"ลิซ่า - เฟรเดอริก" ออกงานร่วม TAG HEUER โชว์หวาน ถ่ายรูปให้

ชัดเจนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว "ลิซ่า - เฟรเดอริก" เปิดตัว ร่วมงาน Tag Heuer โชว์หวาน ถ่ายรูปให้ - ชื่นชมความสำเร็จของกันและกัน

เรียกว่าแม้จะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ประกาศยอมรับอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ทั่วโลกก็รับรู้ได้ถึงความหวานและเอาใจใส่ระหว่าง ลิซ่า BLACKPINK และ เฟรเดอริก อาร์โนลต์ เป็นอย่างดี เพราะมักจะมีภาพของทั้งคู่ที่อยู่ด้วยกันบ่อย ๆ ถูกปล่อยออกมา

ล่าสุด ลิซ่า และ เฟรเดอริก ได้ออกงานร่วมกัน ในงานเปิดตัว Tag Heuer Formula 1 | Kith ซึ่งได้จัดดินเนอร์งาน ณ Rubell Museum ในไมอามี โดยมีคนดังเข้าร่วมมากมาย

ก่อนโมเมนต์ความหวานอย่างเป็นธรรมชาติของทั้งคู่จะกลายเป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ทั้งช็อตที่เฟรเดอริก ถ่ายรูปให้ลิซ่า ในงาน พร้อมยื่นโทรศัพท์ให้ดู มีคนตาดีแอบอ่านปาก คล้ายหนุ่มเฟรดจะพูดว่า "สวยมาก (So beautiful)"

หรือจะเป็นตอนที่ เฟรเดอริก ขึ้นไปบนเวที ในฐานะของ ‘CEO of LVMH Watches’ ซึ่งเขาดูแลแบรนด์ TAG Heuer, Hublot และ ZENITH เป็นภาพด้านหลังของ ลิซ่า ที่ตั้งใจฟัง แค่ดูก็รับรู้ได้ว่าทั้งคู่ต่างเอาใจใส่ซึ่งกันและกันขนาดไหน

ไม่นับเรื่องที่ถ่ายรูปรวมร่วมกัน แฟน ๆ ก็ชื่นชม เฟรเดอริก ที่ดูให้เกียรติและเข้าใจ ลิซ่า มาก ๆ ไม่ได้พยายามจะแสดงความสนิทสนมหรือความพิเศษไปกว่าใคร

อย่างไรก็ตาม การเห็น ลิซ่า อยู่ในอเมริกาทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเธอจะเป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญของงาน Met Gala 2024 ที่จะเกิดขึ้นในเช้าวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย หลังสองเพื่อนสมาชิกวง BLACKPINK อย่าง เจนนี่ และ โรเซ่ เคยไปกันมาแล้ว

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : "ลิซ่า - เฟรเดอริก" ออกงานร่วม Tag Heuer โชว์หวาน ถ่ายรูปให้

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-04T08:45:55Z dg43tfdfdgfd