โยชิ รินรดา สุดอัดอั้น ไม่ชอบให้ชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมากจริงๆ แม้ว่าจะยืนอยู่เฉยๆ แต่ความสวยก็เปล่งประกายสุดๆ สำหรับ โยชิ รินรดา ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็สวยทุกลุคจริงๆ จนมักจะมีวลีติดปากว่า "โยชิมาทำไม" และบ่อยครั้งที่ชื่อของ โยชิ มักจะถูกหยิบยกขึ้นมาตั้งกระทู้เปรียบเทียบกับคนอื่น ทำให้เจ้าตัวเกิดความไม่สบายใจอย่างมาก 

ล่าสุดได้มีชาวเน็ตออกมาตั้งคำถามว่า "อยากทราบว่านักแสดงหญิงท่านใดที่ประกบโยชิแล้วคิดว่าไม่โดนวิสามัญฆาตกรรมบ้าง"

หลังจากที่ โยชิ ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว เจ้าตัวรู้สึกไม่สบายอย่างมาก และได้ออกมาระบายความในใจของตัวเอง โดยบอกว่า ไม่ชอบให้คนชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่นรู้สึกเสียใจที่มีคนเล่นประเด็นนี้ เลยทำให้กลายเป็นว่า เวลาเธอไปออกงานและจะไปขอถ่ายรูปกับคนอื่น ก็กลัวเขาจะคิดว่า จะไปสวยแข่งกับเขาหรือจะสวยฆ่าเขา ซึ่งความจริงไม่ใช่เลย 

"อยากพูดในมุมของโยบ้าง โยชอบทำคอนเทนต์ถ่ายรูปถ่ายคลิป เต็มที่ทุกคอนเทนต์ที่ทำ กับงานที่ไป เพราะส่วนตัวชอบดูคลิปคนเดินสวยๆเริ่ดๆปังๆ ในตต กับ ไอจีอยู่แล้ว และก็พูดทุกครั้งที่เวลาคนถามว่ารู้สึกยังไงเวลาคนชม

เราก็ตอบเสมอว่า ไม่ชอบให้คนชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ในช่องของโยถ้าเห็นคนชมลักษณะนี้จะลบเมนต์ออกทันที และทุกครั้งที่ทำคอนเทนต์คู่ใคร จะแต่งรูปให้สวยเท่าๆกัน ออกมาให้ปังเท่ากัน ไม่แต่งตัวเองปังๆอยู่ฝ่ายเดียว

เพราะโยไม่ชอบการเปรียบเทียบอยู่แล้ว รู้สึกเสียใจเหมือนกันนะคะที่มีคนเล่นประเด็นนี้ กลับกลายเวลาโยออกงานจะไปขอคนถ่ายรูปก็กลัวเค้าคิดว่าไปป๊ะกับเค้า จะไปฆ่าเค้า โยก็แค่คนคนนึงนี่แหละค่ะ ขอโทษจริงๆถ้าเรื่องนี้ทำให้ใครไม่สบายใจ โยแค่อยากมาระบาย"

หลายคนที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ โยชิ กันจำนวนมาก.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : โยชิ รินรดา สุดอัดอั้น ไม่ชอบให้ชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-05-05T20:13:28Z dg43tfdfdgfd