหลังจากให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วจะเดินทางมาขอรับรถคืนภายหลัง

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามกับนายแอม แฟนเก่าของน.ส.ไหม ผู้ใช้รถเก๋งคันดังกล่าว ที่พบว่านำมาจอดอยู่ใกล้จุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบเลื่อยไฟฟ้าริมคลองบ้านกล้วย โดย นายแอม กล่าวว่า รถคันดังกล่าวตนเอาไปจำนำไว้เมื่อ 7 เดือนที่แล้วแถวบางแค และไม่ได้ไถ่ออกมา ตนขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ รถคันนี้ก็เป็นชื่อของแฟนที่เลิกกันแล้ว แต่เขาทิ้งรถไว้ให้ตนใช้ ส่วนรถไปจอดตรงนั้นได้อย่างไร ตนไม่ทราบ เพราะตนเอารถไปจอดจำนำไว้โดยไม่ได้จ่ายดอก ส่วนคนรับจำนำจะนำไปขายต่อหรือไม่ ตนก็ไม่รู้

นายแอม กล่าวยอมรับว่า ตอนนี้กลัวอยู่เหมือนกัน ว่าคนที่เอารถที่ตนจำนำไว้ไปใช้ต่อ อาจจะนำไปก่อเหตุอะไรก็ได้ถึงได้มาจอดรถทิ้งไว้ ซึ่งถ้าตำรวจอยากสอบปากคำ ตนก็พร้อมให้ข้อมูล

สำหรับความคืบหน้าในคดีล่าสุด หลังแพทย์ยืนยันว่าศพดังกล่าวเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 สัปดาห์ และตรวจสอบชิ้นเนื้อพบว่าเป็นเพศชาย แต่ยังไม่สามารถระบุสัญชาติได้ว่าเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติ ซึ่งต้องรอผลตรวจจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์อย่างเป็นทางการเพื่อนำมาใช้ในการพิสูจน์อัตลักษณ์ร่างผู้เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ที่แท้เป็นผู้ชาย ศพถูกหั่นใส่ถุงดำทิ้งคลอง เจ้าของรถเก๋งปริศนาโผล่ให้ปากคำ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-22T11:05:58Z dg43tfdfdgfd