จับตานางร้าย อันฟอลโลว์สามี เหตุผัวสร้างเรื่องอีกแล้ว พฤติกรรมซ้ำซาก

เอาอีกแล้ว มีเรื่องให้ใส่ใจกันอีกแล้ว เมื่อเพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ อันฟอลโลว์สามี เพราะจับได้ว่าอีกฝ่ายนอกใจอีกแล้ว ซึ่งเพจดังระบุข้อความเอาไว้ว่า 

"นางร้ายอันฟอลโลว์ผัว!!! ใครกันเอ่ย?! ห่างเมียทีไร ทำตัวเป็นหนุ่มโสด ลั้นลา ไม่อายฟ้าอายดิน จนลูกเมียต้องส่งสัญญาณเตือนอันฟอลโลว์!!! ให้รู้ว่า... ไม่โอเค แต่พ่อโนสน โนแคร์จ้า!!! กลับได้ใจทำนิสัยเดิม!!! เพิ่มเติมเกี่ยวก้อยอิมือที่สามเข้ามาทำให้ขาเตียงสั่น (อีกตามเคย!!!)

อย่างว่า... เกิดเป็นคนที่ไม่รู้จักพอจริงๆ เลยเนอะ เป็นผัวนางร้ายระดับต้นๆ แล้ว มีลูกที่น่ารัก แต่เรื่องผู้หญิงไม่เคยลดละ!! ล่าสุดไปดูงานต่างประเทศ หายหัวไม่ติดต่อกับที่บ้าน ลืมเมียไม่ว่า แต่นี่ลืมลูก มันตลกจังเลยค่ะ ทำไงได้!!!

คนมันชอบแอบกินจนเป็นนิสัย แม้เมียจะสวย แซ่บ แถมเก่ง และดี ก็ไม่เป็นผลเพราะใจมันชอบลองกลิ่นใหม่!!! เฮ่อ... เกิดมาในชีวิตนึง ถ้าเป็นผัวที่ดีไม่ได้ ก็เป็นพ่อที่ดีสักครั้งให้กับลูกหน่อยเหอะ กราบ!!!

อิชะนีก็ไม่เคยยับยั้งชั่งใจ เขามีลูก มีเมียกูไม่สน เงินเท่านั้นที่น็อกเอวี่ติงสินะ!!! เตือนไว้เลย!!! เขาได้เมิง ไม่นานก็ทิ้งจ้า OOPS!!! สำนึกในหัวใจ ก็ไม่รู้เลย!!! อะไรชั่วดี คิดเป็นแค่นี้!!! คิดแค่นอกใจ แล้วก็เย่เย้!!! #อินละช่องวันว้อยยยยย"

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : จับตานางร้าย อันฟอลโลว์สามี เหตุผัวสร้างเรื่องอีกแล้ว พฤติกรรมซ้ำซาก

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-05-04T02:21:35Z dg43tfdfdgfd