จับลูกแทงพ่อ 20 แผล สารภาพผิดยกมือไหว้ ขอบวชให้ 2 เดือน เข้าบำบัดยาเสพติด

จับลูกทรพีจ้วงแทงพ่อไม่ยั้ง 20 แผลปางตาย โกรธที่พ่อด่าไปขโมยไก่ปู สำนึกผิดคร่ำครวญร่ำไห้ยกมือไหว้ขอโทษ ขอบวชทดแทนคุณ 2 เดือน บวชให้ตำรวจ 1 เดือน พ่อลั่นไม่ยอมความ ให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.ยศพณศ์ รุ่งสวัสดิ์ ผบ.ร้อย ตชด.434 ร.ต.ท.กิตติชัย ส่งหล่อ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.434 นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดช้างศึกสองเล ของกองร้อย ตชด.434 พัทลุง นำหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุงไปจับกุม นายฉัตรชัย หรือไผ่ อายุ 37 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 4 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

รายงานว่า เมื่อก่อนวันสงกรานต์ นายฉัตรชัยได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายพ่อแท้ๆ ของตัวเอง ทั้งพยายามปาดคอและจ้วงแทงตามร่างกายจนเป็นแผลเหวอะหวะทั้งตัว และที่หนักสุดคือบาดแผลที่ถูกแทงหน้าอกซ้ายทะลุปอดอาการสาหัส ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเดือน

สาเหตุมาจากนายฉัตรชัยไปขโมยไก่ของปู่จึงถูกพ่อว่ากล่าวตักเตือน ทำให้นายฉัตรชัยโมโหและมีอาการหลอนจากการเสพยาร่วมด้วย จึงใช้อาวุธมีดทำร้ายพ่อตัวเอง โดยครั้งแรกจะปาดคอ โชคดีที่มีดไม่คมและพ่อปัดออกทัน พ่อแข็งใจสู้เอาตัวรอดและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนล้มลง

รายงานว่า ถูกลูกชายกระหน่ำแทงไม่ยั้งกว่า 20 แผล โชคดีที่ญาติๆ เข้ามาช่วยจึงรอดมาได้ เมื่อหายดีแล้วจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กงหรา ให้ตำรวจจับกุมลูกชายและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะว่าสุดทนกับพฤติกรรมลูกชายจนถูกศาลจังหวัดพัทลุงออกหมายจับ

รายงานว่า ชุดช้างศึกสองเลของ ตชด.43 ตามมาจับกุมได้ที่บ้านพัก ขณะที่จับกุมถึงกับคร่ำครวญยกมือไหว้พ่อว่าขอให้ยกโทษให้ และปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายพ่อ แต่พ่อเข้ามาแย่งมีดเองจึงถูกแทง สำนึกผิด ขอให้พ่อยกโทษให้ จะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี จะเข้าบำบัดยาเสพติด และถ้าพ่อยกโทษให้หากจบเรื่องก็จะบวชให้พ่อ 2 เดือน และบวชให้ชุดจับกุมอีก 1 เดือน พร้อมกับก้มลงกราบเท้าพ่อขออโหสิกรรมในสิ่งที่ทำลงไป

“พ่อไม่ยอมและให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี พร้อมกับโชว์บาดแผลตามลำตัวที่ถูกแทงยับทั้งตัว ที่แขนและที่มือขวาซึ่งยังใช้งานได้ไม่เต็มที่ แต่ก็โชคดีที่รอดชีวิตมาได้” เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่ง สภ.กงหรา ดำเนินคดีตามที่พ่อได้แจ้งความไว้

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : จับลูกแทงพ่อ 20 แผล สารภาพผิดยกมือไหว้ ขอบวชให้ 2 เดือน เข้าบำบัดยาเสพติด

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-05-07T13:20:59Z dg43tfdfdgfd