โย่ง อาร์มแชร์ พรั่งพรูหวานเจี๊ยบถึงภรรยา โชคดีที่สุดในชีวิตคือการที่ได้พบเขา

ครบรอบแต่งงาน 12 ปี “โย่ง อาร์มแชร์” พรั่งพรูหวานเจี๊ยบถึงภรรยา ผู้หญิงที่ทำให้ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เผยความโชคดีที่สุดในชีวิตคือการที่ได้พบเขา

เป็นคู่รักตัวอย่างของใครหลายๆคน สำหรับ “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ โย่ง อารม์แชร์” และภรรยา “ก้อย วลัยลักษณ์” ที่มีโซ่คล้องใจอย่าง “น้องอบเชย” เข้ามาเติมเต็มครอบครัว โดยล่าสุดโย่งสามีสุดอบอุ่นได้โพสต์ข้อความหวานซึ้งผ่านอินสตาแกรมถึงภรรยา เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 12 ปี ระบุข้อความไว้ว่า

“วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ผมจำได้ว่าเป็นวันที่ผมเสียน้ำตาให้กับความสุขมากที่สุดในชีวิต เพราะเป็นวันที่ผมได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับผมมาตลอด ผ่านทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ผ่านทั้งความสบายและลำบากมาด้วยกัน จนถึงวันนี้ที่คบกันมา 21 ปีแล้ว ผมก็ยังบอกตัวเองอยู่เสมอว่าความโชคดีที่สุดในชีวิตของผมคือการที่ได้พบกับเค้า

จากวันที่เคยมีเค้าเป็นแค่ความฝัน จนถึงวันที่เค้าคือความจำเป็นของชีวิต ความรักที่ผมมีให้แก่เค้า ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย ขอบคุณที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นคนรัก และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกอบเชย ขอบคุณที่เป็นความรัก ความอบอุ่น และความสว่างสดใสในหัวใจของผมตลอดมา และขอบคุณ ที่ทำให้ความสวยงามที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้เป็นสามีของคุณ

สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 12 ปี แด่ผู้หญิงที่ทำให้ผมตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ...

รักคุณที่สุดในโลกเลยครับ ภรรยาคนสวยของผม ❤️ @koiseiko

5/5/67 #yongkoifamily #anniversary”

ขอบคุณที่มาอินสตาแกรม yongarmchair

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : โย่ง อาร์มแชร์ พรั่งพรูหวานเจี๊ยบถึงภรรยา โชคดีที่สุดในชีวิตคือการที่ได้พบเขา

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-07T04:55:53Z dg43tfdfdgfd